Cụ thể, để đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp Quốc khánh 2/9, hệ thống siêu thị Lotte Mart ra mắt chương trình khuyến mãi, giảm giá đến 50% nhiều mặt hàng thiết yếu như thực phẩm, sữa, nước giải khát, đồ gia dụng... hay chăm sóc toàn diện, kéo dài từ nay đến 9/9.
Điểm nhấn của chương trình là sự tôn vinh những thương hiệu Việt chất lượng cao đã đồng hành cùng người tiêu dùng suốt nhiều thế hệ. Trong đó, phở bò Vifon và mỳ Miliket giảm đến 25%; nước mắm Liên Thành nhãn Ngọc 600 ml giảm còn 102.900 đồng, tặng kèm một chai nước mắm Liên Thành nhãn Ngọc 150ml trị giá 33.900 đồng...
Chương trình tiếp tục mở rộng đến các thương hiệu đạt chứng nhận "Hàng Việt Nam chất lượng cao" với mức giảm lên đến 43%...

Theo đại diện Lotte Mart cho biết, với nhiều ưu đãi lớn, trong đó việc tập trung giảm giá cho các thương hiệu Việt là cách hệ thống siêu thị Lotte Mart thể hiện cam kết đồng hành, gìn giữ và tôn vinh những giá trị bền vững mà các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng.
Tương tự, từ ngày 26/8, gần 4.200 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ tại 34 tỉnh thành đã khoác “áo mới” với cảm hứng từ màu cờ Tổ quốc và không gian trưng bày theo chủ đề Quốc khánh. Dịp này, hệ thống siêu thị WinMart, cửa hàng WinMart+/WiN triển khai loạt các chương trình khuyến mại giảm giá sâu.
Đại diện phía WinCommerce cho hay chương trình “Đại lễ tưng bừng - Mừng tiệc siêu khủng” được hệ thống triển khai từ ngày 29/8 đến 11/9, giảm giá lên đến 50% cho nhiều nhu yếu phẩm. Bên cạnh đó là các chương trình ưu đãi dành riêng cho hội viên với danh mục hơn 300 sản phẩm, ưu đãi tiết kiệm 20% cho sản phẩm rau sạch WinEco, thịt sạch MEATDeli; “Tuần lễ thương hiệu” kết hợp với các nhãn hàng đưa ra nhiều ưu đãi khuyến mại, giảm giá trực tiếp, tặng kèm sản phẩm... 
Hệ thống siêu thị AEON cho cũng cho biết, nhằm kích cầu tiêu dùng trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh, hệ thống siêu thị AEON ra mắt các sản phẩm thuộc nhãn hàng riêng AEON TOPVALU, từ thực phẩm khô, hàng đông lạnh, rau củ tươi, thực phẩm chế biến sẵn đến các sản phẩm tiêu dùng thiết yếu. Đồng thời tổ chức chương trình khuyến “Sale tưng bừng, mừng đại lễ” diễn ra đến hết ngày 3/9, qua đó giảm giá lên đến 50% cho hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng thiết yếu, hàng Việt Nam chất lượng cao.
Trong khi đó, hệ thống siêu thị Co.opmart triển khai tháng chương trình khuyến mại “Tự hào hàng Việt”. Theo đó, từ nay đến hết ngày 18/9, hệ thống siêu thị Co.opmart phối hợp hơn 600 đối tác kinh doanh giảm giá từ 10-50% cho hơn 3.500 sản phẩm hàng Việt. Đồng thời tổ chức chương trình “Sale tưng bừng mừng đại lễ 2/9”, “Deal khủng cuối tuần”… với nhiều ưu đãi từ đó kích cầu tiêu dùng.
Thông tin trước báo chí, ông Nguyễn Thế Hiệp, Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội cho biết: Sở đã phối hợp với các đơn vị sản xuất kinh doanh, đặc biệt là hệ thống bán lẻ lớn trên địa bàn, tổ chức các chương trình khuyến mãi kích cầu tập trung. Các doanh nghiệp cũng phối hợp mở rộng đối tượng khuyến mãi và tăng mức ưu đãi nhằm đảm bảo tăng trưởng doanh thu bán lẻ.
“Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các doanh nghiệp bán lẻ, dịp Quốc khánh 2/9 được kỳ vọng trở thành cú “huých” cho thị trường Hà Nội, góp phần thúc đẩy tăng trưởng thương mại của Thủ đô thời điểm cuối năm 2025”, ông Nguyễn Thế Hiệp nhấn mạnh.
Tuấn Ngọc (t/h)
























