Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CapitaLand công bố triển khai dự án gần 11.000 tỷ đồng tại Hà Nội

Dự án có diện tích khoảng 2,1ha, cung cấp khoảng 2.150 căn hộ thuộc ba tòa tháp cao 37 tầng, dự kiến sẽ khởi công vào quý III/2024 và bàn giao vào năm 2027.

Phối cảnh dự án
Phối cảnh dự án The Senique Hanoi 

Sáng 14/8, CapitaLand Development (CLD) công bố triển khai dự án The Senique Hanoi có quy mô hơn 2.000 căn hộ, với mức đầu tư 600 triệu SGD (khoảng 10.800 tỷ đồng) tại phía Đông Hà Nội.

Dự án sẽ được thực hiện qua 2 giai đoạn, dự kiện khởi công trong quý này. Năm 2027, những sản phẩm đầu tiên của The Senique Hanoi sẽ được bàn giao.

Trước đó vào đầu năm nay, CLD đã khởi công dự án Lumi Hanoi với khoảng 4.000 căn hộ cao cấp trên quy mô 5,6ha ở phía Tây Thủ đô. Dự án có 3.100 căn hộ, tương đương 97% tổng số căn trong hai giai đoạn đầu của dự án này, đã được đặt chỗ.

CLD cũng đang chuẩn bị cho sự kiện giới thiệu độc quyền giai đoạn 3 của dự án, dự kiến sẽ diễn ra vào quý IV/2024.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đang chuẩn bị bàn giao hơn 170 căn hộ hạng sang tại dự án Heritage West Lake gần khu vực Hồ Tây trong tháng 9 tới.

Bên cạnh thị trường Hà Nội, đầu năm nay CLD cũng khởi công phân khu The Orchard thuộc dự án Sycamore tại Thành phố mới Bình Dương (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Đây là dự án nhà ở lớn nhất của CapitaLand tại Việt Nam, với quy mô diện tích 18,9ha.

CapitaLand là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới, có trụ sở chính tại Singapore, hoạt động trong hai mảng chính là quản lý đầu tư và phát triển bất động sản đã được tách độc lập. Trong đó, CapitaLand Development (CLD) phụ trách mảng phát triển bất động sản và CapitaLand Investment (CLI) phụ trách quản lý đầu tư.

Tính tới ngày 30/6/2024, danh mục đầu tư của CLD trị giá 21,3 tỷ SGD. Tại Việt Nam, CLD đã phát triển 18 dự án nhà ở, với hơn 18.000 căn hộ.

Thuỳ An (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Trà Vinh kiến nghị Thủ tướng nâng mức hỗ trợ nhà ở lên 80 triệu đồng/hộ
Trà Vinh kiến nghị Thủ tướng nâng mức hỗ trợ nhà ở lên 80 triệu đồng/hộ

Ngày 19/9, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam có buổi làm việc đầu tiên với tỉnh Trà Vinh về giám sát việc triển khai thực hiện Dự án 1 - Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I từ năm 2021 đến năm 2025.

Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường
Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường

Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND ngày 17/9/2024 của UBND tỉnh đề cập việc điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường. Tuy nhiên về cơ bản không làm thay đổi nghĩa vụ tài chính phải nộp của người dân.

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.