Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cải thiện chứng căng thẳng thần kinh hiệu quả nhờ Kim Thần Khang

Căng thẳng thần kinh là chứng bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và thể chất của người mắc. Sử dụng sản phẩm thảo dược tự nhiên như Kim Thần Khang để đẩy lùi vấn đề này đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn và đem lại hiệu quả cao.

Nguyên nhân gây căng thẳng thần kinh

Căng thẳng thần kinh xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể là tác động độc lập hoặc có sự phối hợp từ những yếu tố bên trong cơ thể hay từ ngoài môi trường.

Yếu tố bên trong xuất phát từ tâm lý hay sức khỏe như: Thường xuyên nghĩ đến những điều tiêu cực, tự tạo áp lực và đặt nhiều kỳ vọng vào bản thân, sức khỏe suy giảm, cơ thể ốm yếu, suy nhược, mắc phải những căn bệnh mạn tính, hiểm nghèo.

Yếu tố bên ngoài gồm có môi trường sống, các mối quan hệ hay tác động đến từ xã hội... Một không gian sống bị ô nhiễm, ồn ào, thời tiết thay đổi thất thường hay áp lực từ công việc, buồn phiền vì bất hoà với bạn bè người thân, tất cả những vấn đề này đều có thể là nguyên nhân dẫn đến căng thẳng thần kinh.

Tuy nhiên, đã có nhiều nghiên cứu tìm ra nguyên nhân sâu xa dẫn đến căng thẳng thần kinh là do sự thiếu hụt serotonin và dinh dưỡng não bộ. Do đó, để có thể nhanh chóng loại bỏ sự căng thẳng, mệt mỏi do các vấn đề thần kinh, ngoài việc loại bỏ tác động bên trong và bên ngoài kể trên, bạn cần bổ sung thêm serotonin và dinh dưỡng não bộ để tăng cường sức khỏe thần kinh.

Thiếu hụt serotonin là nguyên nhân cốt lõi gây ra căng thẳng thần kinh
Thiếu hụt serotonin là nguyên nhân cốt lõi gây ra căng thẳng thần kinh

Căng thẳng thần kinh ảnh hưởng đến sức khoẻ như thế nào?

Khi bị căng thẳng, bạn có thể gặp các triệu chứng về thể chất như đau đầu, tăng huyết áp, đau ngực, ngủ không ngon giấc… Bên cạnh đó, căng thẳng thần kinh cũng ảnh hưởng đến cảm xúc, có thể gây nên tình trạng hoảng loạn, lo lắng, hồi hộp, nặng hơn nữa là xuất hiện các dấu hiệu của bệnh trầm cảm.

Người bị căng thẳng thần kinh thường kèm theo suy giảm hoạt động của đường ruột dẫn đến nhiều bệnh lý tiêu hoá. Một số triệu chứng trên hệ tiêu hóa thường gặp khi bị căng thẳng như: Tiêu chảy, táo bón, đau bụng, khó tiêu, đi tiểu nhiều lần.

Ngoài ra, căng thẳng thần kinh còn có thể dẫn đến các vấn đề sức khoẻ khác như: Dễ mắc các bệnh tim mạch, béo phì, đau cơ khớp, rối loạn kinh nguyệt, suy giảm khả năng tình dục, các bệnh về da tóc như vẩy nến, mụn trứng cá….

Nếu không kịp thời điều trị, tình trạng căng thẳng thần kinh kéo dài có thể biến chứng thành suy nhược thần kinh, lúc đó cả tinh thần và thể chất của người bệnh đều bị suy nhược nghiêm trọng.

>>>XEM THÊM: 5 bí quyết giúp bạn tạm biệt căng thẳng, mệt mỏi TẠI ĐÂY

Căng thẳng thần kinh có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh xương khớp
Căng thẳng thần kinh có thể là nguyên nhân dẫn đến các bệnh xương khớp

Giải pháp từ thiên nhiên giúp giảm căng thẳng thần kinh

Từ xa xưa, việc sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để dưỡng tâm, an thần, giảm đau đầu, căng thẳng đã được sử dụng nhiều và đem lại hiệu quả tốt. Một số vị thuốc thường xuyên có mặt trong các bài thuốc dân gian trị căng thẳng thần kinh gồm có: Hợp hoan bì, táo nhân, hồng táo, viễn chí, ngũ vị tử, uất kim,…

Ngày nay, khi y học hiện đại phát triển hơn, nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu và thấy rằng, các thảo dược kể trên có tác dụng bổ sung dưỡng chất cho não bộ, cải thiện sức khỏe thần kinh rất tốt. Đặc biệt là hợp hoan bì - một dược liệu giúp tăng cường serotonin não bộ hiệu quả. Serotonin là chất dẫn truyền thần kinh hay còn gọi là hormone hạnh phúc giúp tác động tốt đến tinh thần, cảm xúc và trí nhớ.

Ứng dụng những nghiên cứu trên vào thực tế, các nhà khoa học đã cho ra đời sản phẩm hỗ trợ cải thiện căng thẳng thần kinh có thành phần chính là hợp hoan bì, kết hợp với nhiều vị dược liệu khác. Sản phẩm đã thực sự trở thành người bạn đồng hành tin cậy của nhiều người bệnh suy nhược thần kinh.

Hợp hoan bì kết hợp với các thảo dược quý khác giúp giảm căng thẳng thần kinh hiệu quả
Hợp hoan bì kết hợp với các thảo dược quý khác giúp giảm căng thẳng thần kinh hiệu quả

>>> XEM THÊM: Cách giảm căng thẳng thần kinh cực hữu hiệu và
nhanh chóng TẠI ĐÂY

Sử dụng thảo dược tự nhiên để loại bỏ căng thẳng thần kinh là phương pháp đang được nhiều người tin dùng. Các chuyên gia khuyên người tiêu dùng nên thận trọng lựa chọn sản phẩm có uy tín lâu năm trên thị trường, được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, có thành phần tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có thành phần chính là hợp hoan bì kết hợp với nhiều loại thảo dược quý khác là một trong số ít sản phẩm đạt được các tiêu chí trên để khách hàng có thể tin tưởng, sử dụng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu

Thành phần: Cao hợp hoan bì, cao táo nhân, cao hồng táo, cao ngũ vị tử, Soy Lecithin, cao viễn chí, cao uất kim, nicotinamid (vitamin PP)…

Công dụng: Giúp dưỡng tâm, an thần, tăng cường lưu thông máu.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho những người bị căng thẳng thần kinh, suy nhược thần kinh, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu. Người làm việc, học tập, lao động trí óc dẫn đến căng thẳng thần kinh, có biểu hiện tâm trạng trầm uất.

Cách dùng: Ngày uống 2-4 viên/lần x 2 lần/ngày. Nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút. Nên sử dụng liên tục một đợt từ 3-6 tháng.

Kim Thần Khang giúp cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả
Kim Thần Khang giúp cải thiện suy nhược thần kinh hiệu quả

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

Điện thoại: 024. 38461530 - 028. 62647169.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 Trang Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.

Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ
Nghị định về chuyển nhượng quyền thu phí sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ

Chính phủ ban hành Nghị định số 44/2024/NĐ-CP quy định việc quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ.