Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Muôn màu cảm xúc cùng hội thao “Ngày hội CityLand” chào mừng 20 năm thành lập

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm thành lập CityLand Group, “Ngày hội CityLand” đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn trong hai ngày 17-18/ 06/2023.

Sáng ngày 17/06/2023 tại sân bóng đá Khang An, số 18A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp và sáng ngày 18/06/2023 tại Trung tâm Văn Hóa - Thể Thao quận Gò Vấp, số 5A, Nguyễn Văn Lượng, P.16, quận Gò Vấp, CityLand Group đã tổ chức Ngày hội CityLand chào mừng 20 năm thành lập.

Hội thao “Ngày hội CityLand” - Chào mừng 20 năm thành lập Công ty CityLand
Hội thao “Ngày hội CityLand” - Chào mừng 20 năm thành lập Công ty CityLand.

“Ngày hội CityLand” là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe, nâng cao chất lượng công việc. Trên tinh thần “Đoàn kết, trung thực, cao thượng”, chương trình đã quy tụ được các vận động viên thi đấu nhiệt tình, trách nhiệm, cống hiến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt.

Đến tham dự “Ngày hội CityLand” có ông Bùi Đức Liêm - Tổng Giám đốc CityLand Group, ông Nguyễn Hữu Tài - Phó Tổng giám đốc CityLand Group, ông Nguyễn Thành Chung - Giám đốc CityLand Phú Quốc và bà Võ Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn CityLand cùng các vận động, cổ động viên trong đại gia đình CityLand.

Ông Bùi Đức Liêm - TGĐ CityLand Group phát biểu trong lễ khai mạc
Ông Bùi Đức Liêm - TGĐ CityLand Group phát biểu trong lễ khai mạc.

Trong khuôn khổ “Ngày hội CityLand”, bên cạnh giải Bóng đá nam thì giải Cầu lông và giải Cờ tướng cũng là các hoạt động thể thao nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của nhiều vận động viên đến từ CityLand Group, văn phòng các chi nhánh và các công ty thành viên.

Tinh thần quyết thắng của các VĐV tham gia bộ môn bóng đá nam mini.
Tinh thần quyết thắng của các VĐV tham gia bộ môn bóng đá nam mini.

Sau những ngày tập luyện sôi nổi, “Ngày hội CityLand” đã diễn ra với những trận đấu kịch tính, những khoảnh khắc, kỷ niệm khó phai trong mỗi vận động viên tham gia. Các vận động viên tuy không chuyên nhưng đã cống hiến cho “Ngày hội CityLand” những pha bóng đẹp, những pha cầu hay cùng những trận cờ gay cấn. Qua đó ta thấy được những lối chơi đa dạng về chiến thuật, nhuần nhuyễn về kỹ năng và sung mãn về thể lực. Đây là dịp để CBNV được rèn luyện sức khỏe, thể hiện năng khiếu thể thao cũng như trao đổi kinh nghiệm nhằm tăng cường sự đoàn kết, tạo khí thế thi đua sôi nổi, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị, xây dựng tập thể CityLand ngày càng vững mạnh.

Phó TGĐ Nguyễn Hữu Tài động viên, tiếp sức cho các đội thi đấu
Phó TGĐ Nguyễn Hữu Tài động viên, tiếp sức cho các đội thi đấu.

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi “Ngày hội CityLand” với những màn thi đấu đặc sắc, hấp dẫn đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức đã trao 04 giải Nhất,  04 giải Nhì và 06 giải Ba cho các vận động viên tham gia 3 nội dung thi đấu: Bóng đá, cầu lông và cờ tướng.

Trải qua 2 ngày thi đấu các đội thi đã mang về chiến thắng vô cùng xứng đáng.
Trải qua 02 ngày thi đấu các đội thi đã mang về chiến thắng vô cùng xứng đáng.

Đúng như chủ đề, “Ngày hội CityLand” muôn màu cảm xúc cháy cùng vận động viên và cổ động viên đã đưa người CityLand trong toàn hệ thống về bên nhau, mừng tuổi 20 với nhiều ước vọng mới. Ngày hội CityLand năm nay không những vô cùng ý nghĩa đánh dấu mốc 20 năm hình thành và phát triển CityLand mà còn tạo nên những sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe, tăng thêm tình đồng nghiệp, đồng đội đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên trong tập đoàn với nhau.

“Ngày hội CityLand” là một trong những hoạt động tiêu biểu trong chuỗi hoạt động ý nghĩa, là cơ hội để CityLand gửi lời cảm ơn và tri ân đến CBNV đã đồng hành cùng Công ty trong 20 năm qua. Đồng thời, để mỗi thành viên của gia đình CityLand có thể cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về quá trình hình thành, xây dựng và phát triển của Công ty. Từ đó nâng cao tinh thần đoàn kết, sự gắn bó của các thế hệ người CityLand.

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.