Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp cải thiện di chứng tai biến mạch máu não

Di chứng tai biến mạch máu não có thể để lại hậu quả nặng nề, thậm chí là tử vong nếu không được xử trí kịp thời và đúng cách. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm được cụ thể các di chứng sau tai biến mạch máu não và cách điều trị hiệu quả từ Kinh Vương Não Bộ để phục hồi sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Các di chứng tai biến mạch máu não phổ biến nhất

Tai biến mạch máu não khi tiến triển sang giai đoạn di chứng đa phần sẽ xuất hiện khi người bệnh không được phát hiện sớm và cấp cứu đúng cách. Phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nặng nhẹ của tai biến, tuổi tác, tiền sử, sức khỏe, thời gian phát hiện, cách sơ cứu,… mà người bệnh có thể gặp các di chứng với tình trạng khác nhau.

Sau đây là 6 di chứng tai biến mạch máu não thường gặp nhất:

Liệt vận động

Sau một cơn tai biến mạch máu não, có đến 90% số người bệnh bị liệt tạm thời hoặc vĩnh viễn, chỉ liệt một bộ phận trên cơ thể (liệt tay, liệt chân, liệt mặt, liệt dây thần kinh) hay liệt nửa người.

Di chứng sau tai biến mạch máu não này thường kèm theo các cơn đau kéo dài, co cứng khớp, cảm giác tê bì, khiến người bệnh gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và cần sự hỗ trợ từ gia đình.

Có đến 90% số người bệnh sau tai biến bị liệt tạm thời hoặc vĩnh viễn
Có đến 90% số người bệnh sau tai biến bị liệt tạm thời hoặc vĩnh viễn

Mất trí nhớ, rối loạn nhận thức

Người bị di chứng sau tai biến mạch máu não thường có biểu hiện suy giảm hoặc mất trí nhớ, thường xuyên quên, lơ mơ, không tỉnh táo, sa sút trí tuệ, phản ứng chậm chạp và gặp khó khăn khi tư duy logic hay suy luận bất kỳ việc gì.

Hạn chế giao tiếp, khó nuốt

Khó kiểm soát cơ miệng là một trong những di chứng sau tai biến thường gặp, gây cản trở việc giao tiếp và ăn uống của người bệnh. Nhiều trường hợp cảm thấy khó nuốt thức ăn, tăng tiết đờm dãi, rối loạn ngôn ngữ, nói ngọng, nói lắp, không thể truyền đạt hết suy nghĩ của bản thân với người khác, thậm chí nặng hơn có thể không nói được.

Rối loạn cảm xúc

Đây cũng là một trong những di chứng của tai biến mạch máu não biểu hiện bằng việc người bệnh không thể tự điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc của bản thân. Họ thường xuyên cảm thấy trầm cảm, lo âu, chán nản, mệt mỏi, căng thẳng, thờ ơ với mọi thứ xung quanh, khó ngủ, dễ cáu gắt và xúc động thái quá…

Người bệnh sau tai biến dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, lo âu, chán nản
Người bệnh sau tai biến dễ rơi vào trạng thái trầm cảm, lo âu, chán nản.

Rối loạn tiểu tiện

Người bệnh có thể bị táo bón, tiểu tiện không tự chủ, viêm đường tiết niệu,… do rối loạn chức năng cơ vòng sau tai biến mạch máu não.

Tử vong

Tử vong là di chứng tai biến mạch máu não nặng nề nhất. Thống kê của Bộ Y tế cho thấy, tai biến mạch máu não là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong tại Việt Nam, chiếm đến 20% và 200.000 ca mỗi năm. Ngoại trừ các trường hợp tử vong tại chỗ thì có hơn 75% số người bệnh chỉ sống thêm được 1 năm và hơn 50% trường hợp có thể sống thêm 5 năm.

Ngoài ra, người bệnh có thể gặp một số di chứng khác như viêm phổi, loét do nằm lâu, huyết khối tĩnh mạch sâu,…

Làm thế nào để phòng ngừa nguy cơ tai biến và di chứng tai biến mạch máu não?

Để phòng ngừa nguy cơ tai biến và di chứng tai biến mạch máu não, chúng ta cần phải thay đổi lối sống và sinh hoạt khoa học, phù hợp. Có rất nhiều cách để phòng ngừa như:

Thường xuyên tập thể dục thể thao để tăng cường lượng máu và oxy nuôi dưỡng não

Ăn uống khoa học, tránh xa các thực phẩm có hại, hạn chế chất béo bão hòa, đồ ăn chế biến sẵn, các loại thịt đỏ và đường; tăng cường rau xanh, trái cây tươi, ngũ cốc nguyên hạt cá, gà, chế phẩm từ sữa….

Ngủ đúng giờ, đủ giấc, không dùng thuốc hay lạm dụng chất kích thích

Trong những năm gần đây, nhiều chuyên gia có xu hướng tư vấn và hướng dẫn người bệnh cải thiện di chứng tai biến mạch máu não theo đông y. Xuất phát từ tác động toàn diện trên hệ thống thần kinh, cải thiện tuần hoàn máu não và tăng lưu thông máu lên não mà các thảo dược đông y có khả năng ngăn ngừa, cải thiện di chứng của bệnh tai biến mạch máu não một cách hiệu quả.

Phổ biến nhất hiện nay là giải pháp kết hợp các thảo dược quý gồm: Thạch tùng răng, thiên ma, cao natto, đinh lăng. Trong đó, vào năm 2021, nhóm nghiên cứu của Pháp đã công bố kết quả nghiên cứu cho thấy Huperzine A chiết xuất từ thạch tùng răng có lợi thế vượt trội giúp bảo vệ tế bào thần kinh, cải thiện và phòng ngừa tình trạng suy giảm trí nhớ.

Bên cạnh đó, thiên ma, đinh lăng, cao natto cũng là các thành phần đã được nghiên cứu chứng minh tác dụng tăng dẫn truyền thần kinh, tăng tiền chất nuôi dưỡng tế bào thần kinh.

Nhờ đó, sự kết hợp của các thảo dược này hỗ trợ phục hồi di chứng tai biến mạch máu não an toàn và lâu dài, cải thiện chức năng vận động cho cơ thể, tăng khả năng nhận thức cũng như trí nhớ cho người bệnh.

Huperzine A trong thảo dược thạch tùng răng giúp hỗ trợ ngăn ngừa di chứng tai biến mạch máu não
Huperzine A trong thảo dược thạch tùng răng giúp hỗ trợ ngăn ngừa di chứng tai biến mạch máu não.

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp phục hồi di chứng tai biến mạch máu não được đông đảo người bệnh tin dùng

Kế thừa thành quả nghiên cứu trên, các nhà khoa học nước ta đã bào chế và cho ra đời sản phẩm Kinh Vương Não Bộ có thành phần chính từ thảo dược Thạch tùng răng dạng viên nén. Kết hợp của nhiều thảo dược quý khác như đinh lăng, thiên ma, cao natto… sản phẩm giúp tăng dẫn truyền thần kinh cho tế bào não bộ, từ đó giúp cải thiện và phòng ngừa di chứng tai biến mạch máu não.

Kinh Vương Não Bộ đã được bán rộng rãi tại các hiệu thuốc trên toàn quốc. Bạn có thể tìm các nhà thuốc có bán sản phẩm gần nhất bằng cách truy cập đường link: Điểm bán Kinh Vương Não Bộ. Lưu ý, sau khi mua sản phẩm, người bệnh nên dùng với liều 4 - 6 viên/ngày, chia 2 lần, uống trước bữa ăn 30 phút và duy trì tối thiểu 3 tháng để đạt hiệu quả tối đa.

Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp thảo dược giúp phục hồi di chứng tai biến mạch máu não
Kinh Vương Não Bộ - Giải pháp thảo dược giúp phục hồi di chứng tai biến mạch máu não

Di chứng tai biến mạch máu não vô cùng nguy hiểm, có thể gây suy giảm nghiêm trọng chất lượng cuộc sống của người bệnh, nặng hơn là đe dọa tính mạng. Vì thế, biết được cách điều trị cũng như phục hồi di chứng này kịp thời sẽ giúp người bệnh giảm thiểu được rủi ro cho chính bản thân mình. Đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm Kinh Vương Não Bộ mỗi ngày để não bộ khỏe mạnh, trí nhớ tinh thông, không lo di chứng nhé! Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ tới số hotline 024 3557 8387 để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn tận tình.

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Thúy Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 4/5 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả
HĐND tỉnh Quảng Ninh giám sát việc thực hiện thu ngân sách của thành phố Cẩm Phả

Ngày 3/5, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND tỉnh Quảng Ninh thực hiện giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật trong thực hiện nhiệm vụ thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021 – 2023 đối với UBND thành phố Cẩm Phả.

Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt
Năm 2024, Hải Phòng hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với chất lượng tốt

Sáng 3/5, Hội đồng nghĩa vụ TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, công dân thực hiện nghĩa vụ tham gia Công an nhân dân năm 2024. Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố chủ trì Hội nghị.

Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024
Khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024

Chiều 3/5, Lễ khai mạc Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Nam Định lần thứ XI năm 2024 chính thức được diễn ra tại Cung Thể thao tỉnh Nam Định, thành phố Nam Định.

Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế
Bình Định: Lần đầu tiên tổ chức Giải Teqball Quốc tế

Theo tin từ Liên đoàn Teqball quốc tế, khoảng đầu tháng 6/2024, tại TP. Quy Nhơn sẽ diễn ra Giải thi đấu Quốc tế Teqball 2024. Đây là Giải Teqball Quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Bình Định – Việt Nam.

Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá quyết tâm phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

Thực hiện Quyết định số 410/QĐ-TCQLTT ngày 20/02/2024 của Tổng cục Quản lý thị trường về ban hành Kế hoạch phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024. Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hoá đã ban hành Quyết định số 308/QĐ-QLTTTH về Kế hoạch phòng, chống tham nhũng (PCTN), tiêu cực năm 2024.