Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Giải vô địch Hội Golf các tỉnh MT-TN năm 2023: Đội nam  Quảng Nam và nữ Nghệ An vô địch

Tại Trung tâm Hội nghị FLC Luxury Hotel (khu vực 4, xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) vừa diễn ra Lễ bế mạc Giải Vô địch Hội Golf các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên (MT&TN) – Tranh cúp Quy Nhơn Seaview 2023. Kết quả, đội nam Hội Golf Quảng Nam và nữ Hội Golf Nghệ An đã đoạt chức vô địch.

Lễ bế mạc Giải Vô địch Hội Golf các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên (MT&TN) – Tranh cúp Quy Nhơn Seaview 2023 do Hội Golf tỉnh Bình Định tổ chức và do Golf Pro & FLC BISCOM trực tiếp thực hiện. 

Ông Nguyễn Tự Công Hoàng (đầu bên phải, hàng trước) và ông Nguyễn Văn Dũng (bìa trái, hàng trước) trao chức Vô địch nội dung nữ cho Hội Golf Nghệ An.
Ông Nguyễn Tự Công Hoàng (đầu bên phải, hàng trước) và ông Nguyễn Văn Dũng (bìa trái, hàng trước) trao chức Vô địch nội dung nữ cho Hội Golf Nghệ An (Ảnh: BTC)

Tham dự Lễ bế mạc có các vị: Nguyễn Tự Công Hoàng, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Định; Nguyễn Văn Dũng, Chủ tịch Hội Golf Bình Định, Trưởng Ban tổ chức (BTC) giải; gần 300 vận động viên (VĐV) thuộc 13 đội tuyển đến từ Hội Golf các tỉnh, thành phố: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Nha Trang (Khánh Hoà), Gia Lai, Kon Tum, Lâm Đồng.

Theo BTC, Giải Vô địch Hội Golf các tỉnh khu vực miền Trung – Tây Nguyên (MT&TN) – Tranh cúp Quy Nhơn Seaview 2023 là giải Giải Vô địch Hội Golf có quy mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại TP Quy Nhơn (Bình Định). Giải do UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo Hội Golf tỉnh Bình Định tổ chức và do Golf Pro & FLC BISCOM trực tiếp thực hiện. Giải được Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) bảo trợ.

Theo đó, Giải Vô địch Hội Golf các tỉnh khu vực MT&TN – Tranh cúp Quy Nhơn Seaview 2023 thi đấu theo thể thức đấu đối kháng fourball và Single Match đối với Nam và Single Match đối với Nữ. Mỗi cặp hoặc mỗi VĐV đơn lẻ được ghép cặp và so sánh với người có HDC thấp nhất của mỗi bên. Mỗi đội Nam sẽ tham dự thi đấu 16 trận đấu và đội Nữ sẽ tham dự thi đấu 8 trận theo quy định ở trên, Tất cả các trận đấu đều được sắp xếp theo nguyên tắc bốc cặp ngẫu nhiên giữa các đội tham gia thi đấu với các cặp đấu được ghép theo bảng đấu. Đội nào có nhiều điểm nhất trên Bảng Xếp hạng sẽ là đội chiến thắng.

Kết quả, chức Vô địch nội dung nam đã thuộc về đội Hội Golf Quảng Nam, sau khi vượt qua đội Hội Golf Hà Tĩnh trong loạt play-off. Đội Hội Golf Nghệ An giành giải Ba. Đội Hội Golf Quảng Ngãi hạng Tư.

Ở nội dung nữ, đội Hội Golf Nghệ An giành chức Vô địch; Hội Golf Quảng Nam đoạt giải Nhì.

Như vậy, 4 đội nam và 2 đội nữ mạnh nhất nói trên đã giành quyền tham dự vòng chung kết toàn quốc các Hội golf năm 2024 do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức. 

Đội nam Hội Golf Quảng Nam nâng cao cúp Vô địch.
Đội nam Hội Golf Quảng Nam nâng cao cúp Vô địch (Ảnh: BTC)

Như Thương hiệu và Công luận đã đưa tin, Giải Vô địch Hội Golf các tỉnh khu vực MT&TN – Tranh cúp Quy Nhơn Seaview 2023 khởi tranh từ ngày 20/7 tại FLC Golf Links Quy Nhơn. Giải có sự tham gia của gần 300 VĐV, trong đó có 260 VĐV nam (13 đội) và 36 VĐV nữ (6 đội). Đây là giải golf dành cho các đối tượng là golfer không chuyên thi đấu ở các hạng mục các bảng A, B, C, D có Handicap Index từ 00 đến 20.0 dành cho bảng nam và tối đa 23.9 dành cho bảng nữ; được tổ chức theo thể thức thi đấu đối kháng đồng đội theo hai thể thức Fourball và Single Match dành cho bảng nam và Single Match dành cho bảng nữ.  Mục đích của giải là nhằm phát triển một loại hình Du lịch Golf ở Bình Định và các tỉnh, thành khu vực MT&TN, tiến tới xây dựng Giải Vô địch các Hội Golf khu vực MT&TN trở thành giải Golf truyền thống với “thương hiệu mạnh”… /.

                                                                                                                                                                             Viết Hiền

  •  
  •  
Bài liên quan

Tin mới

Ủy ban Kinh tế của Quốc hội chỉ rõ, thị trường tài chính, tiền tệ còn tiềm ẩn rủi ro, thách thức, tỷ lệ nợ xấu có xu hướng gia tăng
Ủy ban Kinh tế của Quốc hội chỉ rõ, thị trường tài chính, tiền tệ còn tiềm ẩn rủi ro, thách thức, tỷ lệ nợ xấu có xu hướng gia tăng

Ủy ban Kinh tế của Quốc hội chỉ rõ, thị trường tài chính, tiền tệ còn tiềm ẩn rủi ro, thách thức, tỷ lệ nợ xấu có xu hướng gia tăng đã buộc các tổ chức tín dụng phải có giải pháp kiểm soát chặt chẽ hơn hoạt động cho vay để giảm bớt rủi ro. Tăng trưởng tín dụng thấp trong bối cảnh mặt bằng lãi suất đã giảm cho thấy khả năng tiếp cận và hấp thụ vốn của doanh nghiệp còn hạn chế; tín dụng xanh cho phát triển bền vững còn gặp nhiều thách thức.

Nghệ An: Tiêu hủy 147 kg xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ
Nghệ An: Tiêu hủy 147 kg xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ

Lực lượng chức năng vừa buộc tiêu hủy 147 kg xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ, tổng trị giá thu phạt số hàng là hơn 25 triệu đồng.

Giá vàng, công tác quản lý vàng "nóng" Phiên họp 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội
Giá vàng, công tác quản lý vàng "nóng" Phiên họp 33 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương đặc biệt quan tâm đến tình trạng biến động giá vàng. "Không lẽ cứ để nó "nhảy múa" như thế. Thị trường gì thì thị trường nhưng không thể có thị trường "nhảy múa" kiểu thế được. Tôi chưa bao giờ thấy một thị trường mà giá vàng tăng, giảm rất đột biến như thế. Tôi đề nghị làm rõ công tác quản lý", Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương nêu.

Hà Nội: Thông tin ban đầu vụ 3 cháu nhỏ tử vong ở khu vui chơi
Hà Nội: Thông tin ban đầu vụ 3 cháu nhỏ tử vong ở khu vui chơi

Liên quan đến vụ sập tường trong mưa lớn khiến 3 trẻ nhỏ tử vong đêm qua ở Hà Nội, cơ quan chức năng đã bước đầu xác định được nguyên nhân dẫn tới vụ việc.

Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam 2023 của Bộ Công Thương có gì mới?
Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam 2023 của Bộ Công Thương có gì mới?

Báo cáo xuất nhập khẩu Việt Nam 2023 sẽ được Bộ Công Thương công bố vào ngày 16/5 tại Hà Nội. Đây là lần thứ 8 báo cáo này được công bố. Vậy, báo cáo lần này có gì mới?

Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động

Đó là nỗ lực của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty TNHH Phần mềm FPT (FPT Software) khi bắt tay hợp tác để mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn toàn mới về dịch vụ ngân hàng...