Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải pháp đẩy lùi triệu chứng hạt xơ dây thanh nhờ Tiêu Khiết Thanh

Hạt xơ dây thanh là một tổn thương thực thể ở thanh quản gây khàn tiếng, hụt hơi khi nói. Để giảm triệu chứng của hạt xơ dây thanh, các chuyên gia Tai Mũi Họng khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

Hạt xơ dây thanh - Bệnh lý gây triệu chứng khó chịu

Hạt xơ dây thanh là tổn thương thực thể lành tính tại thanh quản (không phải ung thư). Đây là những khối u nhú thô, cứng nằm ở ⅓ giữa dây thanh và mọc đối xứng nhau. Kích thước của hạt xơ có thể nhỏ bằng đầu đinh ghim hoặc lớn như hạt đậu xanh.

Giống như các tổn thương khác ở thanh quản, hạt xơ có thể ngăn cản dây thanh âm hoạt động bình thường. Khi dây thanh không thể rung động nhịp nhàng, nó sẽ làm thay đổi cao độ và âm lượng của giọng nói, biểu hiện qua các triệu chứng: khàn tiếng, hụt hơi, nói nhanh mệt, ho khan, cảm giác có khối u trong cổ họng…

Khàn tiếng,mất tiếng, đau họng do hạt xơ dây thanh rất khó chịu, ảnh hưởng lớn tới cuộc sống, khiến người bệnh luôn:

Mệt mỏi khi nói, chưa nói đã thấy mệt, nói mãi mà người bên cạnh vẫn không nghe được gì.

Hụt hơi, nói không ra hơi, giọng lúc nào cũng thều thào.

Họng sưng đau, uống nước cũng thấy đau nhức, khó chịu vô cùng.

Phải sử dụng tới giấy bút để nói chuyện, giao tiếp với người thân, bạn bè.

Gây khó khăn cho quá trình giao tiếp, ảnh hưởng tới các mối quan hệ xã hội.

Hạt xơ dây thanh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu
Hạt xơ dây thanh gây ra nhiều triệu chứng khó chịu.

Hạt xơ dây thanh gây ra vô số các triệu chứng khó chịu, ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống. Do đó, nếu đang gặp tình trạng này, bạn cần tìm cách điều trị càng sớm càng tốt.

Các phương pháp điều trị hạt xơ dây thanh

Điều trị hạt xơ dây thanh luôn bắt đầu bằng việc giảm hoặc ngừng các hành động có thể khiến thanh quản trở nên nhạy cảm hơn. Bạn cần tránh nói chuyện, la hét hay thì thầm để giảm sưng tấy và giúp các tổn thương có thời gian lành lại. Tiếp theo đó, tùy vào mức độ nghiêm trọng của hạt xơ mà có hướng điều trị phù hợp. Cụ thể:

Điều trị nội khoa

Khi hạt xơ mới xuất hiện, giọng nói sẽ chưa bị biến đổi quá nhiều. Nhưng đến một thời điểm nhất định, khàn tiếng, hụt hơi diễn ra thường xuyên hơn thì người bệnh cần dùng thuốc để làm giảm triệu chứng. Mặc dù không thể loại bỏ hạt xơ hoàn toàn nhưng thuốc sẽ giúp kiểm soát ổ viêm lan rộng hơn và kìm hãm sự phát triển của chúng. Một số thuốc được chỉ định là kháng sinh, chống viêm, giảm đau…

Thuốc tây giúp giảm triệu chứng nhưng không thể ngăn chặn hạt xơ dây thanh phát triển
Thuốc tây giúp giảm triệu chứng nhưng không thể ngăn chặn hạt xơ dây thanh phát triển.

Can thiệp ngoại khoa

Phẫu thuật nội soi giúp bóc tách các hạt xơ, trả lại sự rung động mượt mà của dây thanh. Phương pháp này đặc biệt phù hợp nếu hạt xơ ở dây thanh có kích thước quá lớn và điều trị nội khoa không hiệu quả. Tuy nhiên, bóc tách chỉ lấy được những hạt to mà không thể ngăn các hạt nhỏ tiếp tục sinh trưởng và phát triển.

Cải thiện hạt xơ dây thanh, giảm khàn tiếng nhờ Tiêu Khiết Thanh

Đối với người thường xuyên phải nói nhiều, nguy cơ thanh quản bị tổn thương do hạt xơ rất cao. Để phòng tránh hiện tượng này, ngoài việc ăn uống và sinh hoạt lành mạnh thì một giải pháp đã và đang được nhiều người tin chọn nhằm bảo vệ giọng nói của mình là sử dụng các sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược. Trong đó, rẻ quạt là dược liệu quý trong y học cổ truyền giúp điều trị hiệu quả tình trạng khàn tiếng, mất tiếng,viêm thanh quản, hạt xơ dây thanh.

Nghiên cứu hiện đại đã chứng minh, thân rễ rẻ quạt chứa nhiều hoạt chất nhóm flavonoid, isoflavonoid, iridal-triterpenoid có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa mạnh. Vì vậy, rẻ quạt có khả năng làm giảm triệu chứng như ho, đau họng, khàn tiếng… do hạt xơ dây thanh gây ra hiệu quả.

Rẻ quạt - Thảo dược có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn mạnh
Rẻ quạt - Thảo dược có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn mạnh.

Năm 2010, các nhà khoa học lần đầu tiên ứng dụng thành công rẻ quạt với dạng bào chế hiện đại trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh. Điều này giúp tối ưu hóa lợi ích của dược liệu rẻ quạt và thuận tiện cho người sử dụng.

Mặt khác, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như: Bán biên liên, bồ công anh, sói rừng giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ nâng đỡ thanh quản. Nhờ đó, Tiêu Khiết Thanh giúp:

Giảm triệu chứng khàn tiếng, mất tiếng do hạt xơ dây thanh. Giúp người bệnh nói chuyện dễ dàng, không mệt mỏi.

Phục hồi dây thanh âm bị tổn thương do polyp dây thanh. Phục hồi thanh quản trong trường hợp phải mổ hạt xơ nhanh hơn.

Tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa hạt xơ dây thanh, đau họng, khàn tiếng, mất tiếng tái phát.

Tiêu Khiết Thanh giúp giảm hạt xơ dây thanh, cải thiện khàn tiếng, hụt hơi hiệu quả
Tiêu Khiết Thanh giúp giảm hạt xơ dây thanh, cải thiện khàn tiếng, hụt hơi hiệu quả.

Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam, Tiêu Khiết Thanh giúp 91,2% người dùng giảm khàn tiếng, mất tiếng. Đây là một con số ấn tượng không phải sản phẩm nào cũng đạt được, điều này giúp khẳng định chất lượng và sự tin tưởng của người dùng với sản phẩm Tiêu Khiết Thanh.

Không chỉ được người dùng phản hồi tích cực, Tiêu Khiết Thanh còn nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia đầu ngành. Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trên truyền hình, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh cho biết: “Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh chứa các thảo dược quý khác giúp làm ấm, phục hồi niêm mạc đường hô hấp nhanh chóng. Sản phẩm có tác dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị hạt xơ dây thanh hiệu quả và an toàn”.

Hạt xơ dây thanh khiến bạn nói chuyện khó khăn vì bị khàn tiếng, hụt hơi liên tục, ảnh hưởng lớn đến giao tiếp. Để giọng nói sớm trở về như ban đầu, bạn hãy chăm sóc thanh quản nhiều hơn kết hợp sử dụng sản phẩm Tiêu Khiết Thanh mỗi ngày!

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Hương

Tin mới

Công an TP. Thanh Hóa triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT dịp nghỉ lễ
Công an TP. Thanh Hóa triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT dịp nghỉ lễ

Để bảo đảm tốt trật tự ATGT phục vụ Nhân dân đi lại thuận lợi, an toàn trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, Công an TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT trên các tuyến đường, cửa ngõ ra vào thành phố...

Dưới trời nắng như đổ lửa, Thủ tướng xuống đồng trò chuyện cùng nông dân vùng hạn
Dưới trời nắng như đổ lửa, Thủ tướng xuống đồng trò chuyện cùng nông dân vùng hạn

Trưa 28/4, dưới trời nắng như đổ lửa, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi thị sát, tìm hiểu tình hình hạn hán, kiểm tra công tác ứng phó khô hạn trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận, khảo sát việc vận hành hệ thống thủy lợi Tân Mỹ, thăm hỏi, động viên người dân bị ảnh hưởng bởi hạn.

Thực phẩm Sao Ta chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức vào ngày 15/5
Thực phẩm Sao Ta chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức vào ngày 15/5

Hội đồng Quản trị (HĐQT) Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta (mã cổ phiếu FMC - sàn HoSE) vừa có thông báo về việc sẽ chốt danh sách cổ đông để trả cổ tức năm 2023 vào ngày 15/5 tới đây.

Sản phẩm mới của ngành đường sắt chính thức khai trương tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng
Sản phẩm mới của ngành đường sắt chính thức khai trương tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đà Nẵng

Ông Lê Văn Chiến, Giám đốc Chi nhánh vận tải Đường sắt Đà Nẵng cho biết, việc ra mắt đoàn tàu SE21/SE22 là sản phẩm mới nằm trong chuỗi sản phẩm, dịch vụ mà ngành đường sắt đã và đang và sẽ tiếp tục triển khai trong thời gian tới nhằm đem đến cho hành khách những trải nghiệm thú vị trên các hành trình của Đường sắt Việt Nam; góp phần kết nối du lịch, phát triển kinh tế xã hội, văn hóa vùng miền.

Phòng, chống tiêu cực trong kiểm định xe cơ giới ở Bắc Giang
Phòng, chống tiêu cực trong kiểm định xe cơ giới ở Bắc Giang

Sở Giao thông vận tải tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc tăng cường công tác quản lý, phòng, chống tiêu cực trong công tác kiểm định xe cơ giới trên địa bàn tỉnh.

Đoàn viên, sinh viên TP. HCM dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Lễ 30/4
Đoàn viên, sinh viên TP. HCM dâng hương tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ nhân dịp Lễ 30/4

Nhân Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4, lãnh đạo TP. HCM cùng hơn 1.200 đoàn viên, sinh viên đã đến dâng hương, thắp nến tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ.