Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm Biostime tại Việt Nam

Tại Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT vừa ký kết hợp đồng với Tập đoàn Health & Happiness (H&H) nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng Biostime tại thị trường Việt Nam.        

Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng và phân phối độc quyền các nhãn hàng dinh dưỡng uy tín trên thế giới tại Việt Nam, với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng.

Qua hơn 03 năm hoạt động, Hoan TT khẳng định mình trước bao thử thách, đã và đang đưa thành công nhiều sản phẩm dinh dưỡng uy tín nhập khẩu vào Việt Nam và hiện nay, các sản phẩm này đều đã có chỗ đứng tốt trên thị trường, trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu, như: Lotte Kid A+, Men vi sinh SYSY... với mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối phủ khắp các tỉnh thành.

Biostime chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 30/5
Biostime chính thức ra mắt tại Việt Nam ngày 30/05.

“Với kinh nghiệm của một người tiêu dùng lâu năm, cùng với những tiêu chuẩn khắt khe đến hoàn hảo của một người mẹ, tôi luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho thế hệ tương lai. Và tôi đã quyết định lựa chọn Biostime - nhãn hàng thuộc Tập đoàn đa quốc gia H&H.

Trên cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Biostime tại Việt Nam, Hoan TT  đã có những đường lối chiến lược rõ ràng, nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời hoàn thiện những chính sách ưu đãi hấp dẫn với quý đối tác, nhà phân phối và các khách hàng để cùng lan tỏa được thương hiệu Biostime tới khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách mạnh mẽ hơn” - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT Trần Thị Kim Hoàn, cho biết.

Sự kiện Biostime ra mắt tại Việt Nam ngày 30/05 là sự khởi đầu cho hành trình đưa Biostime về Việt Nam.

Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm Biostime tại Việt Nam
Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm Biostime tại Việt Nam.

Biostime thuộc Tập đoàn Health & Happiness (H&H) - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người.

Biostime có trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với hơn 20 năm phát triển (cùng hệ sinh thái với Swisse - chuyên thực phẩm chức năng), do đó đảm bảo nền tảng khoa học được sử dụng trong sản phẩm.

Sản phẩm của Biostime sử dụng những cải tiến mới nhất trong khoa học, cung cấp một số thành phần tinh khiết nhất của tự nhiên và kết hợp cả hai với cam kết cao nhất về chất lượng và sự an toàn.

Biostime có sự kết hợp giữa khoa học và thiên nhiên. Biostime đứng đầu thế giới về Probiotics supplements (thực phẩm bổ sung lợi khuẩn) cho trẻ em; Biostime đứng đầu Pháp với dòng sữa công thức bò organic; và đứng thứ 2 thị trường khổng lồ Trung Quốc với dòng sữa dê công thức.

Sữa dê Biostime Goat; Sữa bò Biostime HPO; và Tinh chất Biostime 2’-FL HMO PROBOOST + VIT D (thực phẩm bổ sung 2'FL-HMO đầu tiên tại Úc, bổ sung 2'FL-HMO + Vitamin D3 (400IU/liều), hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng hấp thụ canxi).

Hiện sản phẩm của Biostime đã phủ sóng rộng rãi trên 30 tỉnh thành khắp cả nước tại các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé, chuỗi siêu thị lớn, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang web chính thức của Biostime tại Việt Nam: https://biostime.vn/ hoặc fanpage chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam: https://www.facebook.com/biostimevn

Cùng sự kiện ra mắt chính thức nhãn hàng Biostime tại Việt Nam chiều 30/5, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cũng tổ chức Hội thảo Quốc tế Dinh dưỡng những năm đầu đời của trẻ nhỏ.

Tham gia hội thảo có các chuyên gia Việt Nam bao gồm: Bác sỹ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, cùng các bác sĩ y khoa hàng đầu từ các bệnh viện lớn: Bệnh viện 108, Việt Pháp, Nhi TƯ...

Hội thảo xoay quanh các vấn đề nuôi dưỡng trẻ trong những năm đầu đời, sự cần thiết bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ... Với hơn 20 năm kinh nghiệm của trung tâm nghiên cứu Biostime, các chuyên gia đến từ Úc chia sẻ những thông tin hữu ích về các sản phẩm chất lượng kết hợp giữa khoa học và tự nhiên...

Hoàng Anh

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Ninh: Sĩ số bình quân học sinh/lớp ở nhiều trường vượt quá quy định
Bắc Ninh: Sĩ số bình quân học sinh/lớp ở nhiều trường vượt quá quy định

Do học sinh các cấp tăng nhanh, dẫn đến sĩ số bình quân của trẻ, học sinh/lớp ở nhiều trường trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh vượt quá quy định, không đáp ứng tiêu chí trường đạt chuẩn quốc gia nhất là ở những khu vực trung tâm.

Lạng Sơn: Các đơn vị thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm trong tháng 4
Lạng Sơn: Các đơn vị thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm trong tháng 4

Ngày 21/5, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức cuộc họp chuyên đề tháo gỡ khó khăn, vướng mắc giải phóng mặt bằng và đánh giá tình hình giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm tháng 4/2024. Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Hồ Tiến Thiệu chủ trì cuộc họp và đánh giá cao các huyện, thành phố đã thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng tại các dự án trọng điểm của tỉnh trong tháng 4/2024.

Quốc hội miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Công an với Đại tướng Tô Lâm
Quốc hội miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Công an với Đại tướng Tô Lâm

Chiều 21/5, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Bùi Văn Cường đã trình bày tờ trình điều chỉnh chương trình Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, thêm nội dung miễn nhiệm chức vụ Bộ trưởng Bộ Công an đối với Đại tướng Tô Lâm, người được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu Chủ tịch nước.

Kon Tum tăng cường công tác ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm
Kon Tum tăng cường công tác ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Công văn số 1735/UBND-KGVX về việc tăng cường công tác ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm.

Trạm Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên bắt giữ đối tượng đang bị truy nã
Trạm Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên bắt giữ đối tượng đang bị truy nã

Trạm Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên (Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Tịnh Biên, Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang) vừa phát hiện, bắt giữ 1 đối tượng đang bị truy nã.

Khởi tố bị can và bắt tạm giam hai lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP. Sầm Sơn
Khởi tố bị can và bắt tạm giam hai lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP. Sầm Sơn

Liên quan đến vụ án “Nhận hối lộ - Đưa hối lộ” xảy ra tại Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai TP. Sầm Sơn, sáng 21/5/2024, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đã thi hành Lệnh khởi tố bị can, Lệnh bắt tạm giam thêm 3 bị can, trong đó có 2 bị can bị khởi tố điều tra về tội “Nhận hối lộ”; 01 bị can bị khởi tố điều tra về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ”.