Khách hàng phát hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá khoKhách hàng phát hiện giòi bò lúc nhúc trong khúc cá kho

Đội QLTT số 12 (Cục QLTT Hà Nội) cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã cử lực lượng xuống làm việc trực tiếp. Theo đó, ngay tại đây Đội QLTT số 12 đã tiến hành lập biên bản, kiểm tra lại toàn bộ quy trình, khâu tiêu thụ sản phẩm. Bước đầu chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch CleverFood cung cấp đầy đủ giấy tờ kinh doanh.

Về việc cá kho có giòi như phản ánh của khách, vị đại diện này cho hay: "Đơn vị bán sản phẩm cá kho, cụ thể cá đang có vấn đề. Sau sự việc, chuỗi cửa hàng này đã dừng toàn bộ hệ thống bán hàng 3 ngày để rà soát lại chất lượng toàn bộ sản phẩm, hàng hoá và các quy trình liên quan. Dự kiến ngày mai (5/4) sẽ có thông tin cụ thể hơn", vị cán bộ Đội QLTT số 12 thông tin.

Trước đó, ngày 2/4, anh Nguyễn Văn Tuyền, cho biết gia đình anh hay mua đồ của hệ thống cửa hàng Cleverfood trên phố Nguỵ Như Kon Tum (Thanh Xuân, Hà Nội).

Do bận rộn công việc nên khoảng 6-7h tối hôm qua (2/4) gia đình anh Tuyền đã đặt đồ qua điện thoại.

Đơn hàng của anh gồm 8 món: Dưa hấu Sài Gòn không hạt, Cua tinh chất Bà Bích, rau ăn lá HTX Đông Xuân, ớt cay Đông Xuân, cà chua Rasa, giò xào Mường Lò, sườn lợn thăn, cá kho Cầu Đất…

Tổng hoá đơn anh Tuyền phải trả là 690.000 đồng bao gồm cả ship.

 “Do con ăn tối nhà ngoại, một mình tôi ăn, được một vài miếng tự nhiên thấy mấy đầu que nhô lên khỏi mình cá (khúc đuôi), tôi nhìn kỹ thấy bất thường và tách miếng cá ra…thì thật kinh khủng: giòi lúc nhúc. Tôi phải lao vào nhà vệ sinh móc họng. Sốc thực sự nhưng tôi quyết định quay clip lại để phản ánh lại với cơ sở mong có lời giải thích”, anh Tuyền cho biết.

Sau khi phản ánh, anh Tuyền nhận được câu trả lời là "do phía nhà cung cấp", cửa hàng sẽ hoàn tiền. Anh không hài lòng với cách giải quyết này, mong muốn được gặp giám đốc và nhận được lời cam kết "không kinh doanh thiếu trách nhiệm nữa".

Linh Tuệ