Yêu thích câu nói tâm đắc "Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền" - CEO Văn Sơn đã không quản khó khăn, đi tới xứ sở kim chi nắm bắt cơ hội tìm kiếm, nghiên cứu và thử nghiệm những dòng mỹ phẩm chất lượng để đưa về thị trường Việt Nam.
CEO Văn Sơn
Và trong hành trình đó, CEO Văn Sơn đã tìm ra Xianxi - thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong Xianxi, có tới 8 thành phần chính nổi tiếng và quý hiếm được các chuyên gia chuyên dùng trong điều chế mỹ phẩm như nấm linh chi, hoa mẫu đơn, nghệ tây, bạch chỉ , hoa huệ tuyết, nhân sâm, hoa hồng và mướp đắng.
CEO Văn Sơn cho biết, bản thân mình là một người luôn hướng tới cái đẹp, nhất là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Đáng nói, trên thị trường lại đang có rất nhiều hãng mỹ phẩm trôi nổi, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, làm cho vẻ đẹp của chị em bị đi xuống...
Khi đã có sự khởi đầu, CEO Văn Sơn đã nghiên cứu, tìm hiểu tất cả các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới, đặc biệt là tự mình trải nghiệm làm “vật thí nghiệm” giúp cho người dùng có được một sản phẩm hữu ích.
Trải qua rất nhiều bài học và sự thất bại, CEO Văn Sơn nhận ra rằng, phụ nữ Việt Nam ai cũng có quyền làm đẹp, nhưng vẻ đẹp đó chưa được hoàn thiện, bởi họ chưa có kiến thức chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp chất lượng.
Nhờ đó, CEO Văn Sơn đã thành lập Xianxi (thương hiệu mỹ phẩm của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Á Châu), tiên phong chuyển mình đem đến những sản phẩm làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc tới người phụ nữ Việt Nam.
Đồng thời, CEO Văn Sơn cũng tự đặt ra cho mình một lộ trình cụ thể, từng bước đưa nhiều nhất các sản phẩm của Xianxi đến tay từng người tiêu dùng, giúp cộng đồng yêu làm đẹp dễ dàng tiếp cận được với các xu hướng mới và sản phẩm tốt.
Bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ và chiến lược bài bản, giờ đây, CEO Văn Sơn đã khẳng định được vị thế của mình với quy mô hoạt động rộng khắp toàn quốc với 5 nhà phân phối chính thức và 50 đại lý online.
Với sự cầu toàn trong công việc, CEO Văn Sơn sẽ tự tin bằng chính khả năng của mình để vươn cao hơn nữa trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. CEO Văn Sơn không ngừng nỗ lực để mang Xianxi đến tay người tiêu dùng, nâng niu sức khỏe - nhan sắc cho mọi phụ nữ Việt!
PV