Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

CBRE chính thức là đơn vị quản lý vận hành Khu đô thị Eurowindow Twin Parks

Lễ ký kết hợp đồng quản lý vận hành giữa CBRE Việt Nam, T&M Invest và Tập đoàn Eurowindow đã diễn ra thành công đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa các bên.

Theo đó, CBRE chính thức trở thành đơn vị tư vấn vận hành và quản lý cho các hoạt động như an ninh, vệ sinh, cảnh quan, khu vực đỗ xe, lễ tân, v.v. tại Khu đô thị Eurowindow Twin Parks.

Việc ký kết hợp tác chính thức cùng CBRE thể hiện kỳ vọng của Chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks nhằm mang đến một môi trường sống đẳng cấp quốc tế, chuẩn hóa an ninh cao cấp với những trải nghiệm xứng tầm dành cho cộng đồng cư dân.

Phát biểu về sự kiện này, bà Nguyễn Hoài An, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam, chia sẻ rằng “CBRE tự hào trở thành Đơn vị tư vấn & Quản lý vận hành cho dự án chất lượng cao này của Tập đoàn Eurowindow. Chúng tôi kỳ vọng vào sự hợp tác dài lâu để mang lại giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng cư dân.”

Năm 2024 đánh dấu cột mốc 21 năm hoạt động và phát triển của CBRE tại thị trường Việt Nam. Năm 2023, CBRE tiếp tục là công ty bất động sản xếp hạng đầu trong danh sách “Công ty Bất động sản được ngưỡng mộ nhất thế giới” do tạp chí Fortune bình chọn.

Đây là lần thứ tư trong 5 năm qua CBRE được vinh danh và cũng là năm thứ 13 liên tiếp công ty lọt vào danh sách danh giá này.

Bên cạnh đó, CBRE cũng là công ty dẫn đầu về doanh số trong mảng tư vấn đầu tư bất động sản thương mại trên toàn cầu năm 2022 theo ghi nhận của MSCI Real Assets, đây là năm thứ 12 liên tiếp CBRE giữ vị trí đầu bảng theo xếp hạng này.

PV

Bài liên quan

Tin mới

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.