Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn

Vượt lên những thử thách của số phận, làm giàu từ chính đam mê, sự kiên trì và lòng quyết tâm của CEO Văn Sơn - đã xây dựng nên thương hiệu Xianxi, tạo chỗ đứng vững chắc trong giới làm đẹp tại thị trường Việt Nam.

Yêu thích câu nói tâm đắc "Không có việc gì khó, chỉ sợ lòng không bền" - CEO Văn Sơn đã không quản khó khăn, đi tới xứ sở kim chi nắm bắt cơ hội tìm kiếm, nghiên cứu và thử nghiệm những dòng mỹ phẩm chất lượng để đưa về thị trường Việt Nam.

CEO Văn Sơn

Và trong hành trình đó, CEO Văn Sơn đã tìm ra Xianxi - thương hiệu mỹ phẩm từ Hàn Quốc, được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Trong Xianxi, có tới 8 thành phần chính nổi tiếng và quý hiếm được các chuyên gia chuyên dùng trong điều chế mỹ phẩm như nấm linh chi, hoa mẫu đơn, nghệ tây, bạch chỉ , hoa huệ tuyết, nhân sâm, hoa hồng và mướp đắng.

CEO Văn Sơn cho biết, bản thân mình là một người luôn hướng tới cái đẹp, nhất là vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Đáng nói, trên thị trường lại đang có rất nhiều hãng mỹ phẩm trôi nổi, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, làm cho vẻ đẹp của chị em bị đi xuống... 

Khi đã có sự khởi đầu, CEO Văn Sơn đã nghiên cứu, tìm hiểu tất cả các thương hiệu mỹ phẩm trên toàn thế giới, đặc biệt là tự mình trải nghiệm làm “vật thí nghiệm” giúp cho người dùng có được một sản phẩm hữu ích.

Trải qua rất nhiều bài học và sự thất bại, CEO Văn Sơn nhận ra rằng, phụ nữ Việt Nam ai cũng có quyền làm đẹp, nhưng vẻ đẹp đó chưa được hoàn thiện, bởi họ chưa có kiến thức chăm sóc da, các sản phẩm làm đẹp chất lượng.

Nhờ đó, CEO Văn Sơn đã thành lập Xianxi (thương hiệu mỹ phẩm của Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Á Châu), tiên phong chuyển mình đem đến những sản phẩm làm đẹp mới nhất từ Hàn Quốc tới người phụ nữ Việt Nam.

Đồng thời, CEO Văn Sơn cũng tự đặt ra cho mình một lộ trình cụ thể, từng bước đưa nhiều nhất các sản phẩm của Xianxi đến tay từng người tiêu dùng, giúp cộng đồng yêu làm đẹp dễ dàng tiếp cận được với các xu hướng mới và sản phẩm tốt.

Bằng chính những nỗ lực không ngừng nghỉ và chiến lược bài bản, giờ đây, CEO Văn Sơn đã khẳng định được vị thế của mình với quy mô hoạt động rộng khắp toàn quốc với 5 nhà phân phối chính thức và 50 đại lý online. 

Với sự cầu toàn trong công việc, CEO Văn Sơn sẽ tự tin bằng chính khả năng của mình để vươn cao hơn nữa trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. CEO Văn Sơn không ngừng nỗ lực để mang Xianxi đến tay người tiêu dùng, nâng niu sức khỏe - nhan sắc cho mọi phụ nữ Việt!

PV

Bài liên quan

Tin mới

Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn
Khánh thành Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu Kinh tế Vân Đồn

Sáng 18/5, Huyện Vân Đồn phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh tổ chức Lễ khánh thành và gắn biển công trình chào mừng Đại hội Đại biểu MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII nhiệm kỳ 2024-2029 đối với dự án Trung tâm Văn hóa - Thể thao Khu kinh tế Vân Đồn.

Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU
Cà Mau khẩn trương thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác IUU

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; UBND các huyện: U Minh, Trần Văn Thời, Phú Tân, Năm Căn, Ngọc Hiển, Đầm Dơi và thành phố Cà Mau khẩn trương rà soát, tập trung thực hiện công tác số hóa dữ liệu chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU).

"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"
"Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong"

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn coi "Cán bộ là cái gốc của mọi công việc" và "Có cán bộ tốt thì việc gì cũng xong". Bởi vậy, bên cạnh việc chăm lo xây dựng một đội ngũ cán bộ tốt, Người cũng luôn coi trọng việc thường xuyên và kiên quyết đấu tranh làm trong sạch bộ máy, loại bỏ những cán bộ không đủ phẩm chất, năng lực.

Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô
Cần Thơ thực hiện hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện trong thời gian cao điểm mùa khô

Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ đã giao các Sở, ban ngành thành phố, UBND quận, huyện theo chức năng, nhiệm vụ của đơn vị khẩn trương tổ chức triển khai, thực hiện các nhiệm vụ triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đời sống nhân dân trong thời gian cao điểm mùa khô hàng năm.

Quy định 144 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
Quy định 144 về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới

Tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định 144 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.

Bắc Giang: Thực hiện nghiêm việc kê khai, niêm yết giá các mặt hàng thiết yếu
Bắc Giang: Thực hiện nghiêm việc kê khai, niêm yết giá các mặt hàng thiết yếu

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn về việc tăng cường thực hiện công tác kê khai giá, niêm yết giá, thu tiền theo giá niêm yết đối với các mặt hàng thiết yếu.