Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Minano Group - Thương hiệu sơn Việt đẳng cấp quốc tế

Sản phẩm sơn Minano (Công ty CP Minano Group) được thị trường đánh giá là hãng sơn Việt mang đẳng cấp quốc tế và lọt vào top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt, được đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua.

Công ty CP Minano Group được thành lập và điều hành bởi doanh nhân trẻ Hoàng Đức Chung, người có nhiều năm trải nghiệm, nghiên cứu, gắn kết với sản phẩm sơn.

Từ những năm 2000, anh đã gắn bó với sơn, trải qua rất nhiều vị trí từ nhân viên tới nhà quản lý ở các công ty lớn, các thương hiệu sơn quốc tế như EXPO, MYKOLOR, KANSAI, SHERWIN WILLIAMS, nên anh đã học hỏi và tích lũy được nhiều kinh nghiệm về sơn.

Với khát vọng mang lại cho người Việt những sản phẩm sơn tốt, chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, cùng với dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến, đồng bộ, Công ty CP Minano Group đã từng bước tạo dựng  uy tín, thương hiệu đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Doanh nhân Hoàng Đức Chung nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt
Doanh nhân Hoàng Đức Chung nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt. (Ảnh: NVCC)

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp “Sơn là thời trang, sơn là cuộc sống”, Minano Group ra đời với sứ mệnh cải tiến, nâng tầm giá trị cuộc sống của người Việt, mang đến làn gió mới của thị trường sơn cao cấp Việt Nam.

Nhà máy sơn Minano được xây dựng với tổng diện tích hơn 3.000 m2, nằm ở vị trí trung tâm KCN Hiền Giang, Thường Tín, (Hà Nội), là nơi cho ra đời những sản phẩm sơn chất lượng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín với nguồn nguyên vật liệu chất lượng, do Connell phân phối.

Với quy trình pha màu tự động hóa, số màu sơn mà Minano cung cấp lên đến 1.026 màu và bao gồm các loại như: sơn nội ngoại thất, sơn chống thấm, sơn lót, sơn bóng ngọc trai và sơn siêu trắng trần,…

Mỗi một sản phẩm sơn của doanh nghiệp đều trải qua những đánh giá tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi được đưa ra thị trường, bảo đảm các yếu tố an toàn, chất lượng.

Doanh nhân Hoàng Đức Chung chia sẻ: Với niềm đam mê về sơn, tôi nhận thấy được tiềm năng phát triển sản phẩm này. Với mong muốn người Việt được dùng sản phẩm sơn tốt nhất, thật nhất, tôi đã tìm kiếm các nhà đầu tư để lên kế hoạch xây dựng quy trình sản xuất bài bản, chuyên nghiệp để cho ra đời sản phẩm sơn Minano Group.

Các cổ đông của Minano Group đều đang là các chủ doanh nghiệp lớn và giữ các vị trí quan trọng trong việc điều hành và phát triển của công ty. Đây là những nhân tố quan trọng để xây dựng thương hiệu Sơn Minano, được khách hàng, đối tác tin tưởng hợp tác, tin dùng nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, công ty hiện có hơn 300 cán bộ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, tâm huyết, trách nhiệm, luôn đặt lợi lịch của khách hàng và đối tác lên cao nhất.

Nhân viên công ty tư vấn sơn cho khách hàng nhân dịp khai trương chi nhánh tại Hưng Yên
Nhân viên công ty tư vấn sơn cho khách hàng nhân dịp khai trương chi nhánh tại Hưng Yên. (Ảnh: Thiên Tân)

Để mở rộng việc sản xuất kinh doanh, công ty đang tiếp tục triển khai xây dựng thêm nhà máy, mở rộng thêm chi nhánh phân phối sản phẩm tại các tỉnh, thành phố. Doanh nghiệp hướng đến mục tiêu mỗi tỉnh, thành phố trên cả nước sẽ có một đại lý phân phối sản phẩm sơn, nhằm đáp ứng việc phục vụ tốt nhất, kịp thời nhất nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt, Doanh nhân Hoàng Đức Chung nhấn mạnh.

Công ty CP Minano Group hiện đã thành lập các chi nhánh tại Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Dương, Nghệ An, Đà Nẵng, Quảng Bình và TP. Hồ Chí Minh. Chỉ với 59 triệu đồng, quý khách hàng sẽ trở thành đại lý phân phối sản phẩm sơn Minano và có cơ hội nhận được bộ quà giá trị bao gồm: xe máy, mũ bảo hiểm, máy lọc nước...

Thiên Tân

Bài liên quan

Tin mới

Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’
Đề nghị xử lý người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’

Luật sư Giang Hồng Thanh (Văn phòng luật sư Giang Thanh), người bào chữa cho bà Trương Mỹ Lan vừa có đơn đề nghị xử lý hành vi vi phạm Luật An ninh mạng liên quan đến người tạo trend ‘ra khơi tìm kho báu’.

Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang
Cần đầu tư công viên, vườn dạo tại quận Liên Chiểu và huyện Hòa Vang

Các địa phương kiến nghị UBND TP. Đà Nẵng cần có chủ trương về liên doanh, liên kết hoặc xã hội hóa trong hoạt động quản lý, duy trì, bảo dưỡng công viên, vườn dạo. Đồng thời, Thành phố hỗ trợ đầu tư nâng cấp, bổ sung thêm cơ sở vật chất, đặc biệt là thiết bị, dụng cụ thể dục - thể thao để phục vụ nhu cầu người dân.

TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn
TP. Hồ Chí Minh triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thuốc tân dược giả lớn

Cơ quan Công an quận 10, TP. Hồ Chí Minh vừa triệt phá thành công đường dây “sản xuất, buôn bán hàng giả là thuốc chữa bệnh, thuốc phòng bệnh”, thu giữ hàng 100.000 sản phẩm thuốc giả.

Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD
Giữa tháng 4/2024, xuất khẩu tăng thêm 15 tỷ USD

Tính từ đầu năm đến 15/4, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa cả nước đạt xấp xỉ 209 tỷ USD, kim ngạch xuất khẩu cả nước tăng thêm 15 tỷ USD.

Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế
Cà Mau tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau đã có công văn chỉ đạo Sở Y tế; Bảo hiểm xã hội tỉnh tăng cường thực hiện phòng, chống gian lận, trục lợi quỹ bảo hiểm y tế.

Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp
Long An triển khai Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp

UBND tỉnh Long An đã ký quyết định ban hành Đề án Thí điểm hỗ trợ đầu tư đường giao thông trục ấp, liên ấp trên địa bàn tỉnh trong năm 2024 và 2025.