Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Bảo tín Đại An và Tập đoàn Trường Tiền

Lễ ký kết hợp đồng thảo luận hợp tác cũng như sử dụng sản phẩm và dịch vụ giữa các Công ty Bảo Tín Đại An, Tập đoàn Trường Tiền , công ty BH UIC, Công ty Bảo hiểm DAI-ICHI.

Sáng ngày 12/6 tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Bảo Tín Đại An và Tập đoàn Trường Tiền, công ty BH UIC, Công ty Bảo hiểm DAI-ICHI. Hợp tác này mở ra nhiều cơ hội trao đổi giữa các doanh nghiệp, cũng như tạo đà phát triển mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh của Bảo hiểm DAI-ICHI, Tập đoàn Trường Tiền…

Với sự tham gia của ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Khiếu Xuân Khương – tổng giám đốc tập đoàn Trường Tiền, phía Công ty cổ phần Bảo Tín Đại An có ông Bùi Minh Công- chủ tịch hội đồng quản trị, bà Trần Thị Ngọc tổng giám đốc của công ty.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Bảo tín Đại An và Tập đoàn Trường Tiền - Hình 1

Lễ kí kết giữa các tập đoàn

Phía công ty TNHH Dai-ichi Life Việt Nam có giám đốc Vũ Hữu Tân, Công ty Bảo hiểm UIC có phó tổng giám đốc ông Lê Quang Trung.

Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang đến những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất. Với mong muốn mang lại một sức khỏe dồi dào và cuộc sống trọn vẹn cho mọi khách hàng và đối tác, Trường Tiền Group đã ký kết với công ty Bảo Tín Đại An công bông chiến lược và tư vấn dịch vụ Bảo hiểm toàn diện.

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Bảo tín Đại An và Tập đoàn Trường Tiền - Hình 2

Đại diện của các Công ty và Tập đoàn tại lễ ký kết

Ngay trong buổi lễ ký kết, đại diện Tập đoàn Trường Tiền, ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch Hội đồng quản trị cho biết: “Tập đoàn Trường Tiền hơn hết muốn có 1 sự hợp tác uy tín và dài lâu với công ty cổ phẩn Bảo Tín Đại An, một công ty đã và đang khẳng định được mình trong lịch vực tư vấn bảo hiểm nói riêng và lĩnh vực tài chính nói chung. Tôi mong rằng trong một tương lai không xa, Tập đoàn Trường Tiền và công ty cổ phần Bảo Tín Đại An sẽ còn hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực.”

Cuối cùng là lễ ký kết được diễn ra thành công tốt đẹp, được biết lễ ký kết ngày hôm nay sẽ là bước khởi đầu đáng nhớ, đánh dấu một bước phát triển mới giữa các Công ty.

Trường tiền Group

Thành lập vào tháng 9 năm 2009, Tập đoàn Trường Tiền đã và đang khẳng định vai trò và vị thế của một tập đoàn tài chính có tiềm lực vững mạnh, năng động, đa ngành nghề: Tài chính; Sản xuất, kinh doanh rượu bia nước giải khát; phân phối, bản lẻ xăng dầu trên toàn quốc; Kinh doanh bất động sản; Xây dựng và kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng; Thi công, thiết kế, xây dựng; Nông nghiệp công nghệ cao…

Thu Trang

Bài liên quan

Tin mới

ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
ĐHĐCĐ thường niên 2024: SeABank đặt mục tiêu tăng trưởng 28%, tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng

Ngày 17/4/2024, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Nhiều mục tiêu quan trọng đã được thông qua tại Đại hội, trong đó có kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 5.888 tỷ đồng, tăng 28% so với năm 2023 và tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng.

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu
Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia về chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu

Việt Nam xếp ở vị trí thứ 46/132 quốc gia, đứng đầu trong số các quốc gia có thu nhập trung bình thấp trong bộ Chỉ số Đổi mới sáng tạo toàn cầu năm 2023. Sự tiến bộ này là điều tối quan trọng để Việt Nam đạt được tầm nhìn trở thành quốc gia phát triển có thu nhập cao vào năm 2045.

Hải Phòng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)
Hải Phòng tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024)

Sáng 19/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Ban Thường vụ Thành ủy tổ chức Gặp mặt Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024). Đồng chí Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Hải Phòng chủ trì cuộc Gặp mặt.

Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững
Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - Bài 9: SHB tiếp tục tăng trưởng bền vững

Tại Hà Nội, Công ty CP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo điện tử VietNamNet, tổ chức Lễ công bố Top 500 DN lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). TH&CL giới thiệu đôi nét từng đơn vị trong danh sách này.

Techcombank được vinh danh 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2024
Techcombank được vinh danh 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2024

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) là đại diện ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được tôn vinh 2 giải thưởng lớn tại hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards Châu Á-Thái Bình Dương.

Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu - yếu tố sống còn của doanh nghiệp

Đó là chia sẻ của Tổng giám đốc Công ty TNHH quốc tế Trà Tiên Thảo, Nguyễn Hà Thu tại Lễ Kỷ niệm 16 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4), do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) tổ chức sáng 19/4.