Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kênh đầu tư nào đang được chờ đợi nhất dịp cuối năm?

Sở hữu trong tay một khoản tiền nhàn rỗi, các nhà đầu tư sẽ tìm kiếm một kênh đầu tư với mong muốn sinh lời cao, nhưng phải an toàn và bền vững. Lúc này, nhiều lựa chọn được đưa ra nhưng đâu mới là phương án tối ưu được các nhà đầu tư ưu ái nhất?

Kênh đầu tư để “tiền sinh tiền”

Thị trường tài chính thế giới tiềm ẩn những biến động khó lường do lo ngại chiến tranh thương mại Mỹ - Trung nên các kênh đầu tư như chứng khoán, vàng khó ổn định, lãi suất tiền gửi tiết kiệm không cao. 

Trong bối cảnh đó, các chuyên gia tài chính nhận định, bất động sản vẫn là kênh đầu tư mang đến nhiều triển vọng hơn cả. Đặc biệt, với tốc độ tăng trưởng của ngành du lịch cùng các chính sách hỗ trợ, đầu tư vào cơ sở hạ tầng các tỉnh ven biển, bất động sản nghỉ dưỡng được đánh giá là kênh đầu tư hiệu quả nhất hiện nay.

Phối cảnh dự ánPhối cảnh dự án

Ngoài ra, nhiều nhà đầu tư cho biết, việc lựa chọn đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ “tiền sinh tiền” mà còn đáp ứng nhu cầu tận hưởng, trải nghiệm cuộc sống.

Phú Quốc hiện là điểm đến của hầu hết các thương hiệu bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng thế giới như InterContinental, Hyatt, Movenpick, Best Western, Wyndham, Pullman… Điều đó không chỉ chứng tỏ tiềm năng của lĩnh vực du lịch của Đảo Ngọc mà còn định vị thương hiệu nghỉ dưỡng biển hạng sang nơi đây ở một tầm cao mới. 

Tại Phú Quốc, siêu dự án Grand World đang là tâm điểm chú ý khi dự án được hợp tác bởi hai ông lớn Công ty TNHH Bất động sản Newvision (Vinpearl là cổ đông chiến lược) và Công ty CP Vincom Retail.

Condotel – khả năng sinh lời cao, bền vững

Grand World Phú Quốc – điểm sáng bất động sản nghỉ dưỡng dịp cuối năm

Grand World Phú Quốc – điểm sáng bất động sản nghỉ dưỡng dịp cuối năm

Condotel là sản phẩm chủ lực của Grand World với số lượng lên tới 12 tòa với tổng số 10.000 căn. Từ khi chính thức ra mắt, condotel Grand World luôn nhận được sự quan tâm của giới tinh tường. Các nhà đầu tư tiếp tục “chốt cọc” cho dòng sản phẩm này nhờ tiềm năng sinh lời chỉ có tăng chứ không bao giờ giảm, thể hiện rõ nhất qua các lợi thế sau:

Thứ nhất: Vị trí luôn là yếu tố quyết định cho tiềm năng sinh lời cho bất động sản nghỉ dưỡng.

Tiềm năng tăng giá ấn tượng được kế thừa từ Phú Quốc với vị trí chiến lược, quy hoạch phát triển hạ tầng đồng bộ và là trạm trung chuyển hàng hóa, dịch vụ, thương mại của cả Đông Nam Á. Đảo Ngọc có tốc độ tăng trưởng du lịch gấp 150% so với cả nước và đang được khai thác, phát triển trở thành đặc khu kinh tế dưới sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Ngoài ưu điểm trên, Condotel nằm trong quần thể nghỉ dưỡng “all-in-one” liền kề Bãi Dài (Top 20 bờ biển đẹp nhất hành tinh), tiếp giáp với gần 41.737m2 bãi biển.

Thứ hai: Thừa hưởng nguồn khách sẵn có từ khu vực lân cận, tiêu biểu là Vinpearl Land và Vinpearl Safari. Đây chính là 2 điểm đến “must-check-in” hàng đầu Đảo Ngọc hiện nay nhờ sức hấp dẫn ấn tượng. Chỉ tính riêng ngày 29/04/2019, lượng khách đến Vinpearl Land, Vinpearl Safari lần lượt là 5.858 và 4.473 người. Tổng số du khách năm 2018 của 2 khu vực này là 670.981 và 438.725 người.

Thứ ba: Condotel tại Grand World Phú Quốc còn kế thừa lượng khách đông từ Corona Resort & Casino đầu tiên mở cửa đón du khách người Việt đến trải nghiệm dịch vụ tại Đảo Ngọc. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu lưu lượng khách khổng lồ từ khu phố mua sắm náo nhiệt suốt 24/7 với gần 1000 căn shop, kinh doanh đa dạng sản phẩm – dịch vụ.

Thứ tư: Bên trong dự án, Condotel nằm kề cận với nhiều tiện ích nổi tiếng, tiêu biểu là khu quảng trường biển rộng 19.463 m2 và hồ trung tâm 14.674 m2.

Ông Hoàng Đình Khiêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland (ngoài cùng bên trái) ký hợp tác cùng đại diện Vincom RetailÔng Hoàng Đình Khiêm, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Kinh doanh và phát triển địa ốc Vietstarland (ngoài cùng bên trái) ký hợp tác cùng đại diện Vincom Retail

Cùng với chính sách hỗ trợ từ chủ đầu tư, khách hàng không cần phải là người rủng rỉnh hàng tỷ đồng để đầu tư được vào đây. Ông Hoàng Đình Khiêm (Chủ tịch HĐQT Vietstarland – đại lý phân phối độc quyền toàn miền Bắc) đánh giá, mức vốn đầu tư với dự án chỉ từ 700 triệu/căn condotel – số vốn rất phù hợp với những nhà đầu tư vốn mỏng.

Đây là điều vô cùng ý nghĩa với nhiều nhà đầu tư khi chi phí đầu tư ban đầu hợp lý với kỳ vọng tài sản gia tăng phi mã và doanh thu từ hoạt động kinh doanh hiệu quả. Với ưu thế trên, dự kiến 10.000 căn condotel tại Grand World Phú Quốc sẽ nhanh chóng tìm thấy chủ nhân.

 Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa
Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa

Nhằm hưởng ứng "Tháng an toàn vệ sinh thực phẩm 2024", hướng tới mục tiêu phát triển Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thành trung tâm giao dịch nông sản văn minh, sàn đấu giá nông sản và trung tâm xuất nhập khẩu hiện đại…, những năm qua, Công ty CP Quản lý và Kinh doanh chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đã tăng cường công tác quản lý, giám sát các hoạt động kinh doanh...