Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

KOSY Bắc Giang: Khác biệt từ giá trị sống xanh tiện ích

Thị trường BĐS Bắc Giang ngày càng trở nên sôi động. Trong đó, Dự án KOSY Bắc Giang nổi lên như một “mỏ vàng” đầu tư với những chính sách có một không hai khi công bố chương trình hỗ trợ khách hàng shop-house 10 triệu đồng/tháng trong vòng 24 tháng…

KOSY Bắc Giang: Khác biệt từ giá trị sống xanh tiện ích - Hình 1

Phối cảnh tổng thể Dự án Kosy Bắc Giang

Tạo cơ chế thông thoáng

Trước tốc độ phát triển hiện nay, Bắc Giang không ngừng tạo ra những lợi thế thu hút đầu tư, thậm chí mạnh tay, quyết liệt hành động để tận dụng tối đa cơ hội.

Một loạt quyết sách quan trọng, nhất là trong công tác cải cách thủ tục hành chính, tạo cơ chế thông thoáng đã được ban hành. Theo đó, tỉnh tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng, dịch vụ xã hội, phát triển các khu công nghiệp, nhanh chóng bàn giao mặt bằng sạch cho các nhà đầu tư, tạo nền tảng - “bệ đỡ” vững chắc cho DN. Nhờ đó, Bắc Giang nhanh chóng trở thành tỉnh đứng top đầu về thu hút đầu tư lớn nhất cả nước.

Trong 3 năm qua, thu hút đầu tư của Bắc Giang đã đứng trong top đầu các tỉnh thu hút đầu tư lớn trong cả nước. Từ năm 2016 đến hết tháng 11/2018, Bắc Giang đã thu hút 515 dự án đầu tư, vốn đăng ký đạt hơn 4,1 tỷ USD, nâng tổng số còn hiệu lực lên 1.451 dự án với tổng số vốn đăng ký gần 9 tỷ USD. Trong đó, có 350 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), tổng vốn đăng ký đạt hơn 4 tỷ USD.

Đặc biệt, Bắc Giang hiện là một “thủ phủ” công nghiệp lớn của miền Bắc với 4/6 khu công nghiệp đi vào hoạt động, 38 cụm công nghiệp và hàng loạt nhà máy lớn của các đơn vị cung ứng, sản xuất phụ trợ công nghiệp quốc tế. Điển hình như SJ Tech Việt Nam, VinaCell Technology, Fuhong, Hosiden, Si Flex, Vina Solar, New Wings… Các DN như Samsung, Vinfast, các đoàn DN Hàn Quốc, Úc... cũng đã đến và tiến hành khảo sát đầu tư tại tỉnh.

Các khu công nghiệp hình thành, phát triển tất yếu kéo theo người lao động về sinh sống, làm việc, nhu cầu dịch vụ, nhà ở tăng. Bằng chứng là theo số liệu của Văn phòng đăng ký đất đai tỉnh Bắc Giang, thời gian qua, các giao dịch liên quan đến chuyển nhượng quyền sử dụng đất trên địa bàn tăng mạnh.

Các giao dịch ghi nhận không chỉ đến từ người địa phương, mà còn đến từ các khu vực khác, trong đó giao dịch tập trung mạnh ở các dự án khu đô thị, dân cư mới. Nhất là khu đô thị cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích khép kín, ở để tận hưởng cuộc sống đang là tâm điểm thu hút khách hàng.

“Mỏ vàng” chờ khai phá

KOSY Bắc Giang: Khác biệt từ giá trị sống xanh tiện ích - Hình 2

 Hồ nước 4.00m2 - điểm nhấn phong thủy

Am hiểu nhu cầu, thị trường Bắc Giang, Tập đoàn KOSY đã tiên phong xây dựng, kiến tạo và KOSY Bắc Giang trở thành khu đô thị kiểu mẫu, cân bằng sinh thái, đầy đủ tiện ích hiện đại và đáng sống với quy mô 23,3 ha.

Dự án được quy hoạch thành 750 lô shophouse, nhà liền kề, biệt thự song lập và đơn lập. Các khu nhà được thiết kế hiện đại, diện tích từ 75 - 400 m2, đón ánh sáng và khí trời, tối ưu không gian sử dụng, vừa là nơi ở, vừa tổ chức kinh doanh sinh lời.

Tâm điểm dự án là hồ điều hòa, có diện tích hơn 4.000 m2, điểm nhấn phong thủy mang vượng khí trường tồn cho KOSY Bắc Giang. Bao quanh hồ là các lớp nhà liền kề, biệt thự, các khu thể thao, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, phòng tập gym, y tế, giáo dục, giải trí, ẩm thực, hệ thống xử lý rác, nước thải hiện đại… được phân bổ hợp lý. Hệ thống đường dạo bộ, đường nội khu được quy hoạch bài bản, không chỉ thuận tiện di chuyển, mà còn luôn rợp bóng cây xanh, ngập tràn cỏ hoa, góp phần giúp cư dân luôn được sống gần với thiên nhiên, giao hòa và tận hưởng lợi ích từ môi trường xanh.

Đặc biệt, KOSY Group chú trọng phát triển khu phố thương mại sầm uất, nhằm gia tăng giá trị sống, cũng như cơ hội sinh lời cho cư dân và nhà đầu tư. Các dãy shophouse được đặt ở vị trí đắc địa của dự án, dọc các trục đường chính với những ưu thế vượt trội thuận tiện ở, khai thác cho thuê, kinh doanh hiệu quả.

Hơn thế, với tiềm lực tài chính vững mạnh, kinh nghiệm nhiều năm phát triển khu đô thị, lại thấu hiểu nhu cầu người mua nhà và nhà đầu tư, cùng với những điểm nhấn tiện ích, không gian sống vượt trội, KOSY Bắc Giang càng khiến người mua mong chờ, các nhà đầu tư săn đón khi mức giá bán dự kiến đưa ra khá hấp dẫn, chỉ khoảng 7 triệu đồng/m2.

Riêng với Shophouse, khách hàng chỉ cần từ 240 triệu đồng để có quyền sở hữu và nhận hỗ trợ lợi nhuận cho thuê 10 triệu đồng/tháng, liên tục trong 24 tháng. Đây thực sự là sự khác biệt lớn nhất làm nên giá trị khó có thể bỏ qua của KOSY Bắc Giang đối với cộng đồng dân cư và các nhà đầu tư thông thái.

Đề cao tính pháp lý

KOSY Bắc Giang: Khác biệt từ giá trị sống xanh tiện ích - Hình 3

Thiết kế shophouse tại Kosy Bắc Giang

Dự án Khu đô thị KOSY Bắc Giang, trên địa bàn phường Xương Giang, sở hữu vị trí thuận lợi về giao thông khi tiếp giáp giữa đường Xương Giang (Quốc lộ 1A cũ) và đường Nguyễn Chí Thanh (đường vành đai đông bắc cũ). Đặc biệt, việc dự án được kết nối trực tiếp với cao tốc Bắc Giang - Lạng Sơn, đang tạo ra lợi thế khác biệt lớn nhất cho Khu đô thị KOSY Bắc Giang.

Cách trung tâm thành phố chỉ 1,5 km, dự án được bao quanh bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại khu và dễ dàng kết nối với các tiện ích có sẵn này chỉ trong bán kính chưa đầy 2 km như Bệnh viện Đa khoa Bắc Giang, Bệnh viện Sản - Nhi Bắc Giang, bến xe khách Bắc Giang, Siêu thị Coop Mart Bắc Giang, thành Xương Giang, các cơ quan hành chính và trường học các cấp…

Luôn đề cao tính pháp lý, chất lượng và tiến độ dự án, am hiểu về thị trường và nhu cầu người dân, ngay sau khi được ban hành quyết định giao đất cùng cấp phép xây dựng, chủ đầu tư đã khẩn trương tập trung nguồn lực triển khai thi công. Hiện tại, hệ thống đường nội khu, vỉa hè, cây xanh, hệ thống điện chiếu sáng, cấp thoát nước trên toàn dự án, cơ bản đã hoàn thiện. Dự kiến cuối năm 2019, dự án bắt đầu bàn giao mốc giới đất.

Bên cạnh đó, khu đô thị còn sở hữu hệ thống xử lý rác và nước thải hiện đại hàng đầu Việt Nam. Toàn bộ phần nước thải, sẽ được xử lý trước khi thải ra môi trường, rác phân loại và tập kết xa khu dân cư, không gây ảnh hưởng đến cuộc sống, cũng như sinh hoạt của người dân.

Cùng với những hậu thuẫn của địa phương, tiềm năng của thị trường, lại đúng giai đoạn vàng của dự án, KOSY Bắc Giang thực sự đáng là sản phẩm sáng giá để đầu tư và nhu cầu an cư.

Phan Chinh

Bài liên quan

Tin mới

Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ
Các ngân hàng Trung ương Châu Á tăng cường bảo vệ tiền tệ

Các ngân hàng Trung ương Châu Á đã tăng cường bảo vệ tiền tệ khi nỗ lực chống lại sức mạnh của đồng đô la ở Châu Á phải đối mặt với thách thức mới từ diễn biến xung đột ở Trung Đông.

Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore
Việt Nam lần đầu chạm ngưỡng quốc gia xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD.

Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?
Chủ đề "Thế giới tôi đọc" có ý nghĩa gì với văn hóa đọc sách?

Với 13 hoạt động thuộc khuôn khổ Ngày hội, Giám đốc Thư viện Quốc gia Việt Nam hy vọng Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024 có thể lan tỏa giá trị của sách, của văn hóa đọc tới với cộng đồng bạn đọc cả nước. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 29/4.

BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre
BTL Vùng Cảnh sát Biển 3 tiếp tục cấp nước ngọt cho nhân dân tỉnh Bến Tre

Ngày 20/4, tại cảng của xã Phú Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Bến Tre; tổ chức chương trình cấp nước ngọt sinh hoạt cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?
HLV Hoàng Anh Tuấn nói gì trước trận U23 Việt Nam gặp U23 Malaysia tối nay?

Chia sẻ với truyền thông trước trận U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: “Tôi đã xem qua thành phần lực lượng của U23 Malaysia tham dự giải lần này. Họ có trên dưới 10 cầu thủ từng thi đấu trận gặp U23 Việt Nam ở giải U23 Đông Nam Á 2023.

Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024
Thừa Thiên Huế phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024

Ban Chỉ đạo liên ngành Vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) tỉnh Thừa Thiên Huế vừa tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024.