Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam: Tổ chức kết nạp hội viên mới

Sáng 25/10, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức lễ kết nạp hội viên mới là các doanh nghiệp có nguyện vọng và đủ điều kiện trở thành hội viên của Hiệp hội.

Chủ tịch Hiệp hội VATAP Lê Thế Bảo (bìa giữa) phát biểu tại lễ kết nạpChủ tịch Hiệp hội VATAP Lê Thế Bảo (bìa giữa) phát biểu tại lễ kết nạp

Dự lễ kết nạp có, Chủ tịch Hiệp hội VATAP Lê Thế Bảo; Phó chủ tịch điều hành Vũ Thiện Vương; Phó chủ tịch Nguyễn Đăng Sinh; Tổng thư ký Nguyễn Xuân Ngọc; Chánh Văn phòng Lê Thị Linh; Phó trưởng ban phát triển hội viên (Hiệp hội VATAP), Nguyễn Xuân Chiến cùng đại diện các doanh nghiệp.

Tham gia đợt kết nạp hội viên VATAP trong tháng 10/2019, gồm 6 doanh nghiệp: Công ty CP Đầu tư Thương mại xuất nhập khẩu Thái Hưng; Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Toàn Thắng; Công ty TNHH sản xuất Toàn Long VINA; Công ty CP cơ khí và Dịch vụ thương mại An Bình; Trung tâm dịch vụ Nam y; Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Tiến Thành.

Trong những năm qua, Hiệp hội VATAP, với chức năng nhiệm vụ của mình đã tập hợp, kết nối được nhiều doanh nghiệp trở thành hội viên - đại diện cho các hội viên trong việc phối hợp với các tổ chức kinh tế và các cơ quan có liên quan để xây dựng, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền, lợi ích của doanh nghiệp trong công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả và đã đạt được những kết quả khích lệ, được doanh nghiệp, công đồng ghi nhận, đánh giá tích cực.

Công tác phát triển hội viên cũng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm xuyên suốt của Hiệp hội. Số lượng hội viên tăng lên hàng năm, chất lượng hoạt động kết nối và hỗ trợ giữa Hiệp hội và các hội viên ngày càng được nâng cao, hiệu quả thiết thực đã phần nào khẳng định vai trò, trách nhiệm của Hiệp hội VATAP trong công tác hoạt động của mình.

Lãnh đạo Hiệp hội VATAP chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệpLãnh đạo Hiệp hội VATAP chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp

Phát biểu tại lễ kết nạp, Chủ tịch Hiệp hội VATAP Lê Thế Bảo cho biết: Những năm gần đây, bên cạnh việc sản xuất kinh doanh thì ý thức xây dựng, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, chống hàng giả, hàng nhái, gian lận thương mại đã được các doanh nghiệp chú trọng và ngày càng được cải thiện tốt hơn.

Hiệp hội VATAP, từ khi thành lập và đi vào hoạt động đến nay - với tiếng nói của mình, hiệp hội luôn bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp hội viên; hy vọng trong công tác hoạt động, Hiệp hội và các hội viên, nhất là các hội viên mới luôn có sự gắn kết, tương tác, hỗ trợ nhau trong việc xây dựng, phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.

Trong tình hình hội nhập, nhiệm vụ, khối lượng công việc nhiều; công tác phối hợp, tuyên truyền đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả và gian lận thương mại còn cam go, phức tạp, đòi hỏi hiệp hội và các doanh nghiệp cần tăng cường thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, chú trọng xây dựng, bảo vệ, phát triển thương hiệu, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ; đồng hành cùng các cơ quan, đơn vị, các lực lượng thực thi thực hiện có hiệu quả trong công tác hoạt động và sản xuất, kinh doanh, bảo đảm quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp và người tiêu dùng, Chủ tịch Lê Thế Bảo nhấn mạnh.

Tại buổi lễ kết nạp, thay mặt các hội viên, Trưởng phòng đại diện Trung tâm Dịch vụ Nam y tại Lạng Sơn, Dương Văn Vững bày tỏ sự vinh dự được kết nạp và trở thành hội viên của Hiệp hội VATAP và hứa sẽ làm hết sức, góp phần tạo sức mạnh tổng thể, bền vững để VATAP ngày càng phát triển. Đơn vị luôn đồng hành và thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả quy chế hoạt động của hiệp hội khi trở thành hội viên của VATAP...

Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp:

hhhhjjjhhhhh

jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj

jjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj

 Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.

Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh
Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ tại tỉnh Bắc Ninh

Sáng 29/3, tại Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX, Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.