Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng: 29 Tết, người dân bất ngờ được CSGT ra hiệu yêu cầu dừng xe để phát quà

Những ngày cuối năm Âm lịch, dòng người vội vàng điều khiển xe máy theo hướng Nam - Bắc để về quê đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, rất bất ngờ khi lực lượng CSGT ra hiệu dừng xe để tiếp thức ăn, nước uống. Đây là một nghĩa cử hết sức nhân văn…

Từ sáng sớm, lực lượng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố) đã ứng trực tại các điểm hỗ trợ để trao quà cho người lao động xa quê.
Lực lượng CSGT Công an TP. Đà Nẵng đã ứng trực tại các điểm hỗ trợ để trao quà cho người lao động xa quê.

Ngày 8/2 (tức 29 tháng Chạp), trong không khí những ngày cận Tết Nguyên đán hối hả, nhiều người đang tất bật dọn dẹp và quây quần bên gia đình, nhưng vẫn còn rất nhiều sinh viên, người lao động làm ăn xa quê cũng đang hối hả chạy xe máy trên hành trình Bắc - Nam, về quê đón Tết.

Nhiều người chạy xe máy đến địa phận phía nam địa phận TP. Đà Nẵng đã thấy bất ngờ khi CSGT ra hiệu dừng xe để tiếp nước, thức ăn hỗ trợ người dân chạy xe máy về quê đón Tết.

Thông tin từ Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng, để đồng hành cùng bà con về quê đón Tết, ngày 29 tháng Chạp, Đoàn Thanh niên và Hội phụ nữ Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng đã tổ chức triển khai 2 điểm tiếp sức, hỗ trợ bà con về quê đón Tết đảm bảo an toàn trên tuyến QL1A và QL14B địa bàn TP. Đà Nẵng.

Trong đợt tiếp sức cho bà con trên đường về quê đón Tết, Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng đã trao 250 suất quà với tổng kinh phí 5 triệu đồng.

Người dân xúc động khi nhận được những phần quà hỗ trợ từ cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông
Người dân xúc động khi nhận được những phần quà hỗ trợ từ cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT TP. Đà Nẵng

Vợ chồng anh Nguyễn H. quê Hà Tĩnh cho hay: “Vợ chồng em rất vui khi thấy lực lượng CSGT TP. Đà Nẵng ra hiệu dừng xe và phát quà Tết. Đây là lần thứ 2, trước đây trận dịch Covid - 19, vợ chồng em cũng được lực lượng CSGT TP. Đà Nẵng hỗ trợ 1 lần rồi, làm tụi em nhớ mãi hình ảnh đó quá nhân văn anh à!”

Theo lãnh đạo Phòng CSGT Công an TP. Đà Nẵng, món quà ngày cận Tết tuy nhỏ, nhưng là niềm động viên, tiếp thêm năng lượng cho bà con tiếp tục hành trình về quê đón Tết Giáp Thìn 2024 được đảm bảo và an toàn hơn.

Đây là việc làm thường xuyên của lực lượng CSGT TP. Đà Nẵng trong những năm qua…

Hoàng Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024

Vừa qua, tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Tiệp, Sở Công Thương TP. Hải Phòng đã tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến thương mại ngành Công Thương Hải Phòng 2024. Đây là Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 năm 2024, Kỷ niệm 69 năm Ngày giải phóng Hải Phòng và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ
QLTT Thái Bình tịch thu 125 phụ tùng xe điện nhập lậu và 26 mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội QLTT số 2 đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính một công ty trên địa bàn xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư số tiền 52 triệu đồng, tịch thu 125 sản phẩm phụ tùng xe điện nhập lậu; 26 sản phẩm mô tơ điện không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa
Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh nhật Bác: Hàng tốt chính là thương hiệu vang xa

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Lãnh tụ thiên tài và người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam. Người đã để lại những di sản tư tưởng vô giá trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; trong đó có những lời dạy hết sức sâu sắc về đạo đức kinh doanh và phát triển hàng hóa Việt.

Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền
Phú Yên: Vi phạm bán hàng qua facebook, một cơ sở bị phạt tiền

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ vi phạm về kinh doanh bán hàng livestream trên facebook. Theo đó, với vi phạm trên, một cơ sở kinh doanh ở Phú Yên đã bị xử phạt 11.500.000 đồng và tịch thu hàng hóa…

Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại
Thu giữ số lượng lớn rượu ngoại

Ngày 18/5, thông tin từ Đồn Biên phòng Tân Thành, Bộ đội biên phòng tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị vừa phát hiện, thu giữ số lượng lớn rượu ngoại vận chuyển trái phép qua khu vực biên giới.

Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình
Ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 428/QĐ-TTg ngày 18/5/2024 ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.