Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp THPT tỉnh Quảng Ninh năm 2023

Ngày 16/10, Sở Giáo dục Đào tạo Quảng Ninh tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh đối với giáo viên dạy THPT tại các trường phổ thông và các đơn vị làm nhiệm vụ GDTX trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh năm 2023.

Hội thi có số giáo viên đăng kí dự thi là 506, sau khi thẩm định hồ sơ có 482 giáo viên đủ điều kiện, gồm 470 giáo viên thuộc 50 trường THPT và 12 giáo viên thuộc 5 đơn vị GDTX tham gia dự thi ở 15 bộ môn. Đây là các giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp ở mức khá trở lên của năm học 2022-2023, có một trong các năm 2021, 2022, 2023 được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp trường .

Điều đáng ghi nhận ở Hội thi lần này là tuổi đời, tuổi nghề của giáo viên dự thi trải rộng, có nhiều giáo viên trẻ dưới 10 năm tuổi nghề đã mạnh dạn tham dự Hội thi, có những giáo viên bền bỉ tham gia Hội thi cấp tỉnh nhiều lần liên tiếp. Hội thi năm nay không chỉ thu hút giáo viên dự thi tại các trường lớn có địa bàn thuận lợi mà đã rải ra đều khắp các huyện thị trong tỉnh.

Quang cảnh lễ khai mạc.
Quang cảnh lễ khai mạc.

Hội thi nhằm tạo cơ hội cho giáo viên phấn đấu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong công tác giảng dạy để đáp ứng yêu cầu đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp. Việc phát hiện, công nhận giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi không chỉ tôn vinh tấm gương nhà giáo mà còn nhân rộng những điển hình tiên tiến, thúc đẩy phong trào dạy tốt- học tốt. Kết quả Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó ngành có kế hoạch sử dụng, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên cốt cán trong các hoạt động chuyên môn.

Hội thi được tổ chức tại 4 điểm thi: Trường THPT Hòn Gai, Trường THPT Cẩm Phả, Trường THPT Uông Bí, Trường THPT Trần Phú, kết thúc vào ngày 31/10/2023.

Trần Trang

 

Bài liên quan

Tin mới

03 nhà “Tài trợ đồng” của Festival Huế 2024
03 nhà “Tài trợ đồng” của Festival Huế 2024

Chiều ngày 15/5/2024, tại hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế đã ký kết hợp đồng tài trợ với danh vị “Tài trợ Đồng” cùng 3 đơn vị: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Tập đoàn BRG.

Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024
Lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa chúc mừng Đại lễ Phật đản năm 2024

Ngày 15/5, Đoàn công tác Công an tỉnh Thanh Hóa do Đại tá Lê Ngọc Anh, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm trưởng đoàn đã thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh Thanh Hóa, nhân dịp Đại lễ Phật đản Phật lịch 2568 - Dương lịch 2024.

Cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh khu vực Thanh Hóa
Cảnh báo lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh khu vực Thanh Hóa

Theo thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, từ chiều tối 15 đến ngày 16/5, ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to tập trung vào chiều tối và đêm.

Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp
Công an TP. Thanh Hóa bắt giữ nhóm đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp

Công an TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ 5 đối tượng trong đường dây mua bán ma túy tổng hợp trên địa bàn, thu giữ 648 viên hồng phiến, 7 viên MDMA, 14 túi ketamine và 13 túi ma túy đá cùng nhiều tang vật khác có liên quan.

Sau ngô, giá lúa mì cũng đối mặt với nguy cơ tăng mạnh
Sau ngô, giá lúa mì cũng đối mặt với nguy cơ tăng mạnh

Thị trường nông sản thế giới ghi nhận nhiều biến động mạnh ngay trong những ngày đầu tháng 5, trong bối cảnh mùa vụ tại các quốc gia sản xuất chính đang bước vào giai đoạn quan trọng. Đáng chú ý, giá lúa mì ghi nhận nhiều phiên nhảy vọt liên tiếp. Đâu là nguyên nhân dẫn đến xu hướng này, và liệu giá lúa mì có tiếp tục tăng trong thời gian tới?

Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè
Thanh Hóa chủ động phòng chống dịch bệnh mùa hè

Để chủ động phòng, chống các bệnh dịch truyền nhiễm bùng phát trong mùa hè, ngành y tế tỉnh Thanh Hóa đã triển khai nhiều giải pháp quyết liệt.