Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Công ty Điện lực Yên Bái đảm bảo, sẵn sàng cấp điện tại 1.154 khu vực bỏ phiếu bầu cử

Các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Yên Bái đã lập và đảm bảo thực hiện phương án cấp điện trước, trong và sau các ngày diễn ra bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh.

Cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 trên địa bàn tỉnh diễn ra vào ngày 23/5/2021, có 1.154 khu vực bỏ phiếu bầu cử, trong số có 1.006 địa điểm bỏ phiếu tại hội trường, nhà văn hóa; 89 địa điểm bỏ phiếu tại trường học, điểm trường; 48 địa điểm tại trụ sở cơ quan, đơn vị và 11 địa điểm tại nhà dân đảm bảo cấp điện ổn định.

Công nhân Điện lực thành phố Yên Bái kịp thời sửa chữa hư hỏng sau khi kiểm tra trạm biến áp trên địa bàn nhằm đảm bảo điện ổn định
Công nhân Điện lực thành phố Yên Bái kịp thời sửa chữa hư hỏng sau khi kiểm tra trạm biến áp trên địa bàn nhằm đảm bảo điện ổn định.

Để cấp điện ổn định, an toàn, tin cậy phục các điểm bỏ phiếu bầu cũng như phục vụ nhân dân trong tỉnh theo dõi sự kiện chính trị quan trọng của đất nước và địa phương trong năm 2021, các Điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Yên Bái (PC Yên Bái) đã lập và đảm bảo thực hiện phương án cấp điện trước, trong và sau các ngày diễn ra, cụ thể đã tổ chức kiểm tra đường dây, trạm biến áp, thiết bị điện… và kịp thời sửa chữa các hư hỏng, công tác kiểm tra, sửa chữa có tiến độ cụ thể và kết thúc trước ngày bỏ phiếu.

Bên cạnh công tác vận hành lưới điện, PC Yên Bái còn tổ chức kiểm tra, đảm bảo hệ thống đường truyền mạng cáp quang đang quản lý để vận hành an toàn hệ thống điện, thông tin liên lạc phục vụ điều khiển, điều hành hệ thống thiết bị điện tại các trạm biến áp nhất là trạm biến áp 110kV cũng như mạng máy tính hoạt động tốt để xử lý điều hành hệ thống điện.

Ngày diễn ra bỏ phiếu bầu cử, các điện lực không thực hiện các công việc trên lưới có cắt điện làm mất điện của khách hàng và 1.154 khu vực bỏ phiếu bầu cử trong tỉnh, trừ sự cố lưới điện, thực hiện sửa chữa bằng phương pháp hotline nhằm giảm thời gian mất điện; tăng cường công tác trực lãnh đạo, lực lượng trực vận hành và sửa chữa lưới điện đồng thời chuẩn bị tốt vật tư, thiết bị, hệ thống thông tin và phương tiện sẵn sàng xử lý nhanh sự cố phát sinh, quá trình xử lý đảm bảo tuân thủ biện pháp an nhanh chóng cấp điện trở lại cho các điểm bỏ phiếu, các điểm diễn ra hoạt động chính trị, văn hóa và nghệ thuật chào mừng ngày bầu cử cũng như khách hàng sử dụng điện. Tích cực tuyên truyền, phổ biến rộng rãi các biện pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng và xử lý những trường hợp làm ảnh hưởng đến việc cấp điện liên tục; kịp thời thông báo tình hình sự cố với cơ quan, nhân dân và khách hàng sử dụng cũng như nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 diễn ra rất phức tạp hiện nay.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và chu đáo trong vận hành lưới điện, PC Yên Bái sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ phát triền kinh tế xã hội, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước trong năm 2021 nhất là ngày bầu cử  Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp cũng như thực hiện tốt phòng chống dịch bệnhtrong Công ty và các đơn vị trực thuộc.

Ngọc Lương

Bài liên quan

Tin mới

Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo
Liên bang Nga: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Giáo dục Đại học Liên bang Nga Konstantin Mogilevsky cho biết: Việt Nam là đối tác truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Mỗi năm, Chính phủ Nga dành 1.000 suất học bổng cho sinh viên Việt Nam. Hiện tại, có khoảng 3.000 sinh viên Việt Nam đang học tập tại Nga, 70% trong số này đi theo diện học bổng của chính phủ 2 nước.

Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?
Có tiêu chuẩn kỹ thuật riêng đối với ô tô chở học sinh hay không?

Theo Bộ Giao thông vận tải, tiêu chuẩn quốc gia phương tiện giao thông đường bộ - ô tô quy định việc phân loại ô tô theo mục đích sử dụng đối với ô tô chở người, ô tô chở hàng, ô tô chuyên dùng, ô tô kéo rơ moóc, ô tô đầu kéo và ô tô chưa hoàn thiện.

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.