Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ hội ‘Cool Japan Festival 2018’: Kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam-Nhật Bản

Trong 3 ngày (2-4/11), tại Cung Thiếu nhi Hà Nội, sẽ diễn ra Lễ hội Văn hóa và Tiêu dùng Nhật Bản (Cool Japan Festival) 2018, nhằm chào mừng dấu mốc quan trọng kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản.

Với mong muốn mang tới cho người dân Thủ đô một không gian văn hóa đầy sắc màu và tái hiện những đặc trưng của xứ sở hoa anh đào, nhiều hoạt động thú vị sẽ được diễn ra Cool Japan Festival 2018.

Điểm nhấn chính của Cool Japan Festival 2018 là đêm Gala Sắc màu Nhật Bản sẽ được diễn ra trên khu vực sân khấu chính Cool Japan Stage vào tối ngày 3/11 với nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc truyền tải nét văn mang đậm bản sắc của xứ sở hoa anh đào như: Trống hội Tenko; nhảy Yosakoi sôi động; múa ô Nhật Bản; múa Kimono truyền thống; các tiết mục sôi động từ nhóm nhạc Polaris; những bài hát Nhật Bản nổi tiếng.

Lễ hội ‘Cool Japan Festival 2018’: Kỷ niệm 45 năm quan hệ Việt Nam-Nhật Bản - Hình 1

Điệu múa vui tươi, lạc quan Yosakoi của Nhật Bản hấp dẫn người Việt Nam (Ảnh minh họa)

Tại đêm hội này, sẽ tiến hành trao giải cho người chiến thắng trong cuộc thi “Japan and me” (Nhật Bản trong tôi) được phát động từ đầu tháng 10/2018. Ngày 4/11 sẽ diễn ra các hoạt động nghệ thuật mang đậm nét văn hóa Nhật Bản.

Lễ hội "Cool Japan Festival 2018" được đầu tư về quy mô với gần 100 gian hàng tiêu dùng, ẩm thực tới dịch vụ được thiết kế theo phong cách đặc trưng của 40 doanh nghiệp đến từ đất nước Mặt trời mọc với 2.000 mặt hàng phong phú phục vụ khách tham quan; cùng với đó là những hàng hóa hấp dẫn từ các gian hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Khu vực trung tâm có diện tích hơn 100m2 được thiết kế riêng biệt sẽ trưng bày hơn 10.000 sản phẩm tiêu dùng nội địa Nhật Bản.  

Bà Nguyễn Thị Thu Trang - Giám đốc Marketing Sakuko Việt Nam chia sẻ: “Lễ hội Cool Japan Festival 2018 như một lời tri ân mà Sakuko muốn gửi tới người dân Thủ đô, vào đúng dịp kỷ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản. Chính sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng và đối tác dành cho Sakuko Japanese Store trong suốt 7 năm qua, đã tạo nên sự thành công và khẳng định vị thế của Hệ thống siêu thị Hàng Nhật nội địa Sakuko tại Việt Nam ngày hôm nay.

Sakuko luôn cố gắng từng ngày để tận tâm nâng cao chất lượng cuộc sống, gia tăng các giá trị tinh thần cho người Việt thông qua các sản phẩm hàng hóa tiêu dùng chất lượng, thực sự an toàn và đáng tin cậy từ Nhật Bản”.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Ceo Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.

Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển
Tàu du lịch không được đón khách xem Carnaval Hạ Long 2024 trên biển

Sở Giao thông vận tải Quảng Ninh vừa ban hành công văn đề nghị UBND thành phố Hạ Long không cấp phép cho các tàu du lịch được huy động tham gia diễn diễu trên biển đón khách du lịch để xem chương trình Carnaval Hạ Long 2024 từ phía biển, vì lý do an toàn cho người và phương tiện.

Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?
Những tỉnh, thành nào loại trừ được bệnh sốt rét?

Đến hết năm 2023, Việt Nam đã có 46 tỉnh, thành phố được công nhận đã loại trừ bệnh sốt rét, còn 17 tỉnh, thành phố chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ. Tuy nhiên, số thôn, bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp. Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030.

CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam
CHINT ra mắt bao bì mới và mở rộng thời gian bảo hành cho sản phẩm tại Việt Nam

CHINT, công ty toàn cầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam. Theo đó, doanh nghiệp đã cho ra mắt nhãn bảo hành sản phẩm mới nhằm giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết các sản phẩm chính hãng và áp dụng chính sách bảo hành lên tới 3 năm.

Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”
Gần 28.000 bài tham dự Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác”

Theo thông tin từ Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Nguyên, Cuộc thi tìm hiểu “Bác Hồ với Thái Nguyên - Thái Nguyên học tập và làm theo Bác” thu hút gần 28.000 bài dự thi, trong đó có gần 1.100 bài của các tập thể, cá nhân từ 22 tỉnh, thành phố trong cả nước gửi về.

Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”
Ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”

Chiều 25/4, Hội Nông dân huyện Tiên Du (Bắc Ninh) tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi tiêu biểu huyện Tiên Du”.