Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bách Việt Land sở hữu công nghệ sản xuất gạch siêu nhẹ

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, từ một văn phòng nhỏ tại Khu vực An Phú Đông, Quận 12 (TP. HCM), bằng sự nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, nhân viên và sự ủng hộ rất nhiều từ phía khách hàng, đến nay BAVILA đã vươn lên trở thành một công ty tư vấn đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng dân dụng, xây dựng công trình, sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng xanh – Gạch Bọt Khí Siêu Nhẹ.

“BAVILA sở hữu trong tay đội ngũ nhân viên có chất lượng cao, với trình độ và bề dày kinh nghiệm đủ khả năng thực hiện các nghiệp vụ chuyên sâu bao gồm những lĩnh vực chủ lực vì lý do đó chúng tôi luôn cố gắng vì sự hài lòng và thành công của khách hàng, bởi thành công của khách hàng cũng chính là thành công của chúng tôi", ông Nguyễn Khổng, Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng Bách Việt Land chia sẻ.

Ông Nguyễn Khổng, CEO Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng Bách Việt Land, được biết đến là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản. Trước khi có được thành công như hôm nay, CEO Bách Việt Land đã trải qua nhiều khó khăn và nếm trải nhiều thất bại. Với hai bàn tay trắng, ông đã một mình "khăn gói" vào Sài Gòn lập nghiệp.

Con đường lập người của chàng trai tỉnh lẻ này phải đối mặt với nhiều thử thách và thất bại. Tuy nhiên, ông Khổng cho rằng, thất bại là điều không tránh khỏi trong cuộc sống, quan trọng là bản thân mỗi người phải biết đứng lên và vững tin để tiếp tục chiến đấu cho đam mê của mình.

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng Bách Việt Land lọt Top 30 "Nhà đầu tư và phát triển bất động sản xuất sắc 2018".

Bách Việt Land sở hữu công nghệ sản xuất gạch siêu nhẹ - Hình 1

Ngoài những thành công trong kinh doanh, CEO Nguyễn Khổng còn quan tâm đến cộng đồng. Ông thường xuyên tham gia vào các chương trình từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn. Giám đốc Bách Việt Land cũng từng nhận được nhiều bằng khen của địa phương vì đã có nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng.

Bách Việt Land thường xuyên tham gia các chương trình xã hội, từ thiện.

Bách Việt Land chính thức ra mắt thị trường từ năm 2013. Đến nay, công ty đã khẳng định được vị thế của mình thông qua những sản phẩm và dự án. Với những thành công đạt được, công ty luôn không ngừng nỗ lực để vươn xa hơn nữa và phấn đấu để trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Xây dựng Bách Việt Land được biết đến là doanh nghiệp sở hữu công nghệ sản xuất gạch bê tông khí không chưng áp. Đây là loại gạch siêu nhẹ và có kết cấu bê tông với đa số là các bọt khí nhỏ. Ngoài ra, gạch bê tông khí không chưng áp còn có hàng loạt ưu điểm vượt trội so với gạch truyền thống như tỷ trọng nhẹ, tính cách nhiệt cao, khả năng chống cháy, cách âm tốt và quá trình thi công nhanh chóng… được sử dụng cho đa dạng cho nhiều công trình xây dựng như nhà ở, cao ốc, chung cư…

Với giá trị kinh tế cao, gạch bê tông khí không chưng áp hiện được nhiều nhà thầu ưu tiên sử dụng để thay thế cho gạch truyền thống.

Bách Việt Land sở hữu công nghệ sản xuất gạch siêu nhẹ - Hình 2

CEO Nguyễn Khổng cho biết, gạch bê tông khí không chưng áp là loại gạch không nung, do đó sẽ góp phần giải quyết rất nhiều vấn đề hạn chế trong xây dựng. Hơn nữa, sử dụng loại gạch này trong các công trình xây dựng cũng là cách tốt nhất để bảo vệ nguồn tài nguyên và môi trường sống.

Hiện nay, gạch bê tông khí không chưng áp do Bách Việt Land sản xuất được sử dụng để xây dựng ở rất nhiều công trình. Đây cũng là xu hướng sử dụng “vật liệu xanh” của ngành xây dựng, nhằm góp phần vào việc tăng tính bền vững cho công trình và đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

Bách Việt Land sở hữu công nghệ sản xuất gạch siêu nhẹ - Hình 3

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 8: Tập đoàn Hòa Phát – vươn lên tầm cao mới
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 8: Tập đoàn Hòa Phát – vươn lên tầm cao mới

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế
BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Tại “Diễn đàn doanh nghiệp Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024

Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An đã tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng” vào tối 18/4.

Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam
Hiệp hội VATAP tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị số 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4); trao Bằng khen, chứng nhận và biểu trưng cho các doanh nghiệp tiêu biểu.

Việt Nam trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc
Việt Nam trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc

Việt Nam vượt Philippines trở thành thị trường cung cấp chuối lớn nhất cho Trung Quốc, đạt 173,5 nghìn tấn, trị giá 70,3 triệu USD trong 2 tháng đầu năm 2024. Đặc biệt, chuối tươi Việt Nam phủ sóng 100% kệ hàng siêu thị AEON Hồng Kông (Trung Quốc),...

Long An tạm giữ nhiều xe đạp và xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
Long An tạm giữ nhiều xe đạp và xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Đội Quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Long An đã phối hợp với Công an xã Tân Long kiểm tra, tạm giữ 16 xe đạp và 05 xe đạp điện hiệu GIELANG, SUMMA không rõ nguồn gốc xuất xứ.