Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NEW MDM Club - điểm ăn chơi hoành tráng bậc nhất Hải Phòng

New MDM Club có địa chỉ tại số 01 lô 26A đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền (Hải Phòng) mới đi vào hoạt động từ tháng 9/2019, nhưng đã thu hút không ít sự quan tâm của “dân chơi” Hải Phòng. Đây được coi là địa điểm ăn chơi, giải trí bậc nhất tại Hải Phòng.

Ngày khai trương new MDM clubNgày khai trương new MDM club (Ảnh: Internet)

Ngày khai trương khách nườm nượp tới ủng hộNgày khai trương khách nườm nượp tới ủng hộ (Ảnh: Internet)

Điểm ăn chơi mới nổi tại Hải Phòng

Theo quảng cáo của điểm ăn chơi này, có địa chỉ tại số 1 lô 26 đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng. NEW MDM CLUB mang một diện mạo hoàn toàn mới, mang lại một cảm giác sang trọng cổ điển kết hợp với sự hiện đại thời thượng.
Hứa hẹn sẽ luôn cháy hết mình với những đêm nhạc ghi lại dấu ấn khó quên, tự hào mang đến những trải nghiệm độc đáo mới nhất của văn hoá thế giới đang diễn ra ,thông qua các Event's ,Party Night Hot's hàng tuần. New MDM club sẽ đáp ứng nhu cầu của các bạn đang tìm kiếm một cuộc vui đúng chất - nơi âm nhạc thể hiện con người, nơi những dân chơi đích thực hội tụ.

Hệ thống ánh sáng đa sắc màu của new MDM clubHệ thống ánh sáng đa sắc màu của new MDM club (Ảnh: Internet)

Khách hàng choáng ngợp bởi hệ thống ánh sáng được bố trí công phuKhách hàng choáng ngợp bởi hệ thống ánh sáng được bố trí công phu (Ảnh: Internet)

Với thiết kế hiện đại, kết hợp với các màn trình diễn mang tính cách mạng, New MDM club là mong muốn của người khác để có được sự sang trọng, đẳng cấp và phong cách của nó. New MDM club sẽ báo trước một thế hệ giải trí về đêm mới của TP. Hải Phòng.

Dù mới đi vào hoạt động chưa đầy 1 tháng nhưng trang m‌ạng xã hội của New MDM Club đã có tới hơn 14.000 lượt check – in, hơn 225.000 người thích và gần 27.000 nguời theo dõi địa điểm này.

New MDM Club được thiết kế hiện đại với quy mô 3 tầng, mỗi tầng có diện tích 1000m2 trên con đường được mệnh danh đẹp nhất Hải Phòng, đường Lê Hồng Phong. Được xây dựng ngay tại khu dân cư đông đúc và đưa vào hoạt động một cách nhanh chóng, New MDM Club cũng nhanh chóng thu hút số đông giới trẻ đất Cảng.

Nhìn từ ngoài thì New MDM Club cũng không có gì nổi bật nhưng khi màn đêm xuống, Club như khoác lên mình một chiếc áo mới lấp lánh. Ánh sáng bên ngoài t‌òa nhà lung linh cùng dòng chữ New MDM Club hiện lên sáng rực trên đường Lê Hồng Phong. Lượng khách đến giải trí mỗi tối có thể lên tới 500- 1000 người. Phía ngoài đã bố trí khá đông lực lượng bảo vệ.

Được biết New MDM club b‌ắt đầu hoạt động từ 21h hàng ngày, ngay tại sảnh vào, các t‌iếp v‌iên sẵn sàng chờ đợi để phục vụ khách hàng đặt bàn. Việc đặt bàn được thực hiện bằng máy tính, với các vị trí VIP và vị trí thường. Có tới hơn 100 bàn cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

New MDM club mạnh tay mời ca sỹ, DJ nổi tiếngNew MDM club mạnh tay mời ca sỹ, DJ nổi tiếng (Ảnh: Internet)

Nhiều ca sỹ nổi tiếng được new MDM club mờiNhiều ca sỹ nổi tiếng được new MDM club mời (Ảnh: Internet)

Để tạo sức “hút” đối với giới trẻ, cơ sở này cũng “mạnh tay” mời các ca sỹ với cái tên không thể nóng hơn về biểu diễn như: Tuấn Hưng (ngày 7/9), Quang Hà (ngày 2/9), DJ TOMMY và MC Tùng Anh (ngày 18/9), DJ Trang Moon (ngày 21/9), DJ My Nhon (ngày 25/9), Khắc Việt  (ngày 28/9)…

Hoạt động t‌rái p‌hép?

Vừa quan trang xaluan.com cũng đã đăng tải bài viết: “Đột nhập” thánh địa tiệc tùng New MDM club tại Hải Phòng. Theo đó, thì PV Báo PLVN đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa và thể thao Hải Phòng được biết club này hiện đang hoạt động trái phép hay nói cách khác là hoạt động khi chưa được cấp phép.

New MDM club nằm ngay mặt đường Lê Hồng Phong, tuyến đường mệnh danh đẹp nhất Hải PhòngNew MDM club nằm ngay mặt đường Lê Hồng Phong, tuyến đường mệnh danh đẹp nhất Hải Phòng (Ảnh: internet)

 “New MDM club phiên bản đẳng cấp 2019 đặt mục tiêu xác định mình là điểm nóng về đêm của châu Á. Trong một không gian đắm chìm và trần nhà cao, New MDM club là một sự phát triển của trải nghiệm cuộc sống về đêm thể hiện sự hợp tác độc đáo của các tài năng âm nhạc nổi bật, các chương trình nghệ thuật và thời trang đẳng cấp thế giới dưới một mái nhà.

New MDM club được tích hợp với công nghệ tiên tiến hệ thống âm thanh ánh sáng độc quyền được thiết kế bởi FGB visual sock " Tập Đoàn ATAS lớn nhất Châu Á". Các lớp họa tiết chi tiết thủ công làm nổi bật mọi khía cạnh của sự sang trọng New MDM club.
Nằm ở vị trí đắc địa đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng câu lạc bộ này sẽ là điểm hẹn của những người thích tiệc tùng năng động, có đầu óc sáng tạo, người hâm mộ âm nhạc và những người tìm kiếm trải nghiệm yêu thích khám phá sự độc đáo của sự đổi mới.”, trích dẫn mục giới thiệu của trang mạng xã hội của New MDM club.", trích mục giới thiệu của trang mạng xã hội của New MDM club.

Báo THCL sẽ tiếp tục thông tin.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo
Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo

Trước hình thức lừa đảo tinh vi thông qua hội nhóm trên Telegram, Zalo trên, VNCERT/CC khuyến cáo người dân cần cảnh giác, cẩn trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu hoạt động đầu tư qua bất cứ hình thức nào, nhất là trên mạng; tìm hiểu kỹ về phía chủ quản, công ty quản trị trước khi đầu tư.

Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ
Chủ động triển khai hoạt động phòng, chống dịch bệnh trong dịp nghỉ lễ

Để chủ động triển khai công tác phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch Hè 2024 sắp tới, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh, TP trực thuộc T.Ư huy động các ban, ngành, tổ chức chính trị xã hội phối hợp với ngành y tế triển khai hiệu quả các hoạt động phòng, chống dịch bệnh và công tác tiêm chủng mở rộng...

EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng
EVNNPC cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Nhằm ngăn ngừa hiện tượng mạo danh thực hiện hành vi lừa đảo khách hàng gây ảnh hưởng đến uy tín ngành điện, kính đề nghị quý khách hàng nêu cao tinh thần cảnh giác, không cung cấp thông tin cá nhân, không truy cập vào đường link lạ,… khi nhận được các tin nhắn mạo danh ngành điện từ SMS, Zalo, Telegram, Messenger, Viber,…

Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích
Bắc Ninh đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích

Chiều 26/4, Bưu điện tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác trong việc đẩy mạnh tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) qua dịch vụ bưu chính công ích.

Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Agribank dành vốn ưu đãi Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Agribank triển khai chương trình Đồng hành cùng doanh nghiệp xuất nhập khẩu năm 2024 với quy mô 20.000 tỷ đồng ưu đãi tín dụng ngắn hạn, lãi suất thấp hơn sàn lãi suất cho vay thông thường đến 2,4%/năm cùng nhiều ưu đãi về lãi suất tiền gửi, phí dịch vụ và tỷ giá mua bán ngoại tệ. 

Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội
Tăng cường đôn đốc hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội

Bộ Xây dựng đang cùng cấp ngành liên quan và các địa phương rốt ráo rà soát, đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án nhà ở xã hội để đảm bảo mục tiêu Thủ tướng Chính phủ giao là hoàn thành 130.000 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024.