Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Mang 1.000 suất quà tặng đến trẻ em vùng cao Nghệ An

Tối ngày 6/9, tại Trường THCS Diên Lãm (xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu, Nghệ An), Câu lạc bộ Báo chí thường trú Nghệ An, Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An phối hợp cùng các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm đồng hành tổ chức chương trình “Vầng trăng yêu thương” lần thứ 9 và trao hơn 1.000 suất quà cho các em học sinh nơi đây.

Chương trình
Chương trình "Vầng trăng yêu thương" thường niên lần thứ 9 của CLB Báo chí thường trú tại Nghệ An tổ chức tại xã Diên Lãm, huyện Quỳ Châu, Nghệ An.

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” là hoạt động ý nghĩa, có truyền thống thường niên của Câu lạc bộ Báo chí thường trú Nghệ An. Đây là năm thứ 9, Câu lạc bộ phối hợp với các doanh nghiệp, đơn vị nhà hảo tâm đồng hành tổ chức chương trình tại các địa bàn vùng cao của miền Tây tỉnh Nghệ An.

Đại diện lãnh đạo địa phương, các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm tham dự
Đại diện lãnh đạo địa phương, các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm tham dự "Vầng trăng yêu thương" lần thứ 9.

Năm nay, Câu lạc bộ Báo chí thường trú Nghệ An đã chọn xã Diên Lãm. Diên Lãm là xã vùng sâu vùng xa của huyện nghèo Quỳ Châu, Nghệ An. Người dân nơi đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số (dân tộc Thái) có đời sống còn rất khó khăn. Từ trung tâm huyện vào đến xã Diên Lãm giao thông còn gặp nhiều khó khăn, nhiều đoạn đường đồi núi, đi lại rất vất vả.

Đông đảo các em học sinh, người dân địa phương tham gia chương trình
Đông đảo các em học sinh, người dân địa phương tham gia chương trình "Vầng trăng yêu thương".

Trong khuôn khổ chương trình lần này, “Vầng trăng yêu thương” gồm các hoạt động như: Biểu diễn văn nghệ; phá cỗ Trung thu; đại diện các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm trao quà tặng các em học sinh và chính quyền địa phương; đốt lửa trại.

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” là hoạt động ý nghĩa, có truyền thống thường niên của Câu lạc bộ Báo chí thường trú Nghệ An
Chương trình “Vầng trăng yêu thương” là hoạt động ý nghĩa, có truyền thống thường niên của Câu lạc bộ Báo chí thường trú Nghệ An.

Tại chương trình năm nay, đại diện của CLB Báo chí thường trú Nghệ An, Ban Nội chính Tỉnh ủy Nghệ An cùng với các đơn vị đồng hành đã trao tặng hơn 1.000 suất quà cho các em nhỏ, một số đơn vị đóng trên địa bàn bao gồm: 71 chiếc xe đạp, 300 suất học bổng (mỗi suất 500 ngàn đồng), một bộ tủ sách trị giá 50 triệu đồng, một bộ thiết bị trường học 40 triệu đồng, 800 suất quà gồm sách, bút, sữa và bánh kẹo cho học sinh toàn xã Diên Lãm. Tổng giá trị của chương trình hơn 500 triệu đồng.

Ông Lê Văn Giáp, Chủ tịch CLB Báo chí thường trú Nghệ An cho biết, “Vầng trăng yêu thương” là hoạt động thường niên được tổ chức nhờ sự nỗ lực của anh em trong Câu lạc bộ. Qua đây, chúng tôi cảm ơn các doanh nghiệp, đơn vị đã đồng hành để có được những mùa thành công của chương trình này. "Vầng trăng yêu thương" thực sự là cầu nối giữa người làm báo với các em nhỏ ở vùng đặc biệt khó khăn của tỉnh Nghệ An.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, trước đó, các y, bác sỹ, nhân viên Bệnh viện Quốc tế Vinh đã thực hiện khám, cấp thuốc miễn phí cho hàng trăm em học sinh của toàn xã Diên Lãm.

Một số hình ảnh các doanh nghiệp, đơn vị, nhà hảo tâm trao các phần quà ý nghĩa đến các em học sinh xã Diễn Lãm (huyện Quỳ Châu, Nghệ An):

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.