Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Honda Vision phiên bản mới tiếp tục tăng giá

Giá bán thực tế của Honda Vision phiên bản mới tại TP.HCM tăng thêm 1 triệu so với tháng 12/2020, ở mức 32,9-38,1 triệu đồng.

Chỉ mới được ra mắt vào cuối năm ngoái, Honda Vision phiên bản mới nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người dùng nhờ những nâng cấp về trang bị lẫn thiết kế. 

Giá bán niêm yết của Honda Vision là 30 triệu (bản Tiêu chuẩn), 31,8 triệu (bản Cao cấp), 33 triệu (bản Đặc biệt) và 34,5 triệu đồng (bản Cá tính). Vision bản Cá tính là phiên bản duy nhất được trang bị mâm trước 16 inch, các phiên bản còn lại có mâm trước/sau là 14 inch.

Xe vision 2021
Xe vision 2021.

Do nhu cầu mua xe Vision vào dịp này tăng cao, vì thế giá bán cũng cao hơn đôi chút so với tháng 12/2019.

Hai phiên bản Tiêu chuẩn và Đặc biệt được nhiều khách hàng chọn mua nên đã tăng thêm 1 triệu đồng, mức giá mới là 32,9 triệu và 37,1 triệu đồng. Phiên bản Cá tính tăng 500.000 đồng, đạt mức 38,1 triệu đồng. Riêng phiên bản Cao cấp vẫn được giữ nguyên mức giá 35,5 triệu đồng.

Phiên bản mới của dòng xe Honda Vision vẫn được trang bị động cơ eSP, dung tích 110 cc. Khối động cơ này cho công suất 8,8 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,23 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Thiết kế của Vision mới cũng được tinh chỉnh đôi chút giúp chiếc xe trông thể thao và khỏe khoắn hơn đời cũ. Ngoài ra, xe cũng sử dụng bộ khung mới dạng dập hàn laser eSAF giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn 4% với Vision thế hệ cũ.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo
Tiếp tục nghiên cứu khung khổ pháp lý về tiền ảo

Việc nghiên cứu, đề xuất phương thức quản lý hoạt động liên quan đến tài sản mã hóa, tài sản ảo, tiền ảo là một nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi nguồn nhân lực, thời gian.

Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên
Thế Giới Di Động cắt giảm gần 10.000 nhân viên

Năm qua được xem là năm khó khăn nhất của ngành bán lẻ hàng điện máy, hàng công nghệ. Do đó, các hệ thống bán lẻ đều gặp khó khăn, phải tinh gọn bộ máy và Thế Giới Di Động cũng không ngoại lệ khi cắt giảm gần 10.000 nhân viên.

Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?
Làm cách nào để có năng lực kinh tế tốt hơn?

Khoảng 75% ý kiến cho rằng bắt đầu công việc kinh doanh riêng hoặc làm công việc tự do là cách để có năng lực kinh tế tốt hơn. Hơn 8 trên 10 người tham gia khảo sát tại Việt Nam (82%) hiện đang thực hiện các bước để có “năng lực kinh tế cao hơn”.

Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương
Những trái tim ngành y về Lào Cai lan tỏa yêu thương

Trong thời gian qua, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã cử nhiều đoàn bác sĩ nội trú về huyện nghèo, vùng sâu, vùng xa thuộc tỉnh Lào Cai nhằm tạo cơ hội cho người dân tại đây được tiếp cận các dịch vụ y tế có chất lượng ngày một tốt hơn, hạn chế chuyển tuyến không cần thiết, góp phần giảm quá tải ở các bệnh viện tuyến trên.

Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu
Phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu

Triển vọng thương mại toàn cầu năm 2024 vẫn rất bấp bênh, nền kinh tế nước ta vẫn phải đối mặt với những khó khăn thách thức không hề nhỏ. Vì vậy, năm 2024, cần phát huy vai trò nền kinh tế kết nối, động lực tăng trưởng dựa vào xuất khẩu.

Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024
Công nghệ Viễn thông Sài Gòn lên kế hoạch lợi nhuận tham vọng tăng 490,5% trong năm 2024

Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel, mã SGT - sàn HOSE) công bố tài liệu Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Đại hội diễn ra ngày 19/4/2024 tại TP.HCM.