Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chủ tịch tỉnh Thanh hóa: Phê duyệt chủ trương đầu tư dự án khu dân cư Mỹ Hưng gần 1.500 tỷ đồng tại Nga Sơn

Mới đây, ông Đỗ Minh Tuấn Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã phê duyệt quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu dân cư Mỹ Hưng tại huyện Nga Sơn.

Theo quyết định, dự án khu dân cư Mỹ Hưng có quy mô sử dụng đất khoảng 25,6ha thuộc địa phận các xã Nga Thanh, Nga Yên và trị trấn Nga Sơn của huyện Nga Sơn. Dự án bao gồm các hạng mục: hạ tầng kỹ thuật và nhà ở (nhà liền kề và biệt thự).

Ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, đã phê duyệt quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu dân cư Mỹ Hưng tại huyện Nga Sơn.
 UBND tỉnh Thanh Hóa đã phê duyệt quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án khu dân cư Mỹ Hưng tại huyện Nga Sơn 

Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 1.483 tỷ đồng và quy mô dân số dự kiến khoảng 4.000 người. Trong đó, chi phí thực hiện dự án là 1.438 tỷ đồng và chi phí bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án là 45 tỷ đồng.

Về tiến độ, dự kiến từ quý IV/2021 đến quý IV/2020, dự án sẽ hoàn thành công tác bồi thường giải phóng mặt bằng và giao đất cho nhà đầu tư. Tiếp đó, hoàn thành đầu tư xây dựng dự án từ quý I/2023 đến quý I/2026. Từ quý II/2026 đến quý III/2026, dự án sẽ được hoàn thành đưa vào sử dụng, bàn giao công trình hạ tầng kỹ thuật và quyết toán.

Cũng theo quyết định này, Sở Kế hoạch và Đầu tư và UBND huyện Nga Sơn có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các hồ sơ, thủ tục để triển khai thực hiện các bước tiếp theo của dự án theo quy định của pháp luật và các nội dung của dự án đã được chấp thuận nêu trên.

Trong quá trình thực hiện dự án, UBND huyện Nga Sơn phối hợp chặt chẽ với nhà đầu tư trúng thầu trong quá trình thi công xây dựng dự án, đảm bảo hạ tầng kỹ thuật của dự án khớp nối với hạ tầng kỹ thuật của khu vực; đồng thời, ký cam kết với nhà đầu tư và xây dựng kế hoạch cụ thể về tiến độ thực hiện giải phóng mặt bằng dự án.

Quyết định cũng nêu rõ nhà đầu tư trúng thầu có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các hồ sơ, thủ tục về đầu tư, xây dựng, bảo vệ môi trường, sử dụng đất của dự án và các quy định khác có liên quan; chỉ được triển khai thi công xây dựng sau khi hoàn thành các hồ sơ, thủ tục theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư phải triển khai thi công xây dựng, hoàn thành đưa dự án vào hoạt động đúng với các nội dung dự án đã được chấp thuận.

Đông Hòa

Bài liên quan

Tin mới

Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm
Giao dịch chứng khoán sáng 19/4: Thị trường chìm trong sắc đỏ, VN-Index tiếp tục bay hơn 20 điểm

Áp lực bán gia tăng trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ, với tất cả các nhóm ngành đều mất điểm và chỉ số VN-Index bay hơn 20 điểm, chính thức thủng mốc 1.170 điểm.

Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"
Xét xử vụ án “Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép"

Tòa án Nhân dân tỉnh Quảng Ninh vừa mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Triệu Văn Quang, Nềnh Quốc Khánh về tội: "Tổ chức cho người khác nhập cảnh trái phép", quy định tại các điểm b,c khoản 2, Điều 348 Bộ luật Hình sự.

Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng
Quảng Ninh: Bảo đảm nguồn nước trong mùa nắng nóng

Do lượng mưa năm 2023 thấp hơn nhiều so với mọi năm nên lượng trữ nước tại các hồ lớn trên địa bàn tỉnh giảm mạnh. Để bảo đảm cung cấp nước phục vụ sản xuất, dân sinh mùa nắng nóng 2024, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Quảng Ninh đã chủ động triển khai sớm nhiều giải pháp nhằm quản lý, bảo vệ tài nguyên nước.

THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024
THACO INDUSTRIES đồng hành cùng Đại hội Thể thao Sinh viên Đại học Đà Nẵng lần thứ XIII - năm 2024

Từ ngày 12 - 26/4, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Đại hội Thể thao Sinh viên lần thứ XIII - năm 2024. THACO INDUSTRIES là nhà tài trợ chính của chương trình.

Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh
Ông Võ Ngọc Quốc Thuận được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Nội vụ TP. Hồ Chí Minh

Sáng 19/4, UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức lễ trao quyết định cán bộ. Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Phan Văn Mãi dự và chủ trì buổi lễ.

Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp
Lật tẩy đường dây buôn bán ma túy được ngụy trang trong các loại đồ hộp

Công an Đà Nẵng vừa mới thông tin, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy vừa triệt xóa đường dây mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn, từ địa phương khác và nước ngoài về Đà Nẵng tiêu thụ.