Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng: Sức hút mạnh mẽ từ BĐS nghỉ dưỡng 5 sao

Chất lượng sống ngày càng cao, thúc đẩy nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp gia tăng và cũng tạo ra những “điểm sáng ấn tượng” về du lịch. Nắm bắt xu hướng du lịch của giới thượng lưu, việc CĐT Flamingo lần đầu tiên đưa mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng - giải trí 5 sao đến đất cảng Hải Phòng - đang thu hút mạnh mẽ những người quan tâm…

 Việt Nam, theo đánh giá của các công ty lữ hành khu vực phía bắc, lượng khách sử dụng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp tăng mạnh trong những năm gần đây.

Tại Hà Nội – Hải Phòng, du khách dần chuyển sang xu hướng nghỉ dưỡng ngắn ngày tại các resort cao cấp gần trung tâm thành phố - nơi chỉ mất 2 - 3 giờ di chuyển. Điển hình cho các lựa chọn này chính là quần đảo Cát Bà, nơi sở hữu những bãi tắm đẹp hàng “top” trên thế giới như bãi Cát Cò 1, Cát Cò 2, vịnh Lan Hạ…; cũng chính là điểm sáng du lịch nhờ đẳng cấp vượt bậc và ấn tượng đặc biệt của một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao lần đầu xuất hiện.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng: Sức hút mạnh mẽ từ BĐS nghỉ dưỡng 5 sao - Hình 1

Các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn…

 Sự xuất hiện dự án bất động sản 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Cát Bà (Hải Phòng) - Flamingo Cát Bà Beach Resort, do Tập đoàn Flamingo đầu tư là sự minh chứng sinh động nhất cho động thái hội nhập với xu hướng nghỉ dưỡng vươn tầm thế giới. Duy nhất tại đây, mọi nhu cầu về không gian riêng tư, hệ thống biệt thự biệt lập, gần gũi với thiên nhiên, dịch vụ tiện ích xa xỉ đều được đáp ứng trọn vẹn.

Được ví như “hòn ngọc xanh” giữa vịnh Bắc Bộ, Cát Bà sở hữu cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp có “một không hai”, nơi mà đất trời gần như giao thoa trong cùng một bản tình ca tuyệt vời, chỉ có thể miêu tả bằng những mỹ từ đẹp đẽ nhất, ngọt ngào nhất. Vịnh Lan Hạ với những đảo đá nhấp nhô, bãi cát trắng mịn, núi đá vôi huyền bí cùng làn nước trong như pha lê lấp lánh… tựa chốn thiên đường.

Lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng: Sức hút mạnh mẽ từ BĐS nghỉ dưỡng 5 sao - Hình 2

Khu nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà Beach Resort - “hòn ngọc xanh” của thành phố cảng

Nhận thấy những ưu điểm hoàn hảo của Cát Bà, Tập đoàn Flamingo đã hiện thực hóa bước đi chiến lược, vừa mạo hiểm vừa đầy thử thách: Xây dựng một dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế, là resort trên cao mặt tiền biển hiếm hoi tại miền Bắc, lại sở hữu mảng xanh hài hòa giữa thiên nhiên hùng vĩ. Flamingo Cát Bà Beach Resort, vì thế vừa đáp ứng yêu cầu phát triển du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, vừa tôn tạo, khai thác hết vẻ đẹp hoàn hảo của thiên nhiên qua các công trình xanh ấn tượng.

Tọa lạc trên đảo ngọc Cát Bà, tầm nhìn ôm trọn vịnh Lan Hạ đẹp như thơ, bức tranh toàn cảnh Flamingo Cát Bà Beach Resort hiện lên rực rỡ, lấp lánh như một “thiên đường 5S” đích thực: SUN (rực rỡ dưới ánh mặt trời); SEA (đỉnh cao nghỉ dưỡng bên bờ biển); SAND (tổ hợp giải trí đẳng cấp trên bờ cát trắng); SKY (biệt thự trên trời sang trọng và thượng lưu); STAR (khẳng định tiêu chuẩn 5 sao đích thực).

Flamingo Cát Bà Beach Resort – tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp trên cao mặt tiền biển cùng hệ thống dịch vụ, giải trí 5 sao - chính là bước chuyển mình ấn tượng của Cát Bà và cũng đánh dấu bước đột phá về du lịch nghỉ dưỡng tại TP. Hải Phòng trong tương lai. Với những lợi thế về vị trí vàng, cơ sở hạ tầng tối ưu và dịch vụ cao cấp, kiệt tác xanh giữa lòng di sản thiên nhiên vô giá này - hứa hẹn sẽ là dự án tạo được ấn tượng mạnh mẽ và không có đối thủ tại Hải Phòng trong nhiều năm tới.

 Quỳnh Nga

Bài liên quan

Tin mới

Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu
Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu

Trong khi hoạt động kinh doanh cốt lõi còn gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp "tay ngang" mang tiền đi đầu tư cổ phiếu và có được kết quả tích cực...

Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản
Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản

Chương trình "Bừng sáng Điện Biên" với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng phát triển nguồn điện trên địa bàn đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đồng thời phát triển lưới điện nông thôn đưa điện lưới quốc gia đến 100% số thôn bản với ít nhất 98% số hộ dân được sử dụng điện.

Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?
Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?

Trong tháng 4/2024, sản lượng tiêu thụ của toàn TP. HCM đạt hơn 2,75 tỷ kWh so với tháng 3/2024 là 2,44 tỷ kWh, tăng 12,44%. Trong số 2,47 triệu khách hàng là hộ gia đình trên địa bàn Thành phố thì có đến 1,8 triệu khách hàng sử dụng điện từ bậc 4 trở lên.

Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn
Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chỉ định 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Chủ động ứng phó với những thách thức trong công tác điều hành giá
Chủ động ứng phó với những thách thức trong công tác điều hành giá

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đề nghị các Bộ, ngành, địa phương theo chức năng, nhiệm vụ được giao đẩy mạnh triển khai thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp đặt ra tại các Nghị quyết của Chính phủ, Chỉ thị số 12/CT-TTg các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Thông báo số 36/TB-VPCP của Trưởng Ban Chỉ đạo điều hành giá.

Tiền Giang xử phạt 2 cơ sở có nhiều vi phạm trong kinh doanh phân bón
Tiền Giang xử phạt 2 cơ sở có nhiều vi phạm trong kinh doanh phân bón

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 02 cơ sở có hành vi buôn bán phân bón giả, không đảm bảo chất lượng và không niêm yết giá; trị giá tang vật vi phạm gần 70 triệu đồng.