Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa GENTIS và MIC Việt Nam

Chiều 17/8, Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Phân tích di truyền (GENTIS) và Công ty Cổ phần MIC đã tổ chức buổi lễ ký kết đối tác chiến lược với mục tiêu mang đến nhiều hơn những giá trị cho người dân trong việc chăm sóc sức khỏe. Sự kiện này đánh dấu bước tiến quan trọng nhằm mang lại dịch vụ y tế toàn diện cho khách hàng và đối tác của hai bên.

GENTIS là công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng phân tích di truyền tại Việt Nam, được thành lập vào tháng 10/2010 bởi các nhà khoa học chuyên ngành công nghệ sinh học. Trải qua 13 năm hoạt động, GENTIS đã chứng minh được chất lượng vượt trội trong mảng xét nghiệm ADN, sàng lọc trước sinh không xâm lấn NIPT, hỗ trợ sinh sản, nhi khoa và ung bướu với sự chính xác, tin cậy, nhanh chóng, luôn giữ vững niềm tin trọn vẹn cho đối tác và quý khách hàng.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết đối tác chiến lược giữa GENTIS và MIC Việt Nam
Toàn cảnh buổi lễ ký kết đối tác chiến lược giữa GENTIS và MIC Việt Nam

MIC Việt Nam được biết đến là trung tâm y khoa chất lượng cao, chuyên cung cấp dịch vụ xét nghiệm từ cơ bản đến nâng cao, nhanh chóng, chính xác. Sau hơn 2 năm hình thành và phát triển, MIC Việt Nam luôn nỗ lực phấn đấu để mang đến cho quý khách hàng dịch vụ y tế chuyên nghiệp, hiện đại, chuẩn y khoa nhất. Từ đó hướng đến sứ mệnh xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động toàn diện và hiệu quả hơn.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ y tế cho người dân tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người dân trên khắp cả nước nói chung, GENTIS và MIC Việt Nam đã có thỏa thuận hợp tác quan trọng, mở ra những cơ hội mới thúc đẩy cập nhật các xét nghiệm y khoa, nghiên cứu khoa học, cũng như đào tạo đội ngũ nhân lực. Theo Thỏa thuận hợp tác, hai bên hướng đến mục tiêu chung là hợp tác lâu dài, cung cấp trọn vẹn giải pháp y khoa toàn diện, thúc đẩy và hỗ trợ tối ưu sự phát triển của đôi bên. Đồng thời tạo nên sức mạnh tổng thể để đáp ứng nhu cầu thực tiễn trong chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của người dân Việt Nam.

Về phía GENTIS, tham dự lễ ký kết có sự hiện diện của ông Đỗ Mạnh Hà (Tổng Giám Đốc GENTIS) và bà Trần Thị Hà Đông (Giám đốc thương mại GENTIS khu vực TP. HCM). Về phía MIC Việt Nam có ông Phùng Duy Hải (Tổng Giám đốc MIC Việt Nam), bà Trần Kim Ngân (Giám đốc Vận hành) và ông Nguyễn Hữu Giàu (Giám đốc kinh doanh) cùng các cán bộ nhân viên của công ty.

Ông Đỗ Mạnh Hà (Tổng Giám đốc Công ty GENTIS) phát biểu tại buổi lễ
Ông Đỗ Mạnh Hà (Tổng Giám đốc Công ty GENTIS) phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Mạnh Hà (Tổng Giám đốc GENTIS) chia sẻ: “Tôi rất vui khi được đại diện cho Công ty GENTIS tham dự buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược quan trọng này. Với 13 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực phân tích gene di truyền, cũng là công ty đầu tiên tại Việt Nam mang công nghệ giải trình tự gene thế hệ mới về Việt Nam. Trải qua khoảng thời gian hình thành và phát triển lâu dài, không chỉ tập trung vào mảng Sản khoa mà GENTIS còn tập trung vào tất cả các mảng như ung bướu, sàng lọc sơ sinh, hỗ trợ sinh sản,... Rất tự hào vì GENTIS không chỉ là công ty đầu ngành tại Việt Nam về lĩnh vực xét nghiệm di truyền, chúng tôi còn là thành viên của Tập đoàn Eurofins - Tập đoàn số 1 trên thế giới về xét nghiệm. Với sứ mệnh của GENTIS là “Nâng cao thể chất người Việt”, tôi nghĩ rằng hai công ty chúng ta đều có sứ mệnh chung là mong muốn người dân Việt Nam trở nên tốt đẹp hơn, mạnh khỏe hơn. Buổi ký kết ngày hôm nay sẽ giúp nâng tầm sứ mệnh đó lên trong tương lai”.

Ông Phùng Duy Hải (Tổng Giám đốc MIC Việt Nam) phát biểu tại buổi lễ
Ông Phùng Duy Hải (Tổng Giám đốc MIC Việt Nam) phát biểu tại buổi lễ

Ông Phùng Duy Hải (Tổng Giám đốc MIC Việt Nam) phát biểu: “MIC Việt Nam mang trong mình sứ mệnh là xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động cho người dân. Do đó, MIC Việt Nam chú trọng vào việc chủ động xét nghiệm định kỳ và lộ trình này đã được thiết kế để đảm bảo hiệu quả chăm sóc sức khỏe. Để cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động cho người dân, chúng tôi luôn hướng đến những dịch vụ với hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe chủ động cùng các giải pháp công nghệ mới và hợp tác cùng các đối tác trong nước, ngoài nước. Có thể kể đến như nhập khẩu trang thiết bị từ các nước G7, định hướng tiêu chuẩn ISO 15189. Tôi tin rằng, khi MIC Việt Nam hợp tác với GENTIS thì chúng ta sẽ hoàn thiện hơn sứ mệnh của mình, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ nói riêng và xét nghiệm tại Việt Nam nói chung”.

Cái bắt tay giữa GENTIS và MIC Việt Nam mang ý nghĩa to lớn cùng giá trị nhân văn cao cả
Cái bắt tay giữa GENTIS và MIC Việt Nam mang ý nghĩa to lớn cùng giá trị nhân văn cao cả

Chắc chắn rằng, kế hoạch hợp tác này sẽ mang lại nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến, chất lượng cao cho người dân Việt Nam. Đó là sứ mệnh cao cả mà GENTIS, cũng như MIC Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng trong suốt thời gian vừa qua. Rất mong rằng sự kết hợp lần này của hai công ty sẽ đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ Y khoa một cách hoàn hảo hơn.

HIền Trang

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hơn 100 triệu đồng đối với 15 cơ sở kinh doanh thuốc tân dược
Xử phạt hơn 100 triệu đồng đối với 15 cơ sở kinh doanh thuốc tân dược

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phát hiện xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh dược.

Công an tỉnh Thanh Hoá triển khai sản phẩm sim 4G Gmobile
Công an tỉnh Thanh Hoá triển khai sản phẩm sim 4G Gmobile

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an về triển khai sử dụng mạng viễn thông di động Gmobile trong Công an nhân dân, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công ty cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu Gtel Mobile đã phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai sản phẩm sim 4G Gmobile và hướng dẫn sử dụng dịch vụ viễn thông di động Gmobile trong lực lượng Công an tỉnh Thanh Hoá.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19/5, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa cùng nhiều cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, nhân dân đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, TP. Thanh Hóa.

Thanh Hóa lựa chọn nhà thầu dự án bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu du lịch Lăng miếu Triệu Tường
Thanh Hóa lựa chọn nhà thầu dự án bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu du lịch Lăng miếu Triệu Tường

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1957/QĐ-UBND, về việc phê duyệt điều chỉnh kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu du lịch Lăng miếu Triệu Tường, xã Hà Long, huyện Hà Trung (giai đoạn 2).

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng
Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành, địa chỉ ki ốt số 32, chợ Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa bị xử phạt 70 triệu đồng về hành vi kinh doanh thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng

Sáng 19/5, lễ phát động chương trình "Đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi" đã diễn ra tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, cá nhân ông cùng gia đình đăng ký hiến mô tạng để góp phần tạo phong trào, xu thế đăng ký hiến mô, tạng trên cả nước.