Theo nội dung hợp tác, các sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ liên quan cho khách hàng mua xe hoặc sử dụng dịch vụ của HTV sẽ được thực hiện thông qua hệ thống phần mềm do hai bên phối hợp xây dựng. Khách hàng mua bảo hiểm trong khuôn khổ hợp đồng này cũng được cung cấp một đường dây liên lạc riêng và nhận được các chương trình ưu đãi và các dịch vụ chăm sóc khách hàng do Bảo hiểm PVI và HTV phối hợp xây dựng.
Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, các nội dung hợp tác kinh doanh cụ thể sẽ được triển khai chi tiết giữa các đơn vị thành viên hai bên trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh sản phẩm bảo hiểm cung cấp cho khách hàng, hai bên cũng sẽ triển khai kế hoạch quảng bá, giới thiệu các sản phẩm tới hệ thống khách hàng của mỗi bên.
Ông Lê Ngọc Đức - Tổng giám đốc Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam cho biết:
"Việc hợp tác chiến lược với những Tổng công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong đó có Bảo hiểm PVI nằm trong chiến lược chung mà HTV đã và đang triển khai. Đó là mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cũng như đem lại nhiều những giá trị, trải nghiệm mới vượt ngoài sự mong đợi của khách hàng".
Ông Lê Ngọc Đức chia sẻ thêm:
"Trước đây, HTV nói riêng cũng như các hoạt động khác ở TC MOTOR cũng đã sử dụng khá nhiều các gói dịch vụ bảo hiểm từ Bảo hiểm PVI như bảo hiểm linh kiện, hàng hoá, tài sản,... chúng tôi đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như những giá trị mang lại từ Bảo hiểm PVI. Chúng tôi hy vọng với hợp tác chiến lược này, Bảo hiểm PVI sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và phục vụ trong thời gian tới".
Tại lễ ký hợp đồng, ông Phạm Anh Đức – Tổng giám đốc Bảo hiểm PVI, cho biết:
“Bảo hiểm PVI sẽ triển khai ngay hoạt động bán bảo hiểm tại hệ thống Đại lý Hyundai, đồng thời sẽ có các hoạt động quảng bá sản phẩm của HTV tới các khách hàng của Bảo hiểm PVI. Trong thời gian qua, các thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm PVI và các đối tác hàng đầu tại Việt Nam đã mang lại hiệu quả thiết thực cho các bên về doanh thu và thương hiệu.
Tiếp nối các thành công này, Bảo hiểm PVI tin tưởng hợp đồng hợp tác với HTV, nhà cung cấp số 1 tại Việt Nam về các dòng xe du lịch, cũng sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và hai bên”.
Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV):
Ngày 19/03/2021, TC MOTOR - Khối ô tô Tập đoàn Thành Công và Tập đoàn ô tô Hyundai đã chính thức liên doanh phân phối xe du lịch mang thương hiệu Hyundai tại thị trường Việt Nam dưới pháp nhân Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (gọi tắt HTV).
Hoạt động này thể hiện cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn ô tô Hyundai vào thị trường Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy kế hoạch phát triển bài bản, có trọng điểm và đóng góp những bước tiến quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam của TC MOTOR.
Năm 2020, thương hiệu Hyundai đứng số 1 thị trường Việt Nam với doanh số 81.368 xe bán ra. Trong đó, có nhiều mẫu xe đứng đầu trong các phân khúc như Hyundai Santa Fe, KONA, Accent... Con số này không những thể hiện chất lượng của các sản phẩm mang thương hiệu Hyundai, mà còn cho thấy sự tin tưởng, ưa chuộng của khách hàng với các mẫu xe của mang thương hiệu Hàn Quốc được sản xuất lắp ráp tại Việt Nam. Với việc chính thức hợp tác trong phân phối sản phẩm xe du lịch, TC MOTOR và Tập đoàn ô tô Hyundai sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất với 2 nhà máy đặt tại Ninh Bình, nâng tổng công suất hơn 170.000 xe/năm. Sự gắn bó trong việc sản xuất và phân phối là lời cam kết của liên doanh về việc đưa thêm những sản phẩm mới, công nghệ cao và phù hợp nhất với thị trường trong nước đồng thời hướng tới xuất khẩu sang các thị trường khác trong khu vực.
Một trong những mục tiêu quan trọng của Liên doanh TC MOTOR và Hyundai là tiếp tục nâng cao những trải nghiệm, giá trị mới cho khách hàng thông qua những công nghệ mới của Hyundai toàn cầu hay những dịch vụ cao cấp thông qua hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước... Bên cạnh đó, Liên doanh TC MOTOR và Hyundai cũng sẽ triển khai nhiều hơn, đầu tư hơn nữa những hoạt động mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội thông qua các chương trình trách nhiệm xã hội trọng điểm.
* Bảo hiểm PVI:
Bảo hiểm PVI là thương hiệu bảo hiểm hàng đầu Việt Nam trong nhiều năm qua. 6 tháng đầu năm 2021, Bảo hiểm PVI đứng đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam về doanh thu phí bảo hiểm gốc.
Hiện nay Bảo hiểm PVI cũng là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trên các chỉ tiêu quan trọng khác: Vốn điều lệ, Tổng tài sản, Doanh thu, Lợi nhuận và Tỷ suất lợi nhuận/vốn chủ sở hữu…
Xếp hạng năng lực tài chính A.M Best của Bảo hiểm PVI là B++ (Tốt) với đánh giá của tổ chức xếp hạng này về hoạt động kinh doanh bảo hiểm của Bảo hiểm PVI là “ổn định, hiệu quả theo nguyên tắc lựa chọn rủi ro tốt và kiểm soát chi phí.”
Bảo hiểm PVI phát triển hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với 39 đơn vị thành viên, website bán hàng trực tuyến www.pvionline.com.vn. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng miền Bắc, miền Nam của Bảo hiểm PVI được đầu tư công nghệ tiên tiến, thiết bị hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tổng đài hỗ trợ khách hàng 1900 54 54 58 hoạt động 24/7.
Trang Nguyễn