Hải Phòng: Sở Công Thương nghiêm túc rút kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo, kiểm tra, giám sát
Trước đó, Thương hiệu và công luận có bài viết “Hải Phòng: Treo băng rôn tuyên truyền Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2021 chưa đúng yêu cầu của Sở Văn hóa và Thể thao” đăng trên Thương hiệu và Công luận điện tử ngày 30/3/2021.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2021 nhằm khẳng định vai trò, vị trí, tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền người tiêu dùng với sự phát triển ổn định, bền vững của xã hội và đất nước; Nâng cao trách nhiệm, tăng cường phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội tham gia bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng thông qua việc thực hiện các hoạt động bảo vệ quyền người tiêu dùng. Các cơ quan chức năng triển khai tuyên truyền, giáo dục, phổ biến chính sách pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tạo cơ sở để huy động và tập trung sự quan tâm, hưởng ứng của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, góp phần hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Theo kế hoạch số 51/KH-UBND ngày 5/3/2021 của UBND TP. Hải phòng về tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2021 trên địa bàn TP. Hải Phòng có nội dung tuyên truyền ngày Quyền của Người tiêu dùng bằng hình thức treo băng rôn, khẩu hiệu hưởng ứng Ngày quyền người tiêu dùng Việt Nam năm 2021.
Theo thông tin từ Sở Công Thương Hải Phòng thì việc treo băng rôn được thực hiện trên một số tuyến đường chính tại địa bàn thành phố, có tập trung tại một số địa điểm gần siêu thị, trung tâm thương mại, nơi tập trung đông dân cư, tạo hiệu ứng tích cực cho công tác tuyên truyền hưởng ứng Ngày Quyền của Người tiêu dùng Việt Nam để người dân và doanh nghiệp trên địa bàn biết, tham gia hưởng ứng. Công tác treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền được thực hiện nghiêm túc, có sự giám sát của Sở Công Thương. Tại một số tuyến đường trước đây có biển treo quảng cáo, tuy nhiên hiện không còn, đơn vị thi công đã treo khẩu hiệu tuyên truyền vào thân cây để tuyên truyền đến người dân các thông tin hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam trong dịp cao điểm từ ngày 14/3 đến ngày 24/3/2021.
Đối việc tháo dỡ băng rôn đã được đơn vị thi công cơ bản thực hiện trước ngày 24/3/2021, tuy nhiên do điều kiện thời tiết không thuận lợi, một số khẩu hiệu tuyên truyền trên địa bàn thành phố đến ngày 27/3/2021 mới được tháo dỡ hết.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin từ cơ quan báo chí, Sở công thương đã trao đổi, cung cấp thông tin cho cơ quan báo chí và nghiêm túc rút kinh nghiệm trong chỉ đạo, kiểm tra, giám sát để công tác tuyên truyền các hoạt động, sự kiện của ngành đảm bảo quy định và hiệu quả hơn.
Quỳnh Nga
Tin mới
Hải Dương: Tặng sổ tiết kiệm cho con nữ điều dưỡng tử vong khi chống dịch COVID-19
Hội Điều dưỡng tỉnh Hải Dương tặng sổ tiết kiệm trị giá hơn 1 tỷ đồng cho gia đình nữ điều dưỡng tử vong trên đường trở về nhà sau ca trực chốt kiểm dịch COVID-19.
“Tiêm chủng đợt 2 cần đúng đối tượng, đúng quy định, không để sai sót làm mất niềm tin của người dân
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chử Xuân Dũng yêu cầu “Số lượng, danh sách người trong diện được tiêm chủng đợt 2 cần phải đúng đối tượng, đúng quy định, không để sai sót làm mất niềm tin của người dân”.
Phú Thọ: Tiếp nhận 9.900 liều vắc xin COVID-19
Ngày 12/4, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Phú Thọ đã tiếp nhận 9.900 liều vắc xin COVID-19 Vaccine AstraZeneca đợt 2 (vắc xin do Chương trình COVAX Facility hỗ trợ) theo kế hoạch phân bổ vắc xin Covid-19 đợt 2 của Bộ Y tế.
Hà Nội: Tuyển sinh vào lớp 10 THPT được phép đổi khu vực
Sở GD-ĐT Hà Nội vừa ban hành hướng dẫn tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2021-2022.
Hà Nội: 350.000 người được tiêm vắc xin Covid-19 trong năm 2021
Chiều 12/4, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP. Hà Nội, Sở Y tế cho biết, đến nay thành phố đã 56 ngày không ghi nhận ca mắc mới ngoài cộng đồng.
Bộ Tài chính yêu cầu tập trung quản lý thu ngân sách chặt chẽ, chống thất thu
Bộ Tài chính lưu ý các cơ quan thu ngân sách phải tập trung quản lý thu chặt chẽ, đúng quy định, đồng thời, chống thất thu thuế, chống chuyển giá, trốn thuế, giảm tỷ lệ nợ thuế...
Xem nhiều
Câu chuyện thương hiệu
Anlac Green Symphony – Bản hòa ca xanh cho chất lượng sống bền vững
Công ty Sen Hồng Vĩnh Phúc không ngừng vươn xa: Vì quyền lợi, sức khỏe người tiêu dùng
Doanh nhân Nguyễn Thuỷ Tiên và Gana với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp phụ nữ
Vượt lên chính mình, từ anh thợ điện lạnh trở thành Giám đốc Công ty TNHH Khuê Khuê
Những đổi mới sáng tạo trong công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ
CEO Đinh Thiên Lý: Xây dựng chiến lược để sản phẩm Beauty Sâm chinh phục thị trường nội địa và quốc tế