Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn

Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn

28/04/2020, 06:20

Từ sự hỗ trợ của chương trình khuyến công quốc gia, nhiều sản phẩm đã khẳng định thương hiệu, gia tăng giá trị, nâng cao đời sống cho người dân tại nhiều địa phương trên cả nước.

Xây dựng các thương hiệu mạnh cho hàng hóa Thủ đô

Xây dựng các thương hiệu mạnh cho hàng hóa Thủ đô

22/12/2017, 10:18

Từng bước xây dựng Hà Nội thành trung tâm tài chính - ngân hàng trong khu vực theo hướng bền vững, chất lượng, gắn với hội nhập. Khuyến khích phát triển thị trường hàng hoá - dịch vụ và nâng cao sức cạnh tranh của hàng hoá - dịch vụ, xây dựng các thương hiệu mạnh cho hàng hóa Thủ đô...

Xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết

Xây dựng thương hiệu chè Shan tuyết

23/10/2020, 22:09

Chè Shan tuyết đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường, trở thành một trong những cây trồng xóa đói, giảm nghèo chủ lực ở huyện vùng cao Na Hang. Để nâng cao hơn nữa giá trị cây trồng này, tỉnh Tuyên Quang đang nỗ lực xây dựng thương hiệu cho cây chè.

Xây dựng thương hiệu thời đại 4.0

Xây dựng thương hiệu thời đại 4.0

16/04/2021, 11:10

Sự cần thiết xây dựng thương hiệu quốc gia thời hội nhập, trong bối cảnh số hóa phát triển như vũ bão… là vấn đề được nhiều doanh nghiệp quan tâm. Nhân dịp Kỷ niệm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), PV đã có cuộc trao đổi với chuyên gia thương hiệu, Giám đốc điều hành Mibrand Việt Nam Lại Tiến Mạnh.

Xây dựng thương hiệu cho nông sản và những trăn trở

Xây dựng thương hiệu cho nông sản và những trăn trở

13/05/2021, 08:52

Việt Nam đã tập trung vào chiến lược phát triển chỉ dẫn địa lý và các nhãn hiệu cộng đồng cho các sản phẩm đặc sản địa phương như một giải pháp nhằm xây dựng thương hiệu cho nông sản, nâng cao giá trị và hiệu quả của sản xuất nông nghiệp.

Xây dựng thương hiệu bưởi Phúc Trạch, Hà Tĩnh, hướng tới các kênh tiêu thụ bền vững

Xây dựng thương hiệu bưởi Phúc Trạch, Hà Tĩnh, hướng tới các kênh tiêu thụ bền vững

11/08/2021, 06:39

Hội nghị bàn giải pháp tiêu thụ bưởi Phúc Trạch (Hà Tĩnh) nhằm nghiên cứu, nắm bắt tình hình đồng thời tìm phương án tháo gỡ khó khăn và hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, bà con nông dân huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) tiêu thụ sản phẩm bưởi Phúc Trạch thông qua kênh tiêu thụ truyền thống và hiện đại.