Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Hyundai Venue gần đạt điểm số an toàn cao nhất của IIHS

Mẫu SUV nhỏ nhất của Hyundai – Venue vừa giành được giải thưởng uy tín Top Safety Pick 2020 từ cơ quan kiểm định an toàn Mỹ là Viện bảo hiểm an toàn đường cao tốc (IIHS).

Hyundai VenueHyundai Venue

Cách đây hơn một năm, Hyundai đã giới thiệu mẫu SUV nhỏ nhất của mình mang tên Venue tại triển lãm New York Auto Show 2019. Mẫu xe nhanh chóng trở thành một trong những mẫu xe đắt khách nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ nói chung. Giờ đây, mẫu xe thương hiệu Hàn Quốc tiếp tục có thêm một lợi thế để thu hút khách hàng đó là giải thưởng an toàn danh giá Top Safety Pick 2020 của IIHS.

Tiêu chí giải thưởng an toàn của IIHS đã thay đổi trong những năm gần đây theo hướng ngày càng khắt khe hơn như hoàn thành tốt 6 bài thử nghiệm va chạm khác nhau, đèn pha phải có mức chiếu sáng tối thiểu là chấp nhận được hay khả năng bảo vệ người đi bộ trên đường.

Đối với Venue, mẫu SUV cỡ nhỏ này được đánh giá cao trong các bài thử nghiệm ngăn ngừa va chạm ở cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản nâng cao với các tính năng tùy chọn bổ sung. Về khía cạnh bảo vệ người đi bộ, Venue cũng đạt chuẩn với bản cơ sở và được đánh giá tốt hơn với phiên bản nâng cao.

Trong khi hệ thống đèn pha LED tùy chọn trên Venue mới chỉ dừng ở mức chấp nhận được, thì đèn pha tiêu chuẩn lại bị đánh giá thấp do khả năng chiếu sáng các góc kém. Nếu Venue được trang bị đèn pha LED tiêu chuẩn, mẫu xe này sẽ nhận được giải thưởng an toàn cao nhất Top Safety Pick +, giải thưởng mà nhiều mẫu xe cỡ lớn và đắt tiền khác cũng ao ước.

Theo đánh giá của trang Motor1, Hyundai Venue là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ đáng để cầm lái khi mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và dễ chịu cho người dùng. Dù là một mẫu xe cỡ nhỏ nhưng Hyundai Venue lại mang đến cho người dùng một không gian cabin rất tiện nghi và thoải mái.

Trong khi đó, ngoại thất của Hyundai Venue nổi bật so với các mẫu xe cùng phân khúc. Nếu mẫu xe này được gia tăng thêm sức mạnh thì theo chuyên trang Motor1, Hyundai Venue chính là một trong những mẫu SUV cỡ nhỏ tốt nhất hiện nay.

 Theo Autodaily

Bài liên quan

Tin mới

Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt
Quy hoạch Ninh Thuận hội tụ những giá trị khác biệt

Quy hoạch Ninh Thuận đến năm 2050 trở thành tỉnh phát triển toàn diện, nhanh và bền vững, có nền kinh tế đa dạng và thịnh vượng; phát triển mạnh về kinh tế biển, với khu kinh tế ven biển hiện đại; hệ thống đô thị ven biển thông minh, bền vững, có bản sắc riêng, thân thiện với môi trường...

Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5
Thông báo lịch tổ chức vào Lăng, viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp lễ 30/4 và 1/5

Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh phục vụ nhân dân và khách quốc tế vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh các ngày 27/4, 28/4, 30/4 và 1/5. Thời gian vào Lăng viếng Bác từ 7h15 phút đến 11h.

Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ
Công an Giao thông Bắc Giang tổ chức tuần tra khép kín 24/24 giờ dịp nghỉ lễ

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an tỉnh Bắc Giang vừa tổ chức ra quân bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp nghỉ lễ 30/4, Quốc tế Lao động 1/5; tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kéo theo rơ-moóc, mô tô, gắn máy, xe máy điện.

Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện
Toyota tiếp tục đầu tư 1,4 tỷ USD xây nhà máy sản xuất xe điện

Hãng sản xuất ô tô Toyota của Nhật Bản thông báo đầu tư 1,4 tỷ USD vào nhà máy của hãng ở bang Indiana (Mỹ) để bắt đầu sản xuất xe điện từ năm 2026. Đây là địa điểm sản xuất xe điện thứ hai của Toyota tại Mỹ, sau nhà máy ở Kentucky.

Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ
Cảnh báo hàng loạt chiêu trò lừa đảo du lịch nhân dịp nghỉ lễ

Lợi dụng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay kéo dài, các đối tượng thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Bộ Thông tin và Truyền thông đã chỉ ra 5 dấu hiệu để nhận biết lừa đảo du lịch, đồng thời cảnh báo các nhà hàng cũng bị lừa đảo bằng chiêu trò đặt tiệc, nhờ mua rượu, thực phẩm cho khách sử dụng...

Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm thương hiệu OCOP
Tuy Phước tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm thương hiệu OCOP

Trong 3 ngày từ ngày 25 đến ngày 27/4/2024, UBND huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định tổ chức Phiên chợ giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu tiêu biểu huyện tại công viên Can Lộc, nhằm đẩy mạnh hoạt động quảng bá, kết nối tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng, đặc sản, tiềm năng địa phương và sản phẩm đạt chuẩn OCOP.