Thực hiện “Tháng Tri ân khách hàng” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương đã triển khai các hoạt động tri ân đối với khách hàng bằng những hoạt động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực:
Theo đó, tháng 12/2018, các Điện lực, Trung tâm điều khiển xa bảo đảm vận hành an toàn lưới điện an toàn, ổn định, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng; hạn chế tối đa việc ngừng cấp điện, đảm bảo việc ngừng cấp điện và đóng điện đúng theo thời gian đã thông báo; bố trí đủ lực lượng, tổ chức tiếp nhận thông tin và sử lý sự cố kịp thời, mà còn tăng cường quảng bá, giới thiệu các dịch vụ của ngành điện và trung tâm chăm sóc khách hàng đến với người dân; nâng cao tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, văn hóa ứng xử đối với khách hàng; đồng thời, kêu gọi cộng đồng ủng hộ các hoạt động của EVN, hướng tới việc nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.
Hội nghị Tri ân khách hàng
Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Hải Dương còn chủ động thực hiện Chương trình quà tặng khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách với dự kiến là 300 suất quà tặng; Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và thay bóng đèn trong nhà các hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp… nhằm đảm bảo yêu cầu, thời gian theo quy định và đúng với chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Hưởng ứng chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” Điện lực TP. Hải Dương đặc biệt chú tâm vào nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng như nâng cao năng lực cấp điện của hệ thống lưới điện đang quản lý vận hành, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện, giải quyết nhanh và đáp ứng mọi nhu cầu mua điện của khách hàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Điện lực TP. Hải Dương còn có bộ phận trực sửa chữa lưới điện 24/24 trong ngày đáp ứng được nhu cầu xử lý sự cố của khách hàng với thời gian sửa chữa đảm bảo đúng quy định trung bình không vượt quá 2 giờ (kể từ khi phát hiện sự cố)…
Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun nước
Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực TP. Hải Dương cũng đã thực hiện một số hoạt động như: Gửi tin nhắn SMS tri ân tới toàn bộ khách hàng đã thu thập được số điện thoại; Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 01 khách hàng lớn là Công ty bia Hà Nội – Hải Dương; Thực hiện trao tặng 25 suất quà theo chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Tân Hưng; Thực hiện sửa chữa, thay thế hệ thống điện trong nhà cho 18 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hưng theo chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Thực hiện phát 02 suất quà cho 02 gia đình thân nhân liệt sỹ đã công tác ngành điện trên địa bàn TP. Hải Dương theo chương trình “Uống nước nhớ nguồn”…
Với cam kết “Lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển bền vững”, toàn thể Công ty Điện lực Hải Dương nói chung và Điện lực TP. Hải Dương nói riêng quyết tâm thay đổi một cách toàn diện về mọi mặt để mang đến cho khách hàng sử dụng điện một dịch vụ hoàn hảo nhất và luôn luôn phấn đấu đạt được sự hài lòng nhiều hơn nữa từ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.
Bùi Tú