Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công luận
  • Hàng thật
  • Hotline: 0931725555

  • Home
  • Tin tức
    • Thế giới 24h
    • Đối ngoại
    • Chính trị
  • Kinh tế
    • Bất động sản
    • Tài chính - Chứng Khoán
    • Thị trường
    • Xe
  • Thương hiệu
    • Sản phẩm
    • Doanh nghiệp
    • Hội nhập
    • Câu chuyện thương hiệu
  • Chuyển động 389
    • Chống hàng giả
    • Sở hữu trí tuệ
    • Chống gian lận thương mại
  • Chính sách & Pháp luật
    • Pháp luật đời sống
    • Bảo Vệ Người Tiêu Dùng
  • OCOP
  • Tư vấn
  • Xã hội
    • Đời sống
    • Giáo dục
    • Du lịch
    • Sức khỏe
  • Videos
  1. Home
  2. Thương hiệu
  3. Sản phẩm

Bán nông sản qua livestream: Làm sao để nông dân thành người bán hàng giỏi nhất

12:51 10/07/2025 Sản phẩm

Việt Nam có hơn 60 triệu smart phone (điện thoại thông minh) tính đến 2023, hệ thống 4G, 5G phủ sóng cả nước, tiêu dùng online trở thành thói quen là những thuận lợi lớn cho thương mại điện tử phát triển. Không chỉ dừng lại ở những mặt hàng gia công, sản xuất, hiện nay nhu cầu tìm kiếm thực phẩm sạch, có nguồn gốc ngày càng tăng cao. Làm thế nào để người nông dân có thể trở thành Best seller (người bán hàng giỏi) triệu đô trên mảnh đất quê hương.
Print
Chia sẻ
  • livestream
  • Bán hàng
  • bán hàng online
  • sầu riêng
  • nông sản

Bài liên quan

Việt Nam và Ấn Độ: Tăng cường hợp tác nâng cao giá trị cho các sản phẩm nông sản chủ lực

Việt Nam và Ấn Độ: Tăng cường hợp tác nâng cao giá trị cho các sản phẩm nông sản chủ lực

Ông Bùi Trung Thướng, Tham tán Thương mại, Trưởng Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, đã có chuyến thăm quan và làm việc tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo của Công ty SSP - một trong những công ty nổi tiếng của Ấn Độ về công nghệ chế biến thực phẩm, sản phẩm nông nghiệp.

Mở lối nông sản Việt: Tăng tốc chinh phục thị trường toàn cầu

Mở lối nông sản Việt: Tăng tốc chinh phục thị trường toàn cầu

Vừa qua, Diễn đàn chuyên đề “Tiềm năng, Quy định và Tiêu chuẩn các Thị trường Nhập khẩu Nông sản” chính thức khai mạc. Đây là cơ hội dành cho các doanh nghiệp vững bước phát triển thị trường cũng như nắm rõ các yêu cầu kỹ thuật trong hoạt động xuất khẩu nông sản Việt Nam ra thị trường quốc tế.

Nông sản Việt trước cơ hội bứt phá tại thị trường Đông Bắc Á – Nam Thái Bình Dương

Nông sản Việt trước cơ hội bứt phá tại thị trường Đông Bắc Á – Nam Thái Bình Dương

Với quy mô tiêu dùng lớn, nhu cầu ổn định và nhiều ưu đãi thuế quan, khu vực Đông Bắc Á – Nam Thái Bình Dương đang mở ra cánh cửa rộng lớn cho nông sản Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh cơ hội là hàng loạt thách thức về tiêu chuẩn kỹ thuật, năng lực sản xuất và chiến lược tiếp cận thị trường.

Bài viết khác

  • Trung Quốc, Campuchia tranh mua “mỏ vàng” mới của Việt Nam

    Trung Quốc, Campuchia tranh mua “mỏ vàng” mới của Việt Nam

    14:47 08/12 Sản phẩm

    Trung Quốc hiện giữ vị trí thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2025, tiếp tục duy trì vai trò đầu tàu trong tiêu thụ nhiều nhóm hàng chủ lực. Nhu cầu lớn, ổn định và khả năng nhập khẩu mạnh của thị trường này góp phần quan trọng vào tăng trưởng xuất khẩu, đồng thời tạo dư địa mở rộng cho các ngành sản xuất trong nước.

  • Lộ diện kim loại đang hot nhất năm 2025

    Lộ diện kim loại đang hot nhất năm 2025

    13:02 08/12 Sản phẩm

    Giá bạc tăng không ngừng và liên tiếp thiết lập mức cao kỷ lục, biến nó thành kênh đầu tư bùng nổ của năm 2025.

  • Xuất khẩu rau quả tăng mạnh cuối năm, hướng tới thiết lập kỷ lục mới cho nông sản Việt Nam

    Xuất khẩu rau quả tăng mạnh cuối năm, hướng tới thiết lập kỷ lục mới cho nông sản Việt Nam

    11:02 08/12 Sản phẩm

    Trong 11 tháng năm 2025, xuất khẩu rau quả đạt gần 8 tỷ USD, vượt mọi kỷ lục trước đây và tiếp tục tăng trưởng nhờ nhu cầu lớn từ Trung Quốc cùng nhiều nghị định thư mới được ký kết.

  • TokyoLife khác biệt nhờ cách tổ chức sản phẩm thông minh, không chạy theo mùa vụ

    TokyoLife khác biệt nhờ cách tổ chức sản phẩm thông minh, không chạy theo mùa vụ

    09:07 08/12 Sản phẩm

    Trong thị trường thời trang phổ thông ngày càng cạnh tranh, TokyoLife đang nổi bật nhờ một chiến lược rõ ràng: thay vì dồn lực vào các bộ sưu tập chạy theo trào lưu, thương hiệu tập trung phát triển hệ thống sản phẩm bền vững, ổn định và có giá trị sử dụng cao. Cách tiếp cận này không chỉ giúp khách hàng mua sắm dễ dàng hơn mà còn tạo dựng lợi thế khác biệt dài hạn.

  • Giá lúa gạo hôm nay 8/12: Thị trường lặng sóng

    Giá lúa gạo hôm nay 8/12: Thị trường lặng sóng

    07:42 08/12 Sản phẩm

    Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (8/12) tại thị trường trong nước và xuất khẩu nhìn chung ít biến động. Ở nhiều địa phương, giao dịch lúa diễn ra hạn chế, nguồn hàng không nhiều nhưng giá vẫn giữ ổn định.

  • Khai mạc Hội chợ Triển lãm Hàng Công nghiệp Nông thôn 2025

    Khai mạc Hội chợ Triển lãm Hàng Công nghiệp Nông thôn 2025

    16:19 07/12 Sản phẩm

    Hội chợ Triển lãm hàng Công nghiệp Nông thôn 2025, với chủ đề "Khơi nguồn đổi mới, thúc đẩy thương hiệu Việt", sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 10 - 14/12. Sự kiện quy tụ hơn 250 gian hàng của 160 tổ chức, doanh nghiệp đến từ 25 tỉnh, thành phố, tập trung giới thiệu các sản phẩm OCOP và các mặt hàng thân thiện môi trường, đáp ứng xu hướng chuyển đổi xanh.

  • Khô khớp – Khi “hệ thống giảm xóc” của cơ thể bắt đầu khô dầu

    Khô khớp – Khi “hệ thống giảm xóc” của cơ thể bắt đầu khô dầu

    15:14 07/12 Sản phẩm

    Cũng như chiếc xe cần dầu bôi trơn để vận hành êm ái, các khớp trong cơ thể cũng cần được “bảo dưỡng” thường xuyên. Khi “hệ thống giảm xóc” ấy khô dầu, mỗi cử động, mỗi bước đi bỗng trở thành nỗi ám ảnh vì đau nhức, cứng khớp. Đó chính là khô khớp – tình trạng phổ biến ở người trung niên nhưng thường bị bỏ qua.

  • Giá lúa gạo hôm nay 7/12: Thị trường đứng giá

    Giá lúa gạo hôm nay 7/12: Thị trường đứng giá

    07:05 07/12 Sản phẩm

    Giá lúa gạo hôm nay (7/12) tại thị trường trong nước và xuất khẩu không biến động. Ghi nhận ở nhiều địa phương nguồn lúa ít, giao dịch chỉ diễn ra lai rai nhưng giá vẫn giữ ổn định. Thị trường gạo cũng trầm lắng, lượng mua bán thấp và giá các loại gần như không biến động.

  • 90% người bệnh vảy nến vẫn nghĩ đây chỉ là bệnh ngoài da!

    90% người bệnh vảy nến vẫn nghĩ đây chỉ là bệnh ngoài da!

    14:52 06/12 Sản phẩm

    Dù vảy nến gây tổn thương rõ rệt trên da, nhưng thực chất đây là một bệnh tự miễn mạn tính, có thể ảnh hưởng đến nhiều cơ quan trong cơ thể nếu không được hiểu đúng và kiểm soát sớm.

  • PVFCCo ra mắt DAP Phú Mỹ

    PVFCCo ra mắt DAP Phú Mỹ

    11:16 06/12 Sản phẩm

    Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất, kinh doanh phân bón Phú Mỹ) chính thức công bố sản xuất thành công và đưa ra thị trường sản phẩm DAP Phú Mỹ, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong chiến lược mở rộng danh mục phân bón chất lượng cao và chủ động nguồn cung phục vụ nông nghiệp Việt Nam.

CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM

Video

 Dự báo thời tiết ngày mai 9/12: Hà Nội và miền Bắc sắp đón mưa dông diện rộng; cảnh báo trời rét

Dự báo thời tiết ngày mai 9/12: Hà Nội và miền Bắc sắp đón mưa dông diện rộng; cảnh báo trời rét

  • Bị khách tố miếng thịt có dòi, quán bò nhúng dấm ở Hà Nội tạm dừng hoạt động
  • Áp thấp tiến vào Biển Đông kèm gió mạnh gây biển động | THCL
  • Nhận định: Tuyển nữ Việt Nam chiến thắng trước Philippines, giành vé vào bán kết SEA Games 33

Bài đọc nhiều

  • Grand Pioneers giữ vững danh hiệu Du thuyền xanh nhất thế giới năm thứ hai liên tiếp
  • Tuyển Nữ Việt Nam gục ngã trước Philippines ở phút cuối
  • Thêm 6 doanh nghiệp sắp chốt quyền trả cổ tức bằng tiền, cao nhất 167%
  • ĐBQH: “Đã làm thủy điện là phải an toàn, không an toàn dứt khoát không nên làm”
  • Lễ thượng cờ các đoàn thể thao tại SEA Games 33
  • Bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu Giải bóng đá Futsal tỉnh Thanh Hóa năm 2025

Xã hội

  • Vì sao giáo dục cần một bộ sách giáo khoa thống nhất?
  • Huế: 11 cá nhân được trao tặng danh hiệu Nghệ nhân thủ công mỹ nghệ năm 2025
  • Bắc Ninh: Hiệp thương thống nhất cơ cấu, thành phần, số lượng người ứng cử ĐBQH và đại biểu HĐND tỉnh
  • Ông Kha Văn Tám tái đắc cử Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An
  • Khai mạc kỳ họp thứ 34, HĐND tỉnh Hưng Yên Khóa XVII
  • Hưng Yên lấy ý kiến người dân xây dựng phố đi bộ

Chống hàng giả

  • Thái Nguyên: Phát hiện, xử lý 561 vụ vi phạm về gian lận thương mại, hàng giả

    Thái Nguyên: Phát hiện, xử lý 561 vụ vi phạm về gian lận thương mại, hàng giả

  • Hải quan khu vực IX: Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp cuối năm

    Hải quan khu vực IX: Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp cuối năm

  • Ban chỉ đạo 389 TP. Hà Nội: Buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vẫn có diễn biến phức tạp

    Ban chỉ đạo 389 TP. Hà Nội: Buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vẫn có diễn biến phức tạp

  • Ngành Hải quan quyết liệt triển khai công tác chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm

    Ngành Hải quan quyết liệt triển khai công tác chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm

  • Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo dịp cuối năm

    Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát tại Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo dịp cuối năm

  • "Nóng" cuộc chiến chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm

    "Nóng" cuộc chiến chống buôn lậu, hàng giả dịp cuối năm

Bảng giá kệ tay quay khotudong.com.vnThe FulltonVinhome Cần Giờ
  • Tin tức
  • Kinh tế
  • Thương hiệu
  • Chuyển động 389
  • Chính sách & Pháp luật
  • OCOP
  • Tư vấn
  • Xã hội
  • Videos
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công luận

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công luận của cơ quan Trung ương Hiệp hội Vatap

Tòa soạn:  Ngõ 56/ B5D6 Trương Công Giai - Phường Cầu Giấy -  Thành phố Hà Nội 

Email: thuonghieucongluan@gmail.com - ĐT: 093 172 5555

Tổng Biên Tập: Vũ Đức Thuận 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 64/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 21/2/2020.

Bản quyền thuộc Tạp chí Thương hiệu và Công luận.

Copyright © 2025 TẠP CHÍ THƯƠNG HIỆU & CÔNG LUẬN. All Rights Reserved.

Bản quyền thuộc Tạp chí Thương hiệu và Công luận. Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.