Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Cảnh báo thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO FUCOIDAN vi phạm pháp luật về quảng cáo

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa đưa ra cảnh báo, một số website đang quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO FUCOIDAN vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Theo thông tin từ Cục An toàn thực phẩm, thời gian qua, trên một số website qua đường link: https://nabioshop.vn/san-pham/nano

fucoidan/; https://nabiherbs.com.vn/products/nano-fucoidan quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO FUCOIDAN quảng cáo vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo sản phẩm, không đúng với nội dung đã được Cục An toàn thực phẩm xác nhận.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO FUCOIDAN
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO FUCOIDAN (Ảnh: Cục An toàn thực phẩm)

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO FUCOIDAN do Công ty TNHH Công Nghệ Cao Sinh Hóa Dược, địa chỉ trụ sở chính tại số 245E/4 Hoàng Văn Thụ, phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ chí Minh công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Tại buổi làm việc với cơ quan chức năng, Đại diện của Công ty TNHH Công Nghệ Cao Sinh Hóa Dược theo ủy quyền của Giám đốc là Ông Phạm Hoàng Chính đã khẳng định, việc quảng cáo nêu trên không phải do Công ty thực hiện và Công ty không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân nào thực hiện quảng cáo Thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO FUCOIDAN tại các đường link nêu trên.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.

Theo đó, trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe NANO FUCOIDAN trên các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

PV

Bài liên quan

Tin mới

‘Vũ khí đặc biệt’ giữa mặt trận Điện Biên Phủ
‘Vũ khí đặc biệt’ giữa mặt trận Điện Biên Phủ

Một tờ báo duy nhất trên thế giới được viết, in ấn và phát hành ngay tại mặt trận. Ấn phẩm đó từng được coi là “vũ khí đặc biệt” của Quân đội Nhân dân Việt Nam trên chiến trường Điện Biên Phủ.

Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép
Tạm giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép

Rạng sáng nay (3/5), Công an phường Vĩnh Hiệp, thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang bắt giữ nhiều đối tượng tổ chức đua xe trái phép.

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn
OECD nhận định về tăng trưởng của các nền kinh tế lớn

Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế (OECD) ước tính nền kinh tế toàn cầu năm nay sẽ duy trì tốc độ tăng trưởng 3,1% như năm ngoái và tăng nhẹ lên 3,2% vào năm tới.

Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động
Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng: Một mùa nghỉ lễ sôi động

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vừa qua, Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã chứng kiến sự sôi động với hơn 41.000 lượt khách đến tham quan, mang về khoảng thu gần 12 tỷ đồng.

Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5
Đồng loạt thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5

Từ ngày 5/5, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) sẽ chính thức triển khai và đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cát Bi, Phú Bài.