Hội nghị năm nay được tổ chức với chủ đề "Kết nối trách nhiệm - Hướng đến Chuỗi cung ứng xanh", mang đến nhiều chương trình đổi mới, thiết thực và phong phú. Đáng chú ý là hoạt động kết nối trực tiếp giữa 13 tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, 4 sàn thương mại điện tử, các chợ đầu mối và cộng đồng doanh nghiệp sản xuất từ khắp các tỉnh, thành trên cả nước.

Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26-29/9
Hội nghị Kết nối cung cầu giữa TP. HCM và các tỉnh, thành năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 26-29/9

"Với sự tham gia của hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ khắp 45 tỉnh thành, sự kiện lần này thực sự là một "đại hội" của các sản phẩm đặc sản Việt Nam. Điều này cho thấy sức hút mạnh mẽ của thị trường TP. HCM đối với các doanh nghiệp trong nước", ông Nguyễn Minh Hùng - Phó Trưởng phòng Quản lý Thương mại thuộc Sở Công Thương - chia sẻ.

Khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và ẩm thực đặc trưng từ các vùng miền. Hội nghị năm nay quy tụ 700 gian hàng, với các không gian nổi bật như khu vực giới thiệu sản phẩm đặc sắc của TP. HCM và các tỉnh duyên hải miền Trung, cùng khu gian hàng của các địa phương như Long An, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Tây Ninh, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Quảng Nam...

Đặc biệt, từ 9h đến 23h ngày 26/9, chiến dịch “Siêu LIVE hàng Việt” sẽ được tổ chức trên nền tảng TikTok với 19 phiên phát sóng trực tiếp, quảng bá hơn 200 sản phẩm đến từ hơn 45 tỉnh, thành.

Sở Công Thương kỳ vọng rằng, các hoạt động kết nối trực tuyến sẽ hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp và doanh nghiệp xanh, trong việc quảng bá sản phẩm, nâng cao nhận thức về tiềm năng phát triển kênh bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử, và bán hàng đa kênh thông qua mạng xã hội.

Lê Vũ (t/h)