Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đà Nẵng có tour ngắm cảnh từ trên cao bằng trực thăng

Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, trong dịp lễ 30/04 và 01/05, ngành du lịch TP.Đà Nẵng đã đưa vào hàng loạt sản phẩm mới để phục vụ du khách, trong đó có tour ngắm cảnh trên cao bằng trực thăng, sẽ giúp du khách có thể tận hưởng được hết các góc nhìn về thành phố biển trong vòng 12 phút.

Điều kiện để thực hiện chuyến bay trực thăng này là đủ tối thiểu 3 hành khách mua vé hoặc khách mua đủ tối thiểu từ 3 vé
Điều kiện để thực hiện chuyến bay trực thăng này là đủ tối thiểu 3 hành khách mua vé hoặc khách mua đủ tối thiểu từ 3 vé.

Những chuyến bay thuộc chương trình du lịch trực thăng “Ngắm Đà Nẵng từ trên cao” chính thức cất cánh, mang lại cho những vị khách đầu tiên những trải nghiệm mới lạ, ấn tượng khi đến thành phố biển vào dịp lễ 30/04 - 01/05.

Đồng hành cùng ngành du lịch TP.Đà Nẵng trong giai đoạn tái khởi động ngành công nghiệp không khói, công ty Trực thăng Miền Bắc vừa tổ chức các chuyến bay khảo sát "Thưởng ngoạn Đà Nẵng từ trên cao" bằng máy bay trực thăng, có tên gọi là "Danang Heli Tours".

Ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch TP.Đà Nẵng cho biết, trong dịp lễ 30/04 và 01/05 ngành du lịch TP.Đà Nẵng đã đưa vào hàng loạt sản phẩm mới để phục vụ du khách, trong đó có tour ngắm cảnh trên cao bằng trực thăng, sẽ giúp du khách có thể tận hưởng được hết các góc nhìn về thành phố biển trong vòng 12 phút.

Những hành khách đầu tiên trải nghiệm tour bay trực thăng độc đáo, lần đầu ra mắt tại TP. biển Đà Nẵng, đúng dịp kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Không chỉ khách Việt, nhiều du khách nước ngoài đến Đà Nẵng dịp này cũng tỏ ra phấn khích khi được tham gia tour du lịch ngắm TP. biển Đà Nẵng từ trên cao.

Trực thăng sử dụng cho tour Thưởng ngoạn Đà Nẵng từ trên cao thuộc chủng loại BELL 505 nhập nguyên chiếc từ Hoa Kỳ. Đây là loại trực thăng du lịch hạng nhẹ hiện đại nhất hiện nay của nhà sản xuất trực thăng nổi tiếng Bell Helicopter (Mỹ), mới đưa vào khai thác thương mại năm 2019.

Điều kiện để thực hiện chuyến bay trực thăng này là đủ tối thiểu 03 hành khách mua vé hoặc khách mua đủ tối thiểu từ 03 vé. Trẻ em dưới 02 tuổi được miễn phí, trẻ hơn 02 tuổi tính vé như người lớn. Khách tham gia chuyến bay phải mang theo giấy tờ tùy thân và có mặt trước giờ bay 20 phút để làm thủ tục.

Trực thăng sử dụng cho dịch vụ bay du lịch tại Đà Nẵng thuộc chủng loại BELL 505. Đây là loại trực thăng du lịch hạng nhẹ hiện đại nhất hiện nay và được nhập nguyên chiếc từ Mỹ
Trực thăng sử dụng cho dịch vụ bay du lịch tại Đà Nẵng thuộc chủng loại BELL 505. Đây là loại trực thăng du lịch hạng nhẹ hiện đại nhất hiện nay và được nhập nguyên chiếc từ Mỹ.

Mỗi chuyến bay có 01 phi công, khởi hành từ sân bay Nước Mặn, quận Ngũ Hành Sơn. Trực thăng có nội thất hiện đại, an toàn tối đa cùng với thiết kế mở, tầm nhìn toàn cảnh, thuận tiện cho khách trải nghiệm trên không.

Hiện có 02 gói bay chính gồm tour khám phá với thời gian bay 12 phút và tour chinh phục với thời gian bay 30 phút. Trong đó, giá tour khám phá khoảng từ 2.140.000 đồng - 2.400.000 đồng/ khách và tour chinh phục có giá 22.340.000 đồng/04 khách. Điểm ngắm đầu tiên của tour là khu danh thắng Ngũ Hành Sơn.

Hoàng Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%
Ngân hàng Eximbank nợ xấu tăng tăng 58% so với đầu năm 2023, lãi giảm 26,5%

Báo cáo tài chính của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, EIB) cho thấy nhà băng này năm 2023 có thu nhập lãi thuần 1.397 tỷ đồng, giảm 2,79% so với cùng kỳ một năm trước. Trong năm 2023, Eximbank trích lập dự phòng rủi ro tín dụng hơn 694 tỷ đồng, tăng 6,7 lần so với năm trước (103 tỷ đồng).

Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu
Cổ phiếu được giao dịch trở lại, Hải Phát muốn huy động 3.000 tỷ đồng từ chào bán cổ phiếu

Ngay sau khi cổ phiếu HPX được giao dịch trở lại, Công ty CP Đầu tư Hải Phát lên kế hoạch chào bán hơn 300 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và nhà đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp.

Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng
Thái Nguyên: Phát triển đội ngũ doanh nhân lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng

UBND tỉnh Thái Nguyên vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh
Triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh

 Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang vừa ký, ban hành Kế hoạch số 85/KH-UBND triển khai thi hành Luật Căn cước trên địa bàn tỉnh.

Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam
Quý I, xuất siêu đạt 8,08 tỷ USD; Hoa Kỳ là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam

Số liệu Tổng cục Thống kê công bố, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa quý I/2024 đạt 178,04 tỷ USD, tăng 15,5% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 17%; nhập khẩu tăng 13,9%. Cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu 8,08 tỷ USD.

Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á
Vụ sập cầu ở Baltimore sẽ ảnh hưởng tới hoạt động xuất khẩu than của Mỹ sang Châu Á

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng (EIA), sự cố sập cầu ở Baltimore trong tuần này sẽ là lực cản đối với thị trường xuất khẩu than của Mỹ trong năm nay.