Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Đại hội CLB nhiệm kỳ III: HNREA ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 23 nhân sự

Chiều 08/05/2022, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội (HNREA) đã tổ chức thành công Đại hội CLB nhiệm kỳ III (2022 - 2027).

Đây là một nhiệm kỳ hoạt động quan trọng, hứa hẹn mở ra những dấu ấn mới cũng như đưa CLB lên tầm cao mới. 

Đặc biệt, qua sự kiện, một lần nữa, CLB thêm khẳng định vai trò hữu hiệu của mình đối với các hội viên và ngành Bất động sản Việt Nam khi trải qua 13 năm hành trình kiến tạo – phát triển và tiếp tục đưa ra các phương hướng, giải pháp hoạt động khả thi đầy khởi sắc. 

Phát biểu khai mạc Đại hội, TS Nguyễn Hữu Cường – Chủ tịch HNREA nhấn mạnh, Đại hội nhiệm kỳ III (2022-2027) của HNREA diễn ra trong bối cảnh cả nước vừa trải qua những đợt chống dịch Covid-19 cao điểm và đang bước vào giai đoạn bình thường mới, kinh tế dần phục hồi. Đây là tín hiệu vui với nền kinh tế cả nước nói chung và cộng đồng doanh nghiệp (DN) BĐS nói riêng.

Trải qua 13 năm hình thành, phát triển (2009 - 2021), HNREA đã bám sát tôn chỉ, mục đích đề ra, khắc phục khó khăn, đặc biệt, trong thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19; luôn đoàn kết gắn bó, thu hút, hội tụ được nhiều hội viên DN, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực BĐS. Đồng thời là cầu nối tin cậy giữa hội viên, phản ánh kịp thời khó khăn vướng mắc, đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp với Nhà nước. Chặng đường phát triển, kinh doanh hiệu quả của DN hội viên đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng của thị trường BĐS nói riêng, nền kinh tế đất nước nói chung.

CLB Bất động sản Hà Nội (HNREA) được thành lập từ 10/10/2009 và chính thức trở thành đơn vị trực thuộc của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam từ ngày 24/9/2010 theo Quyết định số 29/QĐ-HHBĐSVN. HNREA là tổ chức nghề nghiệp tự nguyện của các tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế hoạt động liên quan đến lĩnh vực bất động sản. HNREA được tự nguyện thành lập nhằm mục đích tập hợp, đoàn kết hội viên, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của hội viên, kết nối, hỗ trợ nhau phát triển qua các hoạt động kinh tế - xã hội trong và ngoài nước, trên cơ sở đó hội nhập với các tổ chức hoạt động về lĩnh vực bất động sản trong nước và quốc tế theo quy định pháp luật, góp phần vào việc phát triển văn hóa - kinh tế - xã hội của đất nước.

Từ khi ra đời đến nay, HNREA luôn xác định vai trò là tổ chức tin cậy, là cánh tay nối dài giữa đơn vị, doanh nghiệp Bất động sản với các cơ quan quản lý nhà nước từ Trung ương đến địa phương. Nhờ đó đã được hội viên, cộng đồng ghi nhận. Trải qua 13 năm kiến tạo, xây dựng và phát triển, HNREA đã hội tụ được đông đảo các chuyên gia đầu ngành trong Ban Điều hành, có những hoạt động tư vấn, tham vấn thiết thực, cống hiến nhiều giá trị to lớn, liên tục và không ngừng nâng cao sức cạnh tranh cho các thành viên là chủ đầu tư, giúp cho các hoạt động trao đổi, mua bán BĐS của các hội viên ngày càng hiệu quả hơn, hướng đến một thị trường Bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp và hội nhập.
Phát huy những thành tựu đó, trong hoạt động nhiệm kỳ III sắp tới, CLB sẽ tiếp tục tập trung xây dựng, nâng cấp tổ chức ngày một vững mạnh; phát triển Câu lạc bộ thành một chỗ dựa vững chắc, xứng đáng là đại diện tiếng nói và quyền lợi của doanh nghiệp hội viên trong xã hội. 

Ban chấp hành HNREA nhiệm kỳ III ra mắt Đại hội.
Ban chấp hành HNREA nhiệm kỳ III ra mắt Đại hội.

Đại hội nhiệm kỳ III (2022 – 2027) của HNREA đã bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới với 23 nhân sự. Trong đó, ông Nguyễn Hữu Cường tái đắc cử chức danh Chủ tịch HNREA, bà Lê Thị Lan Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký, ông Nguyễn Thế Điệp – Phó Chủ tịch Thường trực.

Theo đó, CLB sẽ tái cơ cấu tổ chức bộ máy điều hành nhằm sàng lọc, tinh gọn, quy tụ, lựa chọn bổ sung, nâng cấp chất lượng Bộ máy điều hành CLB, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển; nâng cao hình ảnh, uy tín của tổ chức Câu lạc bộ đối với cộng đồng doanh nhân và xã hội.

Với những kết quả đã đạt được và tiếp nối thành công của nhiệm kỳ I - II, CLB BĐS Hà Nội sẽ quyết tâm nỗ lực, bằng tất cả tâm huyết của mình cùng các Lãnh đạo Câu lạc bộ, tập thể Hội viên Doanh nghiệp, cá nhân xây dựng và phát triển Câu lạc bộ lên một tầm cao mới trong nhiệm kỳ tới, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ Hiệp hội Bất động sản Việt Nam giao phó, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của ngành Bất động sản Việt Nam.

Phương Thảo 

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành
Nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường dự kiến được ban hành

Trong giai đoạn 2024 - 2026, Bộ Tài nguyên và Môi trường dự kiến sẽ ban hành nhiều quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về môi trường đối với khí thải phương tiện ô tô; quy chuẩn về tiếng ồn...

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam

Sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn, nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu
Lạm phát của Mỹ gia tăng khiến giới đầu tư vội vàng bán cổ phiếu

Chứng khoán Mỹ lao dốc vào thứ Năm (25/4) khi hầu hết các cổ phiếu megacap suy yếu, ảnh hưởng bởi Meta Platforms, trong khi tâm lý thị trường ảm đạm hơn khi có dấu hiệu lạm phát dai dẳng làm giảm kỳ vọng Fed sẽ sớm nới lỏng chính sách tiền tệ.

Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) hạ kế hoạch kinh doanh năm 2024 và đưa người của Quản lý quỹ SSI vào công ty
Vận tải và Xếp dỡ Hải An (HAH) hạ kế hoạch kinh doanh năm 2024 và đưa người của Quản lý quỹ SSI vào công ty

CTCP Vận tải và Xếp dỡ Hải An (mã HAH - sàn HOSE) bổ sung tài liệu đại hội đồng cổ đông năm 2024, Đại hội tổ chức sáng ngày 26/4 tại TP. Hải Phòng.

SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển
SASCO: Trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển

Ngày 25/4, đoàn viên thanh niên Công ty CP Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) đã trồng hơn 1.000 cây đước trên vùng rừng ngập mặn ven biển huyện Bình Đại (tỉnh Bến Tre). Hoạt động này thuộc dự án trồng rừng “chồi xanh hạnh phúc” do công ty phát động.

Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ
Tư vấn đầu tư PP Enterprise (PPE) trong quý I/2024 không ghi nhận doanh thu, liên tục đổi chủ

PPE là một doanh nghiệp có vốn điều lệ nhỏ, cổ đông cô đặc nhưng liên tiếp thay đổi cổ đông lớn và lãnh đạo, với sự xuất hiện của bóng dáng nhiều tên tuổi lớn.