Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kim Anh Computer: Xây dựng thương hiệu, khẳng định vị thế trong lĩnh vực CNTT tại miền Trung

Lấy chất lượng, uy tín làm nền móng để từ đó xây dựng - khẳng định thương hiệu riêng của mình. Kim Anh Computer Đà Nẵng chặng đường 10 năm hình thành, phát triển, đã và đang trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại khu vực miền Trung.

 

Chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển Kim Anh Computer đã trở thành thương hiệu quen thuộc với sinh viên tại TP.Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung
Chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển Kim Anh Computer đã trở thành thương hiệu quen thuộc với sinh viên tại TP.Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung.

Kim Anh Computer là chuỗi cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ, uy tín hàng đầu tại TP.Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi... Kim Anh được thành lập năm 2014 từ một cửa hàng nhỏ trên trục đường Hàm Nghi, TP. Đà Nẵng. Với ý tưởng và mong muốn san sẻ bớt gánh nặng chi phí cho các bạn sinh viên, những người công chức mới đi làm đang hạn chế về tài chính. Vì thế, dịch vụ chính là bán laptop cũ giá rẻ, trả góp, sửa chữa thay thế linh kiện, thu mua laptop, bán phụ kiện máy tính giá rẻ nhất có thể. Đến nay, Kim Anh Computer đã xây dựng thành công chuỗi hệ thống 10 cửa hàng trải khắp nhiều tình thành như; Hà Nội, Đà Nẵng và các tỉnh khu vực miền Trung có thương hiệu, uy tín, chất lượng thuộc top hàng đầu. Kim Anh Computer ngày càng có chỗ đứng vững chắc trở thành thương hiệu quen thuộc không chỉ với sinh viên mà với nhiều đối tượng khách hàng, khẳng định đối tác đáng tin cậy.

Kim Anh Computer là chuỗi cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ, uy tín hàng đầu tại TP.Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi...
Kim Anh Computer là chuỗi cửa hàng bán laptop cũ giá rẻ, uy tín hàng đầu tại TP.Đà Nẵng, Huế, Quảng Ngãi....

Chia sẻ với chúng tôi anh Nguyễn Kim Anh - Giám đốc Kim Anh Computer cho biết: "Sau khi tốt nghiệp ngành CNTT, trải qua cuộc sống sinh viên nhiều khó khăn, tôi rất hiểu cảnh các bạn sinh viên. Các bạn cần có máy tính để phục vụ việc học tập. Đặc biệt, trong xu thế thời đại công nghệ nhưng không nhiều bạn có điều kiện để mua sắm cái máy laptop xịn để học tập. Tôi canh cánh, ấp ủ suy nghĩ này lâu lắm. Rồi từ đó tôi quyết định huy động vốn từ gia đình, bạn bè, chạy vạy khắp nơi vay mượn thêm để mở cho bằng được cửa hàng bán máy tính cũ (chất lượng) giá rẻ, sửa chữa cũng phải rẻ để tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khó khăn. Đến hôm nay, sau nhiều nỗ lực, tôi đã xây dựng thành công bước đầu thương hiệu của mình, nhưng cốt lõi vẫn đồng hành cùng sinh viên, cùng người thu nhập thấp".

Hoạt động, đồng hành cùng lực lượng công an thành phố tại các buổi tuyên truyền về phòng chống tội phạm cho tân sinh viên tại các trường đại học ở Đà Nẵng.
Hoạt động, đồng hành cùng lực lượng công an thành phố tại các buổi tuyên truyền về phòng chống tội phạm cho tân sinh viên tại các trường đại học ở Đà Nẵng.

Trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu của mình, Kim Anh Copmputer không ngừng mở rộng thị trường dựa trên nền móng ban đầu. Đến nay thương hiệu Kim Anh Computer khẳng định vị thế thuộc top đầu về CNTT tại khu vực miền Trung về lĩnh vực Dịch vụ CNTT, Phân phối các sản phẩm, Dịch vụ CNTT, Bán lẻ sản phẩm CNTT...

Bạn Đầu Anh Vũ, sinh viên một trường đại học tại Đà Nẵng nói: "Lúc em mới vào học tại Đà Nẵng, em lên tìm hiểu trên mạng biết tới Kim Anh Computer chuyên  bán máy láp top giá ưu đãi với sinh viên, em đã tìm đến cửa hàng mua được máy ưng ý. Từ đó, mỗi lần cài đặt, nâng cấp máy em đều mang ra cửa hàng cho các anh chị kỹ thuật Kim Anh làm cho".

Nhiều người dân và sinh viên mang láp top đến sấy sửa miễn phí tại các cửa hàng Kim Anh trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua tại Đà Nẵng
Nhiều người dân và sinh viên mang láp top đến sấy sửa miễn phí tại các cửa hàng Kim Anh trong đợt mưa lũ lịch sử vừa qua tại Đà Nẵng.

"Đặc biệt, em thấy rất yên tâm về chất lượng máy móc, dịch vụ sửa chữa nhanh chóng, thái độ phục lịch sự, nhẹ nhàng..." - bạn Vũ nói thêm.

Con đường Kim Anh Computer chọn chính là đồng hành cùng sinh viên, để từ đó góp phần nâng cao chất lượng CNTT, phù hợp xu thế phát triển xã hội trong thời đại công nghệ 4.0

Hữu Văn

Bài liên quan

Tin mới

Công an Thanh Hóa bắt nhóm đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy
Công an Thanh Hóa bắt nhóm đối tượng tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy

Công an huyện Bá Thước (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã điều tra, làm rõ và bắt giữ nhóm đối tượng về hành vi tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Dự báo vùng núi Bắc Bộ chuẩn bị đón đợt mưa to diện rộng
Dự báo vùng núi Bắc Bộ chuẩn bị đón đợt mưa to diện rộng

Dự báo, từ đêm 7-8/5, khu vực vùng núi Bắc Bộ có khả năng xảy ra một đợt mưa vừa, mưa to diện rộng. Nguy cơ xảy ra lũ quét trên các sông, suối nhỏ, sạt lở đất trên sườn dốc và ngập úng tại các vùng trũng, thấp.

Phát hiện trên 500 kg tôm nguyên liệu chứa tạp chất
Phát hiện trên 500 kg tôm nguyên liệu chứa tạp chất

Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Kiên Giang tiến hành khám đồ vật tập kết tại ấp Lung Lớn, xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, phát hiện trên 500 kg tôm nguyên liệu chưa xác định được chủ sở hữu, người quản lý hợp pháp.

Thủ tướng: Tây Ninh có 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' để tăng tốc phát triển nhanh, bền vững
Thủ tướng: Tây Ninh có 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa' để tăng tốc phát triển nhanh, bền vững

 Chiều ngày 5/5, tại tỉnh Tây Ninh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Tây Ninh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 (Quy hoạch).

Ngân hàng Nhà nước được ghi giảm vốn điều lệ của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc
Ngân hàng Nhà nước được ghi giảm vốn điều lệ của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc

Đây là một trong những nội dung của Dự thảo Thông tư quy định về kiểm soát đặc biệt đối với tổ chức tín dụng mà Ngân hàng Nhà nước vừa đưa ra lấy ý kiến.

Đổi mới sáng tạo: Từ khóa của hội nhập và phát triển
Đổi mới sáng tạo: Từ khóa của hội nhập và phát triển

Tạp chí Việt Nam Hội nhập vừa tổ chức một hoạt động có ý nghĩa nhân Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 2024 tại TP Hồ Chí Minh. Nói như Chủ tịch Viện Chính sách, Pháp luật và Quản lý - Tổng biên tập Tạp chí Việt Nam Hội nhập Đoàn Mạnh Phương trong lời phát biểu khai mạc: Khoa học và Công nghệ đã đem tới cho chúng ta tư duy và hành động về đổi mới sáng tạo và đổi mới sáng tạo đã trở thành một từ khóa trên hành trình hội nhập và phát triển.