Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hyundai Elantra 2021 chốt giá từ 19.650 USD

Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố giá bán chính thức của mẫu Elantra 2021 dành cho thị trường Mỹ với mức giá khởi điểm từ 19.650 USD (giá chưa bao gồm phí vận chuyển).

 Hyundai Elantra 2021Hyundai Elantra 2021

Bên cạnh diện mạo mới nổi bật và cuốn hút hơn so với phiên bản tiền nhiệm, bản cơ sở Elantra SE 2021 được trang bị mâm xe hợp kim 15 inch, đèn pha projector tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày.

Những trang bị nội thất nổi bật của Elantra SE bao gồm điều hòa không khí, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch tương thích Android Auto/Apple CarPlay không dây cùng hệ thống kiểm soát hành trình, dàn âm thanh 4 loa và màn hình 4,2 inch trong cụm đồng hồ.

Dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng Elantra SE cũng được trang bị rất nhiều hệ thống hỗ trợ người lái tiên tiến bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ đi theo làn và đèn pha thông minh. Ngoài ra, xe còn sở hữu tính năng Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau và Cảnh báo mở cửa an toàn.

Cung cấp sức mạnh cho bản Elantra SE là khối động cơ 2.0L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 147 mã lực và mô-men xoắn cực đại 179 Nm, đi kèm với hộp số biến thiên thông minh và hệ dẫn động cầu trước. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống start/stop giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn, với mức tiêu hao khoảng 6,4 lít/100 km.

Di chuyển lên phiên bản tiếp theo Elantra SEL, người dùng tại Mỹ sẽ phải chi ít nhất 20.900 USD. Với mức tăng giá khiêm tốn so với bản tiêu chuẩn, các trang bị nâng cấp cũng chỉ dừng ở mức hạn chế, nhưng bao gồm mâm xe hợp kim 16 inch lớn hơn.

Bên trong khoang cabin, Elantra SEL được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh 6 loa, radio vệ tinh SiriusXM và các dịch vụ kết nối Blue Link.

Bên cạnh đó, bản Elantra SEL còn được trang bị gói Convenience Package bổ sung vô lăng bọc da, sạc không dây, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng với tính năng stop and go, ghế trước có sưởi, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp. Gói trang bị này có giá 950 USD.

Nếu muốn bản Elantra SEL cao cấp và hiện đại hơn, người dùng có thể mua gói trang bị Premium Package có giá 2.100 USD. Với gói trang bị này, ngoại thất của xe sẽ được tinh chỉnh đôi chút với đường viền mạ chrome màu tối, đèn hậu LED và mâm xe hợp kim 17 inch. Các điểm nổi bật khác bao gồm cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, chìa khóa kỹ thuật số và dàn âm thanh Bose 8 loa.

Với mức giá từ 25.450 USD, Elantra Limited được thừa hưởng các trang bị của bản SEL và bao gồm cả những tính năng của 2 gói trang bị trên. Ngoài ra, xe còn được bổ sung thêm đèn pha LED, ghế ngồi bọc da, hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch với định vị GPS. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị gương chiếu hậu tự động chống chói với HomeLink cùng với các hệ thống hỗ trợ lái xe bổ sung bao gồm Cảnh báo khoảng cách đỗ xe khi lùi, Hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe và Hỗ trợ lái xe trên cao tốc.

Tiếp tục là phiên bản Elantra SEL Hybrid có giá từ 23.550 USD. Xe sở hữu các trang bị tương tự bản Elantra SEL nhưng sử dụng động cơ 1.6L, 4 xi-lanh và một motor điện với gói pin 1.32 kWh lithium-ion. Hệ truyền động hybird này kết nối với hộp số ly hợp kép 6 cấp và sản sinh công suất tối đa 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm. Mức tiêu thụ nhiên liệu của phiên bản này dự kiến khoảng 4,35 lít/100 km.

Bên cạnh hệ truyền động hybrid, phiên bản này còn nhận được một số nâng cấp đáng chú ý khác như ghế trước có sưởi và đèn hậu LED. Ngoài ra, xe còn có phanh tay điện tử và hệ thống treo sau đa liên kết.

Elantra Limited Hybrid là biến thể đắt nhất với giá khởi điểm 28.100 USD. Phiên bản này được phát triển dựa trên bản Elantra Limited và có hệ thống truyền động hybrid nói trên cũng như hệ thống treo sau đa liên kết, ghế trước thông gió và ghế lái có chức năng nhớ vị trí.

Nếu những phiên bản trên không đủ sức hút với bạn, bạn vẫn có thể lựa chọn bản Elantra N Line với giá khởi điểm từ 24.100 USD. Phiên bản này sở hữu diện mạo đậm chất thể thao hơn, đi kèm hệ thống treo điều chỉnh thể thao, hệ thống phanh mạnh mẽ hơn và mâm xe hợp kim 18 inch.

Dưới nắp ca-pô, Elantra N Line sử dụng động cơ 1.6L, 4 xi-lanh tăng áp cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Về trang bị, bản Elantra N Line sử dụng ghế ngồi thể thao bọc vải hoặc da, vô lăng thể thao bọc da và cụm đồng hồ đo dạng analog mang đặc trưng của dòng N Line. Những điểm nổi bật khác bao gồm ghế trước có sưởi, bàn đạp hợp kim, cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, sạc điện thoại không dây và các trang bị tương tự bản Elantra SEL.

Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

Lâm Đồng: Tạm dừng bầu, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại 5 huyện, thành phố
Lâm Đồng: Tạm dừng bầu, bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo, quản lý tại 5 huyện, thành phố

Tỉnh uỷ Lâm Đồng vừa có văn bản yêu cầu 5 huyện, thành phố tạm dừng việc bầu, bổ nhiệm, luân chuyển, điều động các chức danh lãnh đạo, quản lý, trừ trường hợp khuyết người đứng đầu mà không bố trí được người phụ trách...

Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II
Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II

Để được bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở hạng II (mã số V.07.04.31), thì giáo viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn của hạng II và trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng từ hạng III lên hạng II do cơ quan có thẩm quyền tổ chức...

Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy
Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy

Trong quá trình vận hành máng cào, một công nhân thuộc Công ty Than Dương Huy bị thanh sắt chọc vào người dẫn đến tử vong...

Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất
Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh có Văn bản số 257/BQLCKCN-MT đề nghị các công ty đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Tỉnh An Giang đề xuất đưa cát biển vào phục vụ công trình đường cao tốc
Tỉnh An Giang đề xuất đưa cát biển vào phục vụ công trình đường cao tốc

Tỉnh An Giang đề xuất xem xét nguồn vật liệu san lấp để thay thế; cũng như sớm đưa nguồn tài nguyên cát biển vào phục vụ cho công trình, đặc biệt là các công trình đường cao tốc thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long...

Chưa khắc phục kết quả kinh doanh thua lỗ, cổ phiếu DXV tiếp tục nằm trong diện cảnh báo
Chưa khắc phục kết quả kinh doanh thua lỗ, cổ phiếu DXV tiếp tục nằm trong diện cảnh báo

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vừa có thông báo về việc giữ nguyên diện cảnh báo đối với cổ phiếu DXV của Công ty cổ phần Vicem Vật liệu xây dựng Đà Nẵng...