Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Một công nhân bị bỏng nặng sau vụ cháy nhà xưởng trong KCN Sông Mây

Sau vụ cháy lớn xảy ra tại nhà xưởng của Công ty TNHH X.R.I trong khu công nghiệp Sông Mây, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai (trưa ngày 19/5), đã khiến một công nhân nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Trao đổi trước báo giới tối ngày 19/5, BS CKII Nguyễn Thị Kim Loan, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất cho biết, bệnh viện đang tích cực cứu chữa cho một nam bệnh nhân bị bỏng nặng do vụ cháy tại Công ty TNHH X.R.I, Khu công nghiệp (KCN) Sông Mây, huyện Trảng Bom.

Bệnh nhân là Nguyễn Anh Tuấn, (40 tuổi), ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, nhập viện trong tình trạng bỏng nặng vùng đầu mặt cổ, ngực, lưng, tay, 2 chân bị phồng rộp, đau rát, ứ dịch.

Công nhân bị bỏng nặng sau vụ chay đang làm việc tại Công ty TNHH X.R.I
Công nhân bị bỏng nặng sau vụ cháy đang làm việc tại Công ty TNHH X.R.I. Ảnh: BVCC

Theo đồng nghiệp của bệnh nhân cho biết, bệnh nhân đang làm việc tại Công ty TNHH X.R.I (KCN Sông Mây, huyện Trảng Bom) thì xảy ra tai nạn lao động.

Ngay khi bệnh nhân vào viện cấp cứu, các bác sĩ đã phải lập 2 đường truyền dịch với tốc độ tối đa, xử lý vết bỏng, giảm đau cho bệnh nhân. Tuy nhiên, bệnh nhân bị bỏng nặng lại không có thân nhân đi cùng nên sau khi cấp cứu đã được chuyển vào khoa Chấn thương chỉnh hình – bỏng của bệnh viện tiếp tục theo dõi, chữa trị.

Hiện tại, bệnh nhân đã tỉnh, nhưng vết bỏng nhiều phần trên cơ thể nên cần theo dõi sát sao. Thời gian tới, khả năng bệnh nhân phải ghép da ở các vùng bị bỏng.

xảy ra tại nhà xưởng của Công ty TNHH X.R.I trong khu công nghiệp Sông Mây, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
Vụ cháy xảy ra tại nhà xưởng của Công ty TNHH X.R.I trong KCN Sông Mây, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai. Ảnh: TTXVN

Trước đó, khoảng 12 giờ trưa ngày 19/5, một số người dân và nhân viên Công ty TNHH X.R.I. (chuyên sản xuất giày dép bằng cao su) tại xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom phát hiện khói bốc lên từ nhà xưởng của công ty. Ngay lập tức, nhân viên công ty đã tự kéo vòi nước khống chế ngọn lửa và gọi báo cho lực lượng chức năng. Ước tính diện tích vụ cháy khoảng gần 1 ngàn m2.

Do bên trong nhà xưởng có nhiều thùng hóa chất và nguyên vật liệu từ nhựa, cao su nên vụ cháy hình thành cột khói đen đặc, cao hàng chục mét.

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an huyện Trảng Bom đã huy động người và phương tiện đến hiện trường dập lửa. Đến Khoảng 13 giờ 45 cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt.

Nguyên nhân ban đầu được cơ quan chức năng xác định, là do trong quá trình sửa máy, nhân viên cơ điện của Công ty đã làm tràn dầu gia nhiệt ra đường ống dẫn dầu dẫn đến, cháy lan.

Tuấn Ngọc (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.

Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha
Long An phê duyệt khu công nghiệp 466 ha

Vừa qua, HĐND tỉnh Long An đã có quyết nghị thống nhất thông qua đồ án quy hoạch phân khu xây dựng tỉ lệ 1/2.000 khu công nghiệp (KCN) Lộc Giang ở khu vực giáp ranh với TP.HCM, Tây Ninh.

Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8
Hơn 20,5 triệu cổ phiếu Tập đoàn Tiến Thịnh sẽ giao dịch trên UPCoM trong ngày 2/8

Ngày 2/8, hơn 20,5 triệu cổ phiếu TT6 của Công ty cổ phần Tập đoàn Tiến Thịnh vừa được Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) chấp thuận đưa vào giao dịch trên thị trường UPCoM tại HNX, với giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.400 đồng/cổ phiếu.

Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý
Cấm bay một năm đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong hành lý

Ngày 27/7, tin từ Cục Hàng không Việt Nam, đơn vị đã ra quyết định cấm vận chuyển bằng đường hàng không có thời hạn và áp dụng biện pháp kiểm tra trực quan bắt buộc đối với hành khách tung tin có lựu đạn trong vali tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng
Sơn La kêu gọi đầu tư dự án nhà ở 2.500 tỷ đồng

Diện tích khu đất dự án khoảng 38,7ha, dự kiến thực hiện tại xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu.