# Sản phẩm

Hơn 500 doanh nghiệp Trung Quốc tìm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam
Ngày 27/4, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Khai Mạc triển lãm China Homelife Vietnam 2024. Triển lãm được phối hợp tổ chức bởi Chính quyềnTP. Hàng Châu, do Sở Thương mại TP. Hàng Châu, Triển lãm Quốc tế Meorient và Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo & Triển lãm Minh Vi (VEAS). China Homelife 2024 sẽ diễn ra trong ba ngày từ ngày 27 - 29/3/2024.

Khai mạc chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam
Sáng 12/6, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) đã diễn ra lễ khai mạc chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su và Nhựa tại Việt Nam.

Kết nối cung - cầu tiêu thụ sản phẩm giữa Đắk Lắk và TP. Hồ Chí Minh
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk tổ chức “Tuần lễ triển lãm và Hội nghị kết nối cung - cầu tiêu thụ sản phẩm giữa tỉnh Đắk Lắk và TP. Hồ Chí Minh năm 2024”, diễn ra từ ngày 25 - 28/7/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.
Hơn 2.000 doanh nghiệp tham gia Hội nghị kết nối cung cầu năm 2024
Hội nghị kết nối cung cầu năm 2024 có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 700 gian hàng của hơn 2.000 doanh nghiệp đến từ 45 tỉnh, thành phố trên cả nước với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, đi vào chiều sâu.

TP. Hồ Chí Minh tăng cường hợp tác kiểm soát chất lượng hàng hóa qua “tick xanh trách nhiệm”
Mục tiêu là tất cả sản phẩm lưu thông trên thị trường TP. Hồ Chí Minh đều có “tick xanh trách nhiệm”, đều được kiểm soát và bảo đảm chất lượng, an toàn ở mức cao nhất. Đây cũng là việc cần làm để bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.

Hệ thống tiêm chủng VNVC tiếp tục hợp tác chiến lược với Tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản
Sự kiện ký kết giữa Hệ thống tiêm chủng hàng đầu VNVC và Tập đoàn dinh dưỡng uy tín lâu đời tại Nhật Bản Asahi mở ra cơ hội chăm sóc dinh dưỡng toàn diện và tiếp cận sản phẩm chất lượng cao từ Nhật Bản với chi phí hợp lý cho trẻ em Việt Nam.

68 sản phẩm đăng ký tham gia bình chọn Giải thưởng “Thành tựu y khoa Việt Nam” lần thứ 5
Ban Tổ chức Giải thưởng “Thành tựu y khoa Việt Nam” lần thứ 5 đã nhận được 68 sản phẩm đăng ký tham dự đến từ 34 đơn vị y tế trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và 2 tỉnh, thành là Đăk Nông và Cần Thơ.

Giới thiệu hơn 100 sản phẩm OCOP Bà Rịa – Vũng Tàu tại TP. Hồ Chí Minh
Hơn 100 sản phẩm đặc trưng cùng 34 đơn vị sản xuất đã có mặt tại Tuần lễ triển lãm sản phẩm OCOP và sản phẩm đặc trưng tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tại TP. Hồ Chí Minh.

Tuần lễ sản phẩm OCOP thu hút hơn 320 doanh nghiệp, hợp tác xã tham gia với khoảng 960 sản phẩm
Ngày 6/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Hồ Chí Minh phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức Lễ khai mạc “Tuần lễ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng, miền và công nghệ sản xuất, bảo quản, chế biến nông sản năm 2024”.

Bất động sản Thủ đô: Cuộc chuyển dịch sóng đầu tư từ phía Tây sang phía Đông Bắc
Suốt hơn một thập kỉ qua, phía Tây với vị thế trung tâm kinh tế - hành chính mới của Thủ đô luôn giữ ngôi vị quán quân về nguồn cung và giao dịch trên thị trường bất động sản. Những năm gần đây, cán cân quyền lực thị trường không còn là sự chiếm lĩnh áp đảo của phía Tây mà có sự san sẻ của phía Đông thành phố.

Bình Dương: Sản phẩm OCOP góp phần lan tỏa mô hình sản xuất, đem lại hiệu quả kinh tế thiết thực
Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay tỉnh Bình Dương đã có 219 sản phẩm OCOP, bao gồm 10 sản phẩm 4 sao và 209 sản phẩm 3 sao của 99 chủ thể.

Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã được khẳng định trên trường quốc tế
Năm 2024, giá trị Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục được định giá 507 tỷ USD, xếp hạng 32/193 quốc gia, tăng 1 bậc và 2% về giá trị so với năm 2023. Giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam tiếp tục có sự tăng trưởng mạnh mẽ về giá trị thương hiệu của các ngành viễn thông, ngân hàng và thực phẩm.

TP. Hồ Chí Minh: Có thêm thêm 7 nhà cung cấp tham gia chương trình ‘Tick xanh trách nhiệm’
Việc có thêm nhiều nhà cung cấp tham gia chương trình sẽ góp phần giúp TP. Hồ Chí Minh xây dựng chuỗi cung ứng trách nhiệm từ sản xuất, chế biến đến phân phối và tiêu dùng.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 3: Sản phẩm AnEco phân hủy hoàn toàn
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

TP. Hồ Chí Minh công bố 28 sản phẩm OCOP 4 sao
Đến tháng 6/2025, toàn TP. Hồ Chí minh ghi nhận đã có 419 sản phẩm OCOP được công nhận từ 155 chủ thể, trong đó có 312 sản phẩm đạt 3 sao và 107 sản phẩm đạt 4 sao.

Các siêu thị, cửa hàng tiện lợi triển khai “Tick xanh trách nhiệm” để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Chương trình “Tick xanh trách nhiệm” trong thương mại điện tử không chỉ hướng đến môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh và có trách nhiệm mà còn tạo dựng thêm niềm tin cho người tiêu dùng.

TP. Hồ Chí Minh: Sản phẩm ‘Tick xanh trách nhiệm’ dần trở thành xu hướng
TP. Hồ Chí Minh vừa ghi nhận đà tăng mạnh về tiêu thụ sản phẩm mang nhãn “Tick xanh trách nhiệm”, minh chứng cho xu hướng tiêu dùng ngày càng đề cao truy xuất nguồn gốc và minh bạch chất lượng.

Vedan Việt Nam 10 năm liền được vinh danh Top “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”
Ngày 9/8/2025, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa nhạc Việt Nam, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này – một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.

Việt Nam có thương hiệu sữa được đánh giá tiềm năng nhất toàn cầu
Vượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất – xuất sắc vượt trội. Điều gì đã giúp thương hiệu này tạo nên kỳ tích?

Top 1 trong 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam gọi tên Vinamilk
Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.









