Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Macca Nutrition Việt Nam kí hợp đồng xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc

Sáng 13/12/2019 tại văn phòng 18 Phạm Hùng – Hà Nội, đã diễn ra buổi lễ kí kết xuất khẩu sản phẩm cà phê hòa tan, sữa hạt sang thị trường Hàn Quốc giữa Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Công ty TNHH Colorful Stream.

Theo Tổng cục Hải quan Việt Nam, đến hết tháng 10/2019, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu giữa Việt Nam và Hàn Quốc đạt 56,13 tỷ USD. Trong đó, Việt Nam xuất khẩu được 16,7 tỷ USD, tăng 9,5% so với cùng kỳ 2018. Và 10 tháng qua, Hàn Quốc chiếm tỷ trọng 7,6% tổng kim ngạch xuất khẩu cả nước, đây cũng là thị trường nhập khẩu hàng hóa lớn thứ 2 của Việt Nam (sau Trung Quốc).

Do đó, trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp, ngoài việc phát triển thị trường trong nước, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đã và đang đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường các nước như Lào, Indonesia, Trung Quốc, Đức, Pháp, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Slovakia…trong đó Hàn Quốc là một thị trường tiềm năng với hơn 50 triệu dân đang được hướng tới.

Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đang đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Hàn QuốcCông ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam đang đẩy mạnh xuất khẩu sang thị trường Hàn Quốc

Ông Lee Hae Seakl - Tổng giám đốc Công ty TNHH Colorful Stream (Hàn Quốc) chia sẻ: “Trước đây Hàn Quốc và Việt Nam đã có sự hợp tác xuất khẩu nhiều mặt hàng, nhất là mặt hàng cà phê, người Hàn Quốc đã nhập cà phê Việt Nam từ rất sớm. Tôi rất thích cà phê của Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam vì nó rất đặc biệt, có thành phần hạt mắc ca trong đó, đây là cái mới và giúp bổ sung nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, tôi muốn đưa sản phẩm cà phê này vào thị trường Hàn Quốc và phát triển nó, đây cũng là cơ hội cực kỳ tốt cho cả hai bên.”

Buổi lễ kí kết giữa Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Công ty TNHH Colorful Stream diễn ra thành công tốt đẹpBuổi lễ kí kết giữa Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam và Công ty TNHH Colorful Stream diễn ra thành công tốt đẹp

Khác với các dòng cà phê thông thường, cà phê hòa tan mang thương hiệu Maccaca với giá trị dinh dưỡng cao. Có lẽ ít ai biết đến những hương vị đậm đà, thơm ngon đặc trưng đến từ loại cà phê này lại có một sự kết hợp độc đáo giữa trái cây với hạt mắc ca. Nhờ nguyên liệu được tuyển chọn khắt khe từ hạt cà phê, hạt mắc ca cho tới các loại trái cây khác nhau, Maccaca đã cho ra đời các dòng cà phê với nhiều hương vị để lựa chọn: cà phê dừa, cà phê sầu riêng, cà phê 3in 1, cà phê sữa đá. Tất cả đều được kết hợp với hạt mắc ca để tạo nên hương vị béo ngậy của trái cây và hương vị đắng rất riêng của cà phê. 

Đại diện của hai doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệmĐại diện của hai doanh nghiệp chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê An Trung, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam nhận thấy: việc hợp tác mở rộng xúc tiến thương mại, thúc đẩy xuất khẩu các sản phẩm sang thị trường Hàn Quốc đang được chúng tôi hướng đến. Các sản phẩm đồ uống như cà phê hòa tan, sữa hạt được người tiêu dùng rất ưa chuộng, đây cũng là cơ hội để chúng tôi mở rộng thị trường xuất khẩu.

Thanh Lê

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục
Hà Nội: Thông qua nghị quyết về mức học phí, các khoản thu sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục

Sáng 29/3, tại Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp chuyên đề), HĐND TP Hà Nội đã thông qua các nghị quyết về mức học phí, các khoản thu, danh mục sự nghiệp công sử dụng Ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo thành phố.

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?