Ký kết Quy chế phối hợp trong công tác quản lý xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu, gas hóa lỏng trên địa bàn tỉnh Hưng Yên
Nhằm tăng cường thực hiện công tác quản lý, hướng dẫn hoạt động kinh doanh xăng dầu, Cục QLTT tỉnh Hưng Yên và Chi nhánh Xăng dầu Hưng Yên đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác QLTT xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu, gas hóa lỏng trên địa bàn tỉnh.
Cục QLTT tỉnh Hưng Yên và Chi nhánh Xăng dầu Hưng Yên đã tổ chức Lễ ký kết Quy chế phối hợp trong công tác QLTT xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu, gas hóa lỏng trên địa bàn tỉnh
Theo đó, Cục QLTT tỉnh Hưng Yên sẽ có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn cho CNXD Hưng Yên thực hiện các quy định của pháp luật về kinh doanh xăng dầu và các sản phẩm hóa dầu, gas hóa lỏng; thanh kiểm tra theo chức năng, nhiệm vụ đảm bảo đúng quy định của pháp luật nhằm hỗ trợ Chi nhánh trong công tác quản lý hệ thống phân phối thương nhân nhượng quyền và bảo vệ thương hiệu; xử lý kịp thời các thông tin liên quan đến các hành vi vi phạm quy định pháp luật về kinh doanh xăng dầu, các sản phẩm hóa dầu, gas hóa lỏng, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ do Chi nhánh cung cấp…
Chi nhánh Xăng dầu Hưng Yên có trách nhiệm thông tin kịp thời về tình hình, xu hướng buôn lậu, gian lận thương mại, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ trong tỉnh; thông tin về buôn bán, vận chuyển, kinh doanh hàng nhập lậu, hàng giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc trong kinh doanh xăng dầu và sản phẩm hóa dầu, gas hóa lỏng trên thị trường; thông tin, trao đổi về những khó khăn, vướng mắc và các giải pháp tháo gỡ trong việc thực hiện các văn bản quy phạm pháp luật về tổ chức, hoạt động của Chi nhánh liên quan đến công tác quản lý thị trường…
Việc Ký kết Quy chế phối hợp giữa Cục QLTT và CNXD Hưng Yên nhằm tăng cường thực hiện công tác quản lý, hướng dẫn hoạt động kinh doanh xăng dầu tuân thủ theo đúng quy định của pháp luật. Đặc biệt, việc kịp thời phối hợp trao đổi thông tin giữa hai đơn vị sẽ giúp lực lượng chức năng triển khai hiệu quả công tác đấu tranh phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả nói chung, kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh Hưng Yên nói riêng, góp phần tạo dựng môi trường kinh doanh minh bạch, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các doanh nghiệp và lợi ích chính đáng của người tiêu dùng.
H.M
Tin mới
Xử phạt 27,5 triệu đồng, buộc tiêu hủy 1.240 sản phẩm giả mạo nhãn hiệu
Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 27,5 triệu đồng đối với ông T.V.T. Đồng thời, buộc tiêu hủy 1.240 đơn vị sản phẩm giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ tại Việt Nam.
Xuất khẩu thép của Trung Quốc tăng vọt đang ảnh hưởng tới những mối quan hệ thương mại trên toàn thế giới
Làn sóng xuất khẩu thép lớn nhất của Trung Quốc đang gia tăng kể từ khi xảy ra tình trạng dư thừa toàn cầu vào giữa những năm 2010 đang gây ra căng thẳng thương mại trên toàn thế giới.
Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6%
Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa mới công bố, Ngân hàng Standard Chartered đã hạ dự báo tăng trưởng GDP năm nay xuống mức 6% so với mức dự báo 6,7% đưa ra trước đó, do tăng trưởng quý I thấp hơn dự kiến và những thách thức đến từ thương mại toàn cầu.
Doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024
Theo báo cáo mới từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, doanh số bán iPhone của Apple đã giảm mạnh tại Trung Quốc trong quý I/2024 do sự cạnh tranh mạnh mẽ từ thương hiệu nội địa Huawei.
Phiên giao dịch sáng 24/4: Thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh
Sau phiên quay đầu giảm gần 13 điểm hôm qua (23/4) khiến nhiều nhà đầu tư lo lắng vì lỡ bắt đáy phiên đầu tuần (22/4), thị trường sáng nay bất ngờ bật tăng mạnh, lấy lại toàn bộ cả vốn lẫn lãi của phiên hôm qua.
Công bố Nhãn hiệu chứng nhận "Tỏi một nhánh Gia Bình"
Sản phẩm "Tỏi một nhánh Gia Bình" đã đáp ứng được các tiêu chí, quy định và được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận theo Quyết định số 113524/QĐ- SHTT. Chủ sở hữu là UBND huyện Gia Bình (Bắc Ninh).
Câu chuyện thương hiệu
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
CEO Apple mê mẩn món cà phê trứng Hà Nội
Cần áp dụng các biện pháp mạnh, để doanh nghiệp FDI thực hiện nghiêm pháp luật về thuế
Alibaba tuyên bố cải cách tổ chức theo mô hình "1+6+N"
Không ngừng mở rộng thị trường, Grab vẫn liên tục báo lỗ?
Dấu hỏi lớn về dòng tiền của Grab?