Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hưng Yên: Phát hiện hàng chục nghìn vỏ bình gas nghi chiếm giữ trái phép

Hàng chục nghìn chiếc vỏ bình gas các loại, đã được phát hiện tại kho hàng của Công ty Dịch vụ kho hàng (Khu công nghiệp Phố Nối B, Dị Sử, Mỹ Hào, Hưng Yên). Lực lượng chức năng đang xác minh, điều tra làm rõ.

Hưng Yên: Phát hiện hàng chục nghìn vỏ bình gas nghi chiếm giữ trái phép - Hình 1

Đoàn xe của Công ty Trần Hồng Quân tập kết tại cổng kho hàng

Theo đó, sau nhiều ngày theo dõi, xác minh, vào khoảng 21 giờ ngày 22/9, một số nhân viên của Tập đoàn Vạn Lộc đã phát hiện hàng chục xe tải mang biển hiệu Hồng Hà gas của Công ty TNHH Thương mại Trần Hồng Quân (Công ty Trần Hồng Quân) đang vận chuyển vỏ bình gas mang thương hiệu các hãng Vạn Lộc, Đại Lộc, ASIA (Tập đoàn Vạn Lộc) từ kho hàng trên đi ra và có ý định tẩu tán.

Nhân viên của Tập đoàn Vạn Lộc đã trình báo sự việc trên với lực lượng chức năng địa phương để kịp thời ngăn chặn, xác minh làm rõ.

Ông Dương Văn Bách, Giám đốc Công ty gas ASIA Hà Nam (Tập đoàn Vạn Lộc) cho biết, sau khi nhận thấy số lượng vỏ bình ga của công ty có dấu hiệu bị thất thoát (khoảng 30.000 vỏ), đơn vị đã xác minh và nhận thấy Công ty Trần Hồng Quân đã cố tình găm vỏ bình các loại của Vạn Lộc, làm ảnh hưởng đến việc sản xuất, kinh doanh của các hãng gas của tập đoàn.

Nhận thấy bị phát hiện, Công ty Trần Hồng Quân đã sử dụng khoảng 40 xe tải và 100 người để vận chuyển sơ tán số vỏ trên với ý định tẩu tán hàng. Trước khi lực lượng công an huyện Mỹ Hào kịp thời ngăn chặn việc tẩu tán hàng thì công ty này đã vận chuyển được khoảng 10 xe vỏ hàng (trên 1.000 vỏ) ra khỏi kho hàng. Hiện trong kho, ước còn khoảng 20.000 vỏ bình các loại.

"Công ty gas ASIA Hà Nam cũng đã nhiều lần gửi công văn đề nghị Công ty Trần Hồng Quân trao đổi vỏ, nhưng doanh nghiệp này đã không hợp tác và có ý định chiếm dụng vỏ. Đây là dấu hiệu gian lận thương mại, cạnh tranh không lành mạnh. Đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ hành vi trên, bảo đảm quyền lợi cho doanh nghiệp", ông Bách nhấn mạnh!

Trước đó, vào chiều 21/9, lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh đã phát hiện 23.000 vỏ bình gas các loại được tập kết tại trụ sở Ban quản lý Cụm công nghiệp đa nghề Đông Thọ (Yên Phong, Bắc Ninh).

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Một số hình ảnh cắt từ clip được PV ghi tại kho hàng:

Hưng Yên: Phát hiện hàng chục nghìn vỏ bình gas nghi chiếm giữ trái phép - Hình 2

Hưng Yên: Phát hiện hàng chục nghìn vỏ bình gas nghi chiếm giữ trái phép - Hình 3

Hưng Yên: Phát hiện hàng chục nghìn vỏ bình gas nghi chiếm giữ trái phép - Hình 4

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023
Tăng 2,5 lần ca mắc tay chân miệng so với cùng kỳ năm 2023

Theo thống kê, tính đến nay cả nước ghi nhận hơn 13.000 ca mắc tay chân miệng, hiện chưa có trường hợp nào tử vong.

Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai
Giá xăng có thể giảm nhẹ trong kỳ điều hành ngày mai

Giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (25/4) được dự báo giảm theo giá thế giới. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn thì giá xăng có thể giảm từ 270-300 đồng/lít. Theo đó, giá xăng RON 95 có thể mất mốc 25.000 đồng/lít.

Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ
Long An kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ

Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Long An đã có thông báo kế hoạch kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai thực hiện các dự án chậm tiến độ trên địa bàn tỉnh năm 2024.

Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư
Tỷ giá trên thị trường tự do có phiên giảm mạnh thứ hai liên tiếp sau chuỗi tăng dài từ đầu tháng Tư

Phiên 24/4, Ngân hàng Nhà nước niêm yết tỷ giá trung tâm ở mức 24.274 VND/USD, giảm nhẹ 1 đồng so với phiên hôm qua (23/4).

Techcombank Rewards: "Bật" là tặng
Techcombank Rewards: "Bật" là tặng

Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố ra mắt chương trình tri ân tích điểm Techcombank Rewards với chủ đề “Gắn kết thêm giá trị, trải nghiệm thêm rực màu” dành tặng khách hàng trên ứng dụng ngân hàng điện tử. Theo đó, với mỗi giao dịch chi tiêu thẻ, hay chuyển khoản, giao dịch điện tử trên ngân hàng số Techcombank Mobile, khách hàng thân thiết sẽ được tích lũy điểm thưởng để quy đổi ưu đãi hấp dẫn tại hơn 200 đối tác, với hơn 300 thương hiệu tại hơn 9.000 địa điểm trên toàn Việt

Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì
Giá đồng đạt mức cao nhất trong 2 năm, dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì

Giá đồng đã đạt mức cao nhất trong 2 năm trong tuần này và dự kiến xu hướng tăng sẽ được duy trì do tình trạng thiếu hụt xuất hiện trong những tháng tới.