New Phương ĐôngNew Phương Đông

Ngày 13/3, ông Hà Vỹ, Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao cho biết đơn vị vừa có văn bản đề nghị UBND TP.Đà Nẵng tạm đình chỉ các quán bar, vũ trường, karaoke, dịch vụ xoa bóp (massage), trò chơi điện tử trên địa bàn.

Trước đó, ngày 10/3, Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND và UBND thành phố đã ban hành công văn về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19.

Ngày 12/3, Sở Tư pháp TP.Đà Nẵng có công văn góp ý về việc ban hành văn bản có nội dung tạm đình chỉ các hoạt động, dịch vụ nơi công cộng tại vùng có dịch.

Sau khi trao đổi và thống nhất về hình thức xây dựng văn bản với Sở Tư pháp, Sở Văn hóa - Thể thao đề nghị UBND TP. Đà Nẵng xem xét, quyết định.

 TV Club opggungTV Club 

Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao cho biết thêm, nếu được UBND TP.Đà Nẵng đồng ý, đơn vị sẽ yêu cầu các chủ cơ sở kinh doanh thực hiện và sẽ cho hoạt động trở lại khi Đà Nẵng không còn dịch Covid-19.

Trong khi đó, theo ghi nhận của PV các vũ trường, bar lớn ở Đà Nẵng đã chủ động đóng cửa, dừng hoạt động để phòng, chống COVID-19.

Một vũ trường lớn tại TP.Đà Nẵng như: New Phương Đông, bar TVclup đã có thông báo đóng cửa tạm thời cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Hoàng Gia Bảo