
Cụ thể, với bộ lưới tản nhiệt, cản trước sau, bộ ốp thể thao đồng bộ quanh thân xe, la-zăng và dải LED ban ngày thiết kế mới, đèn sương mù nâng cấp lên dạng LED.
Khoang lái Xpander 2025 trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 8 inch thừa hưởng từ người anh em Xforce và màn hình trung tâm nâng từ 9 inch lên 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây là những thay đổi đáng chú ý. Vô lăng 3 chấu được đồng nhất trên cả Xpander và Xpander Cross. Mitsubishi cũng thêm cao su giảm chấn ở vô lăng để cải thiện cảm giác cầm lái.

Không gian bên trong vẫn giữ lợi thế rộng rãi cho 7 chỗ ngồi. Tuy nhiên, chất liệu hoàn thiện chỉ dừng ở mức khá, khó so với các mẫu MPV cao cấp hơn. Ghế ngồi của Xpander sử dụng tông đen đơn giản, còn Xpander Cross nổi bật hơn với đỏ/đen.
Đặc biệt, trên phiên bản 2025 so với bản cũ là số lượng túi khí tăng từ 2 lên 6. Hệ thống kiểm soát vào cua chủ động AYC vốn chỉ có trên Xpander Cross nay đã trở thành trang bị tiêu chuẩn trên cả dòng Xpander 2025. Tuy nhiên, xe vẫn thiếu các công nghệ hỗ trợ người lái tiên tiến (ADAS) như phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo lệch làn hay cảnh báo điểm mù vốn đã xuất hiện ở một số đối thủ.
Về vận hành, phiên bản 2025 của Mitsubishi Xpander và Xpander Cross tiếp tục dùng động cơ 1.5L MIVEC, công suất 104 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm, đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Điểm khiến nhiều người tiếc nuối là phiên bản hybrid vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, trong khi tại Indonesia và Thái Lan, Mitsubishi đã ra mắt biến thể này.
Đức Anh
























