Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp an toàn để giảm nám tàn nhang

Nám tàn nhang là vấn đề khiến rất nhiều chị em phụ nữ phải đau đầu. Dùng các loại kem đặc trị, phục hồi tổn thương da là giải pháp đơn giản nhất cho tình trạng này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về loại sản phẩm dưỡng da giúp hỗ trợ làm mờ, giảm nám, tàn nhang.

Nám da là tình trạng tăng hắc tố ở da, đa số gặp ở phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và phụ nữ ngoài tuổi 35. Tổn thương tăng hắc tố sẽ có màu nâu, xám hoặc đen, thường đối xứng ở những vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng, nhất là ở mặt.

Nám da có nhiều nguyên nhân chủ yếu là do các nguyên nhân như: Nám da do rối loạn sắc tố, nám da do rối loạn nội tiết, nám da do dùng mỹ phẩm hoặc nám da do yếu tố tâm lý và quá trình sinh hoạt không điều độ.

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da
Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám da.

Khi bị nám da điều đầu tiên phải kể đến là phải tránh ánh nắng mặt trời và bụi bẩn từ bên ngoài môi trường. Bảo vệ da dưới tác động trực tiếp với ánh nắng mặt trời và bụi bẩn hợp lý và tích cực có thể giúp các chị em hạn chế sự phát triển và lan nhanh của nám da, làm nhạt màu vết nám và ngăn ngừa việc tái phát sau khi sử dụng các sản phẩm hỗ trợ làm mờ nám đã mang lại kết quả khả quan.

Ngoài ra, bạn nên hạn chế thức khuya, ăn ngủ điều độ, ăn nhiều rau và trái cây tươi. Bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất làm đẹp da, chống oxy hóa cho cơ thể như Vitamin C (trong cam, chanh, …) Vitamin E (giá, đậu …), Vitamin B3 ( có nhiều trong Bơ, gạo lứt, đậu xanh, …) …

Khi sử dụng sản phẩm chú ý đến các thành phần như: Acid Ascorbic (vitamin C), Acid Kojic, Alpha Arbutin, Niacin (vitamin B) là những chất có hiệu quả làm mờ vết nám, chống oxy hóa, dùng lâu ngày mà không gây hại cho da. Tuyệt đối không dùng những sản phẩm có chứa Corticoid không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc tại một số thẩm mỹ viện không đủ chức năng sẽ gây nhiều tác dụng phụ như nổi mụn nhiều, da bị nhờn, bị đỏ, ngứa ngáy, khó chịu.

Bộ sản phẩm Tán Ngọc Nhan giúp xóa mờ nám, tàn nhang hiệu quả
Bộ sản phẩm Tán Ngọc Nhan hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang.

Sản phẩm Tán Ngọc Nhan của Công ty TNHH Themphaco là bộ sản phẩm đã được Sở Y tế Hà Nội cấp phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm. Bộ sản phẩm dưỡng da Tán Ngọc Nhan có những thành phần và chiết xuất có tác dụng cao trong việc làm mờ, giảm nám, tàn nhang như: Chiết xuất từ Nhân Sâm, Lô Hội, chiết xuất Bạch Truật, Vitamin B3, B5, Kojic Acid, Salicylic Acid, Alpha Arbutin, ….

Theo các bác sỹ chuyên khoa da liễu, sự phối hợp các hoạt chất trên trong cùng một sản phẩm sẽ giúp làm sáng, trắng da bằng cách làm giảm sắc tố đen (eumelanin) trong da, đồng thời chống nhăn da, chống quá trình lão hóa da.

Thành Nam

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.