Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

MEATDeli lọt Top 10 thương hiệu-sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam năm 2019

Ngay trong năm đầu tiên có mặt trên thị trường, MEATDeli thịt sạch - Công nghệ thịt mát châu Âu của Masan MEATLife đã xuất sắc lọt Top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam 2019.

Đây là kết quả của cuộc bình chọn được thực hiện từ tháng 01/2019 đến 11/2019, khảo sát hơn 7.600 sản phẩm – dịch vụ và nhận được 35.000 phiếu bình chọn, 82.300 ý kiến đánh giá trực tuyến từ người tiêu dùng. Với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh”, tiêu chí đánh giá của chương trình tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng…

Thịt mát MEATDeli của công ty Masan MEATLife đã xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam, nhóm ngành Thực phẩm và Dịch vụ bán lẻ.

Ông Phạm Trung Lâm (trái) - Tổng Giám Đốc công ty Masan MEATLife nhận giải thưởng Tin & Dùng năm 2019Ông Phạm Trung Lâm (trái) - TGĐ Công ty Masan MEATLife nhận giải thưởng Tin & Dùng năm 2019

Chính thức ra mắt thị trường từ tháng 12/2018, MEATDeli là sản phẩm thịt heo sạch được sản xuất theo công nghệ thịt mát Châu Âu, do các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Châu Âu trực tiếp vận hành, giám sát và kiểm nghiệm. Với vốn đầu tư ban đầu hơn 1.400 tỷ đồng, Tổ hợp chế biến thịt của MEATDeli tại Hà Nam được đầu tư dây chuyền giết mổ từ Marel - công ty hàng đầu thế giới về thiết bị chế biến thịt của Hà Lan cung cấp.

Tính đến thời điểm hiện nay, hệ thống vận hành của nhà máy Meat Hà Nam được xem là hệ thống hiện đại nhất và chuẩn Châu Âu đầu tiên tại Việt Nam. Tháng 9/2019, tổ hợp này đã được chứng nhận đạt Tiêu chuẩn Toàn cầu BRC về An toàn Thực phẩm. Đây là nhà máy chế biến thịt tươi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt chứng chỉ quốc tế này.

Theo một khảo sát của Nielsen, 97% người tiêu dùng đồng ý thịt mát MEATDeli tươi ngonTheo một khảo sát của Nielsen, 97% người tiêu dùng đồng ý thịt mát MEATDeli tươi ngon

Heo được dùng để chế biến thịt MEATDeli được nuôi trong quy trình khép kín và qua 3 tuyến kiểm dịch trước khi đến tay người tiêu dùng đảm bảo heo khỏe, không nhiễm dịch bệnh . Ở tuyến 1 và 2, heo chỉ được xuất khỏi trang trại và cho phép nhập vào nhà máy chế biến sau khi được kiểm tra hoàn toàn khỏe mạnh. Ở khâu giết mổ, heo được làm ngất bằng khí CO­2 trong 150 giây để hoàn toàn mất ý thức và không bị căng thẳng. Đây là phương pháp giết mổ nhân văn nhất hiện nay và phù hợp với chuẩn mực chế biến thịt mát của các nước phát triển.

Thân thịt ngay sau khi giết mổ được qua quy trình làm mát để hạ nhiệt độ tâm thịt từ 0oC đến 4oC. Nhiệt độ mát này rất cần thiết vì sẽ giúp các enzyme nội sinh hoạt động để làm cho thịt mềm và thơm ngon hơn. Sau đó thịt sẽ được pha lóc và đóng gói kín bằng công nghệ Oxy – Fresh 9, được kiểm dịch lần 3 trước khi xuất bán khỏi nhà máy.

MEATDeli được chế biến tại nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu BRC về an toàn thực phẩmMEATDeli được chế biến tại nhà máy đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu BRC về an toàn thực phẩm

Chỉ những khay thịt an toàn, từ nguồn heo khỏe mạnh mới được đưa ra thị trường. Thịt mát có thời gian bảo quản lâu hơn, có thể lên đến 9 ngày (đối với thịt ba rọi) nhờ lượng khí O2 tối ưu của công nghệ đóng gói, quá trình phân phối, bảo quản trong nhiệt độ mát giúp kìm hãm sự phát triển của vi sinh vật, duy trì trạng thái thịt tươi ngon. Một khảo sát của Nielsen cho biết 97% người tiêu dùng đồng ý rằng sản phẩm thịt MEATDeli tươi ngon.

Người tiêu dùng có thể mua thịt mát MEATDeli tại hơn 390 điểm bán tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, bao gồm hệ thống siêu thị VinMart, CoopMart, CoopXtra, các cửa hàng MEATDeli và đại lý thực phẩm.

Người tiêu dùng mua thịt sạch MEATDeli tại siêu thịNgười tiêu dùng mua thịt sạch MEATDeli tại siêu thị

Từ năm 2006, chương trình “Tin & Dùng Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên nhằm bình chọn sản phẩm hàng hóa - dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Giải thưởng đầu tay Top 10 thương hiệu – sản phẩm được tin dùng nhất Việt Nam là sự tưởng thưởng xứng đáng cho MEATDeli khi đây là sản phẩm tiên phong trong công nghệ thịt mát với sứ mệnh “cung cấp nguồn đạm động vật chất lượng cho gần 100 triệu người tiêu dùng Việt Nam”.

Hoàng Ngân

Bài liên quan

Tin mới

Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam
Hôm nay, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam

Sáng nay (25/4), tại Bình Dương, Đoàn công tác Bộ Công Thương do Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Hiệp hội Da giầy - Túi xách Việt Nam. Buổi làm việc nhằm phân tích, đánh giá tình hình sản xuất, kinh doanh, các khó khăn cần tháo gỡ đối với ngành da giầy Việt Nam.

Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng
Thị trường hàng hóa rơi vào xu hướng giằng co sau khi đạt đỉnh 7 tháng

Số liệu từ Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, đóng cửa ngày 24/4, lực mua chiếm ưu thế trên thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới, hỗ trợ chỉ số MXV-Index đảo chiều hồi phục 0,35% lên 2.327 điểm. Giá trị giao dịch toàn Sở đạt hơn 4.800 tỷ đồng.

Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng
Kinh doanh thuốc lá nhập lậu, 2 cơ sở bị phạt 15.000.000 đồng

Tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ngãi cho biết: Đơn vị vừa phát hiện, xử lý 2 vụ kinh doanh thuốc lá ngoại nhập lậu. theo đó, 2 cơ sở vi phạm đã bị xử phạt 15.000.000 đồng và buộc tiêu hủy 350 bao thuốc lá.

ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững
ADB dành 23,6 tỷ USD hỗ trợ Châu Á và Thái Bình Dương phát triển bền vững

Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã cam kết 23,6 tỷ USD từ nguồn vốn của mình trong năm 2023, bao gồm 9,8 tỷ USD cho hành động khí hậu, để giúp Châu Á và Thái Bình Dương đạt được tiến bộ về phát triển bền vững.

Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024

Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước
Kon Tum thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Kế hoạch số số 1425/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 01/4/2024.