Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Dịch vụ khách hàng của SeABank được nhiều tổ chức quốc tế vinh danh

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí International Business Magazine (UAE) và Tổ chức Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng hai giải thưởng danh giá là “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng”.

Các giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng không ngừng của SeABank nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của khách hàngCác giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những cố gắng không ngừng của SeABank nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của khách hàng

International Business Magazine và Global Banking and Finance Review là những tổ chức tài chính quốc tế có hệ thống đánh giá uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh. Các giải thưởng “Ngân hàng có Dịch vụ khách hàng tốt nhất 2020” và “Ngân hàng mang tới sự hài lòng và hạnh phúc dành cho khách hàng” là sự ghi nhận xứng đáng cho sự cố gắng không ngừng của SeABank nhằm đáp ứng tối đa lợi ích của khách hàng.

Xuất phát từ tôn chỉ lấy khách hàng làm trọng tâm, SeABank luôn đặt mục tiêu không ngừng sáng tạo, cải tiến để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, gia tăng quyền lợi cũng như chăm sóc khách hàng để nâng cao hơn nữa sự hài lòng và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Những năm qua, bằng việc kết hợp chặt chẽ giữa nâng cấp chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế song song với tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng, cải tiến các quy trình chăm sóc khách hàng theo hướng tối ưu trải nghiệm và sử dụng công nghệ tiên tiến trong quy trình vận hành, ra mắt nhiều sản phẩm mới, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) cũng như đa dạng hóa kênh giao tiếp… SeABank không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và làm hài lòng khách hàng khi giao dịch tại ngân hàng.

Theo kết quả khảo sát khách quan về mức độ hài lòng của khách hàng, SeABank đã ghi nhận 98% khách hàng đánh giá hài lòng với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng, trong đó có một bộ phận không nhỏ khách hàng đánh giá “đã được cung cấp một chất lượng dịch vụ tuyệt vời”. Trong nhiều năm, SeABank vẫn tự hào là ngân hàng tiên phong trong việc tập trung xây dựng đồng bộ hệ thống chăm sóc khách hàng tiên tiến dựa trên các nền tảng công nghệ hiện đại như Contact Center, Mobile Apps, Email, Facebook, SMS…

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Bắt giữ lô hàng hơn 300kg thực phẩm sấy khô không rõ nguồn gốc xuất xứ tại Lào Cai
Bắt giữ lô hàng hơn 300kg thực phẩm sấy khô không rõ nguồn gốc xuất xứ tại Lào Cai

Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp cùng Đội quản lý thị trường số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh kiểm tra thu giữ lô hàng hơn 300kg thực phẩm sấy khô không rõ nguồn gốc

Quảng Ninh: Bắt đối tượng chuyên bán ma túy cho tài xế xe container
Quảng Ninh: Bắt đối tượng chuyên bán ma túy cho tài xế xe container

Thông tin từ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ninh, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng chuyên bán ma túy cho một số tài xế xe container ở khu vực biên giới huyện Hải Hà.

Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tại Quảng Ninh
Bộ Giáo dục và Đào tạo kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 tại Quảng Ninh

Sáng 29/06, Đoàn kiểm tra số 5 của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) do Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Ngô Thị Minh làm trưởng đoàn kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại tỉnh Quảng Ninh.

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022

Chiều ngày 29/06/2022 tại Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Đảo Việt Nam 2022, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam gắn với hình ảnh biển đảo quê hương.

Ngày 29/06, cả nước có 777 ca mắc Covid-19 mới; gần 9.400 F0 khỏi bệnh
Ngày 29/06, cả nước có 777 ca mắc Covid-19 mới; gần 9.400 F0 khỏi bệnh

Bản tin phòng chống dịch Covid-19 ngày 29/06 của Bộ Y tế: Cả nước có 777 ca mắc Covid-19 mới; trong ngày có gần 9.400 bệnh nhân khỏi; Ca Covid-19 nặng tăng lên thành 49; Trong ngày không có F0 tử vong.

Nỗ lực triển khai xác nhận cho người lao động hưởng chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà
Nỗ lực triển khai xác nhận cho người lao động hưởng chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà

Thực hiện Quyết định số 08/2022/QĐ-TTg ngày 28/03/2022 của Thủ tướng Chính phủ quy định về việc thực hiện chính sách hỗ trợ tiền thuê nhà cho người lao động, thời gian qua, Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã có những chỉ đạo quyết liệt trong toàn Ngành nhằm tập trung nhân lực, cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng CNTT, nỗ lực tiếp nhận và xác nhận sớm nhất việc tham gia bảo hiểm xã hội bắt buộc của người lao động thuộc diện được nhận hỗ trợ tiền thuê nhà đảm bảo công khai, minh bạch.