Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuyên gia lọc nước Karofi chính thức gia nhập thị trường điều hoà không khí

Tháng 1 năm 2022, Karofi chính thức công bố gia nhập thị trường điều hoà không khí với 4 sản phẩm điều hoà thông minh đầu tay. Các sản phẩm này được phát triển dựa trên kết quả nghiên cứu và phân tích hành vi thói quen sử dụng điều hoà để phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt, sở hữu những tính năng vượt trội như lạnh nhanh, lạnh sâu, tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ, êm ái, công nghệ thông minh 4 tự động…

Chuyên gia lọc nước Karofi chính thức gia nhập thị trường điều hoà không khí
Chuyên gia lọc nước Karofi chính thức gia nhập thị trường điều hoà không khí.

Bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Giám đốc Điều hành Karofi Group cho biết, đây là một trong hai ngành mũi nhọn của Karofi khi tập trung vào giải pháp chăm sóc không khí, bám sát sứ mệnh “Bảo vệ, tăng cường sức khỏe và chất lượng sống của mọi người trong môi trường nước và không khí”, trên con đường thực hiện mục tiêu đạt Top 3 tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực này vào năm 2040.

Những tính năng cốt lõi được Karofi tập trung đáp ứng nhu cầu thực dụng nhất của người dùng Việt như: Khả năng làm lạnh nhanh “Bật phát mát luôn” chỉ sau 30s, lạnh sâu, với dàn tản nhiệt mạ vàng, có kích thước lớn hơn đến 20%, cục nóng lớn nhất phân khúc. Nhiệt độ gió ra ở cửa dàn lạnh có thể giảm xuống đến 10 độ C chỉ sau 5 phút.

Điều hoà Karofi còn được ứng dụng công nghệ thông minh (tự động khởi động lại khi mất điện, cảm biến nhiệt thông minh Feeling tự động điều chỉnh nhiệt độ, tự động làm sạch Clean, tự động cảnh báo lỗi…) nâng tầm tiện nghi, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Sản phẩm được áp dụng công nghệ Inverter giúp máy có khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái với độ ồn chỉ 26dB tương đương tiếng “lá rơi”.

Bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Giám đốc Điều hành Karofi Group
Bà Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Giám đốc Điều hành Karofi Group.

Karofi tuyên bố chế độ bảo hành hấp dẫn nhất thị trường 1 đổi 1 sản phẩm điều hoà trong 3 năm và bảo dưỡng miễn phí trong 2 năm, nhằm giúp người dùng “an tâm sống khoẻ” khi sử dụng sản phẩm điều hoà mang nhãn hiệu này.

Trong đợt ra mắt lần này, 4 sản phẩm điều hoà không khí Karofi bao gồm dòng tiêu chuẩn và dòng công nghệ Inverter với công suất làm lạnh 9000BTU và 1200BTU.

Theo tiết lộ của đại diện doanh nghiệp thì sản phẩm điều hoà không khí Karofi sẽ đi vào phân khúc trung - cận cao cấp, giá thành phù hợp với giá trị sản phẩm và túi tiền của người Việt nhưng cam kết chất lượng sản phẩm luôn ở mức độ tương đương với những sản phẩm cao cấp đến từ Nhật, Hàn…

Vốn đã quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong lĩnh vực lọc nước, năm 2021 Karofi được xếp hạng là thương hiệu số 1 thị phần và được yêu thích nhất (theo báo cáo của tổ chức nghiên cứu thị trường toàn cầu Techsci). Karofi có lợi thế chuyên sâu trong ngành, thấu hiểu tâm lý, tính cách, thói quen của người dùng Việt trong suốt 16 năm, kết hợp thế mạnh về R&D sẵn có, sở hữu hệ thống phân phối 7.200 điểm bán trên toàn quốc và trung tâm dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp. Đầu tư cho lĩnh vực này, hãng cho biết đã xây dựng một mô hình nhà Trải nghiệm điều hoà với diện tích 500m2 để nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá sản phẩm. Đây chính là bàn đạp để thương hiệu quyết tâm “thắng thế trên sân nhà” khi thị trường điều hoà nội địa đang mất thị phần cho các thương hiệu ngoại nhập.

Thương hiệu điều hòa Karofi quyết tâm “thắng thế trên sân nhà”
Thương hiệu điều hòa Karofi quyết tâm “thắng thế trên sân nhà”.

Việt Nam với dân số năm 2021 lên đến gần 100 triệu dân, cùng với tỷ lệ cơ cấu dân số vàng (dân số trong độ tuổi lao động) chiếm đến 64% đang là một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất Châu Á. Trong lĩnh vực điều hoà, Việt Nam có điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa, cơ cấu dân số vàng chiếm 64%, điều kiện sống, thu nhập của người dân ngày càng được nâng cao, cùng với tỷ lệ hộ gia đình chưa sửa dụng điều hoà lên đến hơn 50% giúp quy mô thị trường điều hoà tại Việt Nam được đánh giá có thể lên tới quy mô 2,4 tỷ USD vào năm 2023, đứng thứ 3 ở Châu Á. Đây chính là cơ hội lớn để Karofi tự tin với chiến lược kinh doanh mở rộng này.

Phạm Anh

Bài liên quan

Tin mới

Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng
Lạng Sơn: Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề về giải phóng mặt bằng

Ngày 25/4, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn chủ trì cuộc họp chuyên đề đánh giá tiến độ giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm và xem xét giải quyết khó khăn, vướng mắc trong công tác giải phóng mặt bằng tháng 3/2024.

Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam
Sản xuất, buôn bán hàng giả, 2 giám đốc doanh nghiệp bị bắt tạm giam

Giám đốc Linh và Quân cấu kết với nhau hoạt động kinh doanh sản phẩm thức ăn thủy sản, xử lý môi trường nuôi trồng thủy sản đã giả mạo về nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm, bán ra thị trường, thu lời bất chính với số tiền lớn.

Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024
Lạng Sơn: Phát động Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng công nhân năm 2024 (tháng 5/2024).

Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông
Việt Nam phản đối việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.

Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam
Báo cáo nhân quyền của Hoa Kỳ không khách quan và thiếu chính xác về tình hình thực tế ở Việt Nam

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng cho biết, rất tiếc về những báo cáo nhân quyền thường niên của Bộ Ngoại giao Mỹ công bố vừa qua.

Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp
Thừa Thiên Huế- Thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp

Ngày 24/4/2024, Thủ tướng Chính phủ đã ra quyết định thành lập Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế.